PDA

View Full Version : Phụ kiện thời trang công sở cao cấp


kaiser
10-09-2012, 08:44 AM
Phụ kiện thời trang công sở cao cấp

Những trang phục công sở cao cấp (http://oceanstarvn.wordpress.com/2011/11/12/thoi-trang-cong-so-cao-cap-thu-dong-2/) đẹp và cá tính không thể thiếu những phụ kiện thời trang đi kèm. Với những mẫu thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phái đẹp có thể lựa chọn những phụ kiện thời trang công sở cao cấp (http://oceanstarvn.wordpress.com/2011/11/14/phu-kien-thoi-trang-cong-so-cao-cap/) phù hợp với phong cách. Dưới đây là một số mẫu phụ kiện không thể không có:

1. Giày

Giày cao gót luôn là lựa chọn đầu tiên và cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Sở hữu một đôi giày cao gót cũng giống như việc bạn nắm chắc trong tay “tuyệt chiêu” làm đẹp hiệu quả đối với mọi cô gái, đặc biệt là với những cô nàng sở hữu một chiều cao khiêm tốn. Một đôi giày cao gót không chỉ giúp vóc dáng bạn thon thả quyến rũ, uyển chuyển hơn, mà còn khiến bạn tự tin, nổi bật trong mỗi bước đi, từng sự di chuyển của mình.

http://oceanstarvn.files.wordpress.com/2011/11/1301672149-11.jpg?w=300

Giày cao gót không chỉ tôn lên phong cách, những đường cong trên của phái đẹp mà còn giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng với mỗi bước đi của mình.
Chọn giày công sở không quả cầu ký như giày dự tiệc, cũng không thể quá thoải mái như giày đi chơi cùng bạn bè, đến công sở có nghĩa là bạn đến một môi trường làm việc nghiêm túc hơn . Vì vậy những đôi giày cao gót đơn giản, nhẹ nhàng sẽ là những đôi giày công sở lý tưởng

2. Túi xách

Cũng là phụ kiện làm đẹp, túi xách không đơn giản chỉ để đựng đồ mà còn có tác dụng tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau khi kết hợp với các bộ trang phục. Với một chiếc túi xách sành điệu và sang trọng bạn vừa có thể dùng cho hoạt động hàng ngày, có thể kết hợp với trang phục công sở, có thể dùng đi dạo phố và một chiếc ví xách tay xinh xắn sẽ làm bạn trông thật mảnh mai sành điệu khi xuất hiện trong những buổi tiệc đêm tại văn phòng.Dưới đây là những túi xách theo phong cách dịu dàng và nữ tính của thời trang xứ sở Kim Chi dành cho chị em phụ nữ công sở.

http://oceanstarvn.files.wordpress.com/2011/11/vietgiaitri-com-0f7239d31.jpg

Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu

http://oceanstarvn.files.wordpress.com/2011/11/vietgiaitri-com-cb995a9d1.jpg

3. Thắt lưng

Thắt lưng là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại góp một phần rất quan trọng vào việc hoàn thiện dáng vẻ cho các cô nàng công sở. Một chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mắt mọi người. Nhờ kiểu cách và màu sắc đa dạng, bạn sẽ chẳng tốn nhiều thời gian hay phải ‘vắt óc suy nghĩ’ để chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp với trang phục.

Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, thắt lưng bản nhỏ có thể phối hợp ăn ý cùng với đầm liền, áo cardigan, chân váy, áo rộng, áo tunic hay quần lưng cao.

Với trang phục lịch sự, hãy phối một chiếc thắt lưng bản nhỏ với áo sơ mi ôm vừa vặn và váy bút chì hoặc quần ống rộng. Dưới đây là một số mẫu thắt lưng thời trang cho bạn chọn lựa.

http://oceanstarvn.files.wordpress.com/2011/11/161bb2cd9d87d4fb2583e55eca6a3af4_m1.jpg

Thắt lưng sẽ tạo nên sự cá tính cho trang phục công sở

yensaokh
10-09-2012, 08:44 AM
hjhj.đẹp đấy.
Thời trang công sở cao cấp (http://bietgia.com/danh-muc/thoi-trang-cong-so-86.html)

duongtramanh.bdg
10-09-2012, 08:44 AM
mấy cái đồ hiệu này thường giá mắc, bao giờ mới có xiền mua được.