PDA

View Full Version : May mắn vàng sở hữu khuôn mặt V-line đẹp hoàn chỉnh chỉ với 20 triệu đồng


trankimchi8899
09-11-2015, 03:09 PM
Trong tháng 11.2105, Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền dành tặng bạn cơ hội thực hiện combo “Mặt V line đẹp hoàn hảo” bao gồm giải pháp độn cằm V line kết hợp thon gọn hàm mặt với tổng chi phí 20 triệu đồng, ưu đãi lên đến 15 triệu đồng so với mức chi phí thông thường.
Cơ hội vàng sở hữu khuôn mặt V line đẹp hoàn hảo chỉ với 20 triệu đồng (http://bsdien.com/co-hoi-vang-so-huu-khuon-mat-v-line-dep-hoan-hao-chi-voi-20-trieu-dong.html)Độn cằm và thon gọn hàm mặt là các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ quen thuộc, đã được đông đảo chị em áp dụng. Nếu như độn cằm giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn lẹm thì thon gọn hàm giúp sửa chữa, cải thiện dáng cằm vuông, cằm thô bành thiếu thẩm mỹ. Trước đây, phái nữ thường quen áp dụng riêng lẻ từng phương pháp để cải thiện những khuyết điểm dễ nhận thấy. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, chỉ thực hiện một trong hai phương pháp, hiệu quả thường không được như mong muốn. Đặc biệt, trường hợp cằm V line thon gọn hơn nhưng phần hàm mặt vẫn thô, to bành và ngược lại, hàm mặt đã được làm thon, thanh tú hơn nhưng chiếc cằm ngắn thiếu thẩm mỹ không phải là hiếm gặp.

“Một gương mặt sẽ không thể được coi là hoàn hảo nếu phần hàm mặt thô, cằm ngắn, bạnh. Nhưng nếu chỉ cải thiện riêng phần hàm mặt hay chỉ độn cằm vẫn là chưa đủ” – Ths.Bs Le Huu Dien – Giám đốc Viện thẩm mỹ bac si Le Huu Dien cho biết.

Với mong muốn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp hoàn mỹ, giúp phái đẹp sở hữu khuôn hàm thon gọn cùng chiếc cằm chuẩn V line sang trọng, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac si Lê Hữu Điền dành tặng ưu đãi lớn chưa từng có cho khách hàng làm combo Thon gọn hàm và Độn cằm V line (trị chi phí 35 triệu đồng): tặng ngay voucher lên đến 15 triệu đồng trong thời gian từ ngày 01/11-30/11/2015. Như vậy, chỉ với 20 triệu đồng, khách hàng đã có thể tận hưởng 2 giải pháp đang rất hot này với kết quả tốt, mức độ an toàn số một cao nhất. Sau khi làm, khuôn mặt V line hoàn hảo sẽ là phép cộng lý tưởng, tạo nên tỷ lệ thẩm mỹ đáng mơ ước cho chị em.

Trong đó, các giải pháp này được thực hiện ở bệnh viện, với đầy đủ quy trình và hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng đến với Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac si Điền sẽ được gặp gỡ, thăm khám và trực tiếp làm phẫu thuật bởi Ths. Bs Điền – một trong những bac sy chỉnh sửa thẩm mỹ hàng đầu ở Việt nam giới.

Bên canh đó, giải pháp thon gọn hàm sử dụng phương pháp thẩm mỹ nội khoa – đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi ưu điểm không cần phẫu thuật, nhanh gọn và cho kết quả tức thời. Sản phẩm chất làm đầy được sử dụng ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là Juvederm – tinh chất chứa hàm lượng hyaluronic axit cao nhất trong các loại filler đang có mặt trên thị trường, phân phối bởi ALLERGAN, Pháp. Sản phẩm này đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận an toàn nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiếp nhận.

Để biết thêm chi tiết về combo làm đẹp tạo khuôn mặt V line hay nhận voucher khuyến mãi, bạn có thể liên lạc qua email tuvan.bsdien@gmail.com hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/co-hoi-vang-so-huu-khuon-mat-v-line-dep-hoan-hao-chi-voi-20-trieu-dong.html