PDA

View Full Version : Học hỏi cách làm đẹp da từ phụ nữ Nhật Bản


drspiller12345
29-10-2015, 01:50 PM
Phụ nữ Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với việc sở hữu nét đẹp vô cùng trong sáng mà phu nữ Nhật thường trẻ hơn tuổi khá nhiều. Lỹ do nào khiến phụ nữ Nhật có được nét trẻ trung như vậy hãy cùng học hỏi những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật nhé.
Bí quyết trẻ lâu và làm đẹp của họ xuất phát từ một chế độ ăn dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học và làm đẹp an toàn từ thiên nhiên bằng phương pháp truyền thống, nhờ vậy mà con người đất nước mặt trời mọc luôn tười trẻ và đầy sức sống.
Dinh dưỡng đầy đủ
Người Nhật ưa chuộng những món được chế biến nhẹ nhàng để giữ được tối đa các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm như luộc, hấp, nướng nhanh hay ăn sống như su si… và đặc biệt, thực phẩm phải là thực phẩm tươi sống.
Đậu nành: món súp đậu nành là món ưa thích của người Nhật. Những tác dụng tuyệt vời của nó trong việc giữ gìn sức khỏe cũng như làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng đã được biết đến từ lâu.
Cá biển là món không thể thiếu trong bữa ăn của người Nhật. Trung bình một người Nhật tiêu thụ cá gấp 5 lần người ở nước khác. Dân số nhật chiếm 2% dân số thế giới nhưng lượng cá tiêu thụ lên đến 10%. Đây là nguồn cung cấp omega 3 dồi dào nhất. Omega 3 có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa, chống oxi hóa, trẻ hóa làn da, mượt tóc…
Trà xanh: trà đạo được biết đến như là nét văn hóa đẹp ở đất nước này. Trà xanh giàu chất chống oxi hóa, ngoài tác dụng làm đẹp còn ngăn chặn ung thư và các bệnh nguy hiểm khác.
Chúc bạn có được làn da tươi trẻ khỏe mạnh như các chị em phụ nữ Nhật nữa nhé.
Bật mí serum dưỡng da cho da dầu (http://dr-spiller.vn/news/serum-duong-da-cho-da-dau-tot-nhat-thi-truong-hien-nay.html) tốt nhất | serum dưỡng da ban đêm (http://dr-spiller.vn/news/serum-duong-da-ban-dem-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) tốt nhất | serum làm trắng da (http://dr-spiller.vn/news/serum-lam-trang-da-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay.html) tốt nhất