PDA

View Full Version : Điều trị tắc ống dẫn tuyền cho trai giới tuần tra cách nè?


hnamda01
26-10-2015, 11:15 AM
Điều trị tắc ống dẫn tinh cần phải căn cứ vào nguyên do gây bệnh và lựa chọn phương pháp thích hợp thì mới mang lại hiệu quả. Ngoài ra hiệu quả của việc điều trị tắc ống dẫn tinh cũng phụ thuộc vào việc phát hiện sớm hay muộn, can thiệp điều trị ở đơn vị y tế nào… Khi có những tả tắc ống dẫn tinh thì cần đến viện soát và được điều trị kịp thời.
===>>> thận yếu sinh lý (http://chuayeusinhly.org/than-yeu-co-gay-ra-yeu-sinh-ly-khong/)
1. Đối với tắc ống dẫn tinh do viêm nhiễm
Những trường hợp tắc ống dẫn tinh do viêm nhiễm đường sinh sản gây ra thì biện pháp thường được dùng là tiến hành giải phẫu. Ngoài ra người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa can thiệp điều trị dứt điểm tình trạng viêm nhiễm bằng kháng sinh hoặc dùng vật lý trị liệu kiểm soát tình trạng viêm nhiễm giúp cho ống dẫn tinh thoát khỏi phù nề và hồi phục dần dần.
Điều trị tắc ống dẫn tinh cho nam giới bằng cách nào
Nam giới cần thăm khám để điều trị tắc ống dẫn tinh sớm
2. Nối ống dẫn tinh và mào tinh hoàn hoặc thông nối ống dẫn tinh
Những bệnh nhân thương tổn ở đuôi mào dịch hoàn có thể tiến hành giải phẫu nối ống dẫn tinh và mào dịch hoàn để trị liệu tắc ống dẫn tinh. Ngoài ra nếu tình trạng tắc ống dẫn tinh nặng nề thì có thể tiến hành cắt phân đoạn thông nối ống dẫn tinh.
====>>> tắc ống dẫn tinh ở nam giới (http://chuayeusinhly.org/tac-ong-dan-tinh-o-nam-gioi-la-gi/)
3. Đối với tắc hẹp do ống dẫn tinh cắm miệng niệu đạo
thầy thuốc sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ niệu đạo để điều trị chấn thương do hẹp niệu đạo hoặc hẹp do ống dẫn tinh cắm miệng niệu đạo. giải phẫu điều trị thông tắc ống dẫn tinh là tuyển lựa hàng đầu đối với những bệnh nhân trong trường hợp này.
Điều trị tắc ống dẫn tinh cho nam giới bằng cách nào?
Nam giới có thể được tiến hành phẫu thuật tắc ống dẫn tinh
4. Thụ tinh nhân tạo
Những trường hợp tắc ống dẫn tinh không có khả năng hồi phục lại bằng các phương pháp thông tắc hay dùng thuốc mà muốn có con thì nép phải tiến hành thụ tinh nhân tạo. Đây là cách để giúp nam giới thoát khỏi tình trạng vô sinh.
Tắc ống dẫn tinh de dọe đến khả năng sản xuất của nam giới vì căn bệnh này ngăn cản sự chuyển di của tinh trùng gặp trứng để thụ thai. Đây là bệnh nâng cao tỉ lệ vô sinh ở nam giới, đặc biệt những người phát hiện muộn hoặc chậm trễ trong việc điều trị. Ngoài ra điều trị tắc ống dẫn tinh không được tiến hành sớm sẽ gây tốn kém về chi phí và thời gian điều trị sau này, thậm chí có thể gây hậu quả vô cơ vĩnh viễn.
====>>> cắt bao quy đầu châu phi (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieu-chau-phi-la-khong-nen/)
Chính do vậy các chuyên gia trong lĩnh vực điều trị vô cơ nam đưa ra lời khuyên đối với cánh đàn ông đó là cần chú ý đến các thất thường liên hệ đến khả năng sinh con của mình, kịp thời thăm khám, phát hiện để điều trị sớm.