PDA

View Full Version : Mũ nón sơn - Giá trị của thương hiệu


huongmoi
10-09-2012, 08:47 AM
Thời trang Nón Sơn được thành lập từ năm 1997, sau hơn 10 hoạt động kinh doanh, mũ Nón Sơ (http://munonson.com/)n đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của nhiều khách hàng.

http://munonson.com/data/images/product/origin/129-52%20(0).png

Nón Sơn là thương hiệu mũ thời trang cao cấp ViệtNamchuyên sản xuất và mua bán các loại nón, mũ cao cấp và những sản phẩm dành cho phái đẹp như hoa vải cài áo, khăn quàng cổ… Sản phẩm mũ Nón Sơn không chỉ mang đến cho bạn những tiện ích vốn có mà nó còn mang đến một vẻ đẹp phong cách, thời trang và thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu nó.

Với mức giá tương đối cao (trung bình 500.000 -900.000 đồng/chiếc), sản phẩm mũ Nón Sơn sản xuất từ chất liệu cao cấp như cotton, cotton pha polyster, kiểu dáng hiện đại luôn được đổi mới từ mẫu mã tại các thị trường như Thái Lan, Hàn Quốc, màu sắc trang nhã, sang trọng tạo nên sự trẻ trung, độc đáo.

Không chỉ cho giới trẻ và phái đẹp, sản phẩm mũ Nón Sơn còn hướng tới đối tượng phụ nữ tuổi trung niên, nam giới.

Hiện nay, Hà Nội có 5 cửa hàng Nón Sơn tại số 23 Hàng Da, 92 Hàng Bông, 5 Đại Cồ Việt, 9 Thanh Niên, 31 Giang Văn Minh và gian hàng 89C tầng 3 Trung tâm thương mại Vincom. Các cửa hàng bán mũ Nón Sơn được trang trí đẹp mắt, với gam màu hồng tươi sáng, tạo được sức hút đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cẩm nguyên