PDA

View Full Version : Sốt sình sịch với Khu nghỉ dưỡng Vinhomes Paradise Tại Mễ trì


tuanktqd18
30-10-2015, 04:43 PM
Sốt sình sịch với dự án Vinhomes Paradise- Ngôi nhà thiên đường


Dự án bất động sản Hot nhất thời gian gần đây chính là dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì. Đây chính là dự án chung cư cao cấp được đầu tư thiết kế với số vốn khổng lồ từ đơn vị đáng tin cậy là tập đoàn Vingroup. Vingroup là tập đoàn bất động sản số 1 Việt nam hiện thời được điều hàng bởi tỷ phú Việt nam Phạm Nhật Vượng. Người đã đưa Việt nam ra bạn bè 5 châu với các dự án bất động sản tiếng vang lớn như dự án Vinhomes Riverside- Thành Phố Venice thu nhỏ trong lòng Hà Nội, dự án Vinhomes Royal city - thành thị hoàng tộc, Time city- Thủy cung trong lòng thành thị. Đặc biệt gần nhất là dự án chung cư biệt thự cao cấp Vinhomes Paradise với thiết kế đương đại và đẳng cấp. Paradise- Tiếng Anh chính là thiên đàng. Vinhomes Paradise Mễ Trì chính là thiên đường sống tại Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội.

>>>biệt thự paradise mễ trì (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/2015/10/09/du-an-chung-cu-biet-thu-vinhomes-paradise-me-tri/)


Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì dự định hoàn thành xây dựng và đưa vào bán cuối năm 2015- tháng 12. Tuy mới có thông báo chưa chính thức về dự án nhưng đã có vô thiên lủng người dân đến sàn giao du bất động sản để mua. Người dân thi nhau tìm mua chung cư vi la cao cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì. Có thê nói Vinhomes Paradise Mễ Trì đang tạo nên 1 cơn “ĐỊA CHẤN “ cho thị trường bất động sản sắp tới. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang trong tuổi sốt và cư dân đang “ Ồ ẠT” hỏi mua dự án này.


Sở dĩ Vinhomes Paradise Mễ Trì đang trong tuổi sốt sình sịch như vậy là do các nguyên nhân chính như sau:


1.Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được đầu tư thiết kế nhằm mang lại môi trường sống đẳng cấp quý tộc.


Các căn hộ chung cư cao cấp tại đây đều được đầu tư thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam được thiết kế với kiến trúc đương đại và thứ hạng. Các căn hộ trong dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng theo phong cách hoàng thất quý tộc. Với khối các tiện ích thứ hạng số 1 hiện nay như bệnh viện quốc tế, trường quốc tế, sân tập hiện đại và đẳng cấp. Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ mang đến môi trường sống đẳng cấp cho gia đình bạn.

>>>ban chung cu vinhomes paradise me tri (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/2015/10/09/chi-tiet-ve-du-an-chung-cu-biet-thu-vinhomes-paradise/)


2. Dự án kế thừa ưu điểm của các dự án như Royal city và Time City.


Với thiết kế thứ hạng và hiện đại. Dự án gồm các căn hộ hạng sang được thiết kế theo phong cách mới lạ. Đặc biệt kế thừa các ưu điểm của các dự án vi la trước. Vinhomes Paradise Mễ Trì còn có những điểm nhấn đáng kể. Dự án gồm các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế nằm gần hồ nước rộng 8ha. Hồ nước sinh thái này chính là “chiếc điều hòa khổng lồ” mang lại bầu không khí khoáng đãng cho cư dân sinh sống tại Vinhomes Paradise Mễ Trì