PDA

View Full Version : Những mẫu áo măng tô nam giả vest


bichvan
02-11-2015, 02:57 PM
Với ý tưởng tạo ra một mẫu áo măng tô kaki nam (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/2015/10/07/3-kieu-ao-mang-to-da-nam-de-mac-cho-chang/) mang đến sự năng động, thoải mái và vẫn hợp trong nhịp sống tất bật của những đô thi lớn ngày nay, thiết kế áo măng tô nam giả vest của mùa thu đông 2015 mang một tinh thần hoàn toàn mới mẻ cho tủ đồ thu đông của các quý ông.

Là sự pha trộn độc đáo giữa phong cách áo khoáng đạt của các chàng trai trẻ với sự lịch lãm của những quý ông, áo măng tô nam giả vest 2015 chính là món quà mùa đông dành cho những chàng trai thành thị. Lấy cảm hứng thiết kế từ một ngày sinh hoạt thường ngày của chàng trai thành phố, những mẫu áo măng tô nam giả vest là sự phối hợp đầy đối nghịch giữa đồ thể thao và y phục công sở, giữa lịch duyệt và phóng khoáng. Để làm được điều đó, phần lớn các thiết kế áo măng tô nam giả vest năm nay đều mang thiết kế giản lược pha trộn với những điểm nhấn mang tinh thần trẻ trung đặc trưng, truyền tải qua từng đường nét khỏe khoắn, dứt khoát.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/ao-mang-to-benry/144007324733.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Set đồ căn bản của chàng trai thành phố với áo khoác măng tô nam giả vest, suit và giày vừa mang tính ứng dụng cao, vừa làm làm nổi trội lên những đường nét lịch duyệt của một quý ông thực sự. Và để hoàn tất set trang phục hợp mốt cùng áo măng tô nam giả vest, các chàng trai chỉ cần phối hợp cùng những phụ kiện đơn giản, không quá sành điệu, cầu kì như tai nghe hay khăn quàng là đủ. Cùng sự lên ngôi của khuynh hướng áo măng tô nam năm nay, các nhà mốt cũng nhất tề đa dạng hóa phong cách của những chiếc áo măng tô nam giá vest duyệt những pha trộn độc đáo về màu sắc và linh hoạt trong chất liệu, đem đến nguồn năng lượng đầy tươi mới giúp phái mạnh tỏa minh mẫn ngày đông dài giá lạnh.

Mọi người đều yêu thích thời trang, nhưng không nên thành thử mà trở nên một nạn nhân của những món trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Là một quý ông sáng ý và sở hữu gu thẩm mỹ tốt, hãy đến Benry Homme để bắt kịp sự chuyển động không ngừng của làng thời trang thế giới. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn các mẫu Áo măng tô nam đẹp (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/), thịnh hành nhất tại Hàn Quốc với kiểu dáng, kiểu dáng và giá cả quyến rũ, vững chắc sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

can hệ:
Holine: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, thành thị Thanh Hóa