PDA

View Full Version : Chọn kính như các sao Hollywood


pramod
10-09-2012, 08:49 AM
Một chiếc kính mắt (http://kinhmat110hoangquocviet.com) tốt là một chiếc kính vừa có tác dụng bảo vệ mắt khi ra nắng vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn. Với bộ sưu tập thời trang kinh mat (http://kinhmat110hoangquocviet.com) này, hy vọng các bạn tìm được cho mình một đôi kính mắt (http://kinhmat110hoangquocviet.com) tốt khi những ngày xuân đang đến gần.

Thoạt nhìn một số kiểu kinh mat làm bạn nghĩ đến hình ảnh các ngôi sao Hollywood. Kiểu kính mắt tròng to, gọng lớn luôn được các ngôi sao thế giới ưu ái sử dụng, vì tạo một phong cách sành điệu, đồng thời lại che bớt khuyết điểm trên gương mặt khi xuất hiện trước đám đông. Những gọng kính nhỏ luôn mang đến cho bạn một cảm giác trẻ trung, xinh xắn. Trong khi đó, cặp kinh mat trắng, gọng kính mảnh luôn mang lại sự tự tin và trí thức cho bạn. Gọng kính được cách điệu bằng những bông hoa, logo tinh tế, ngoài tác dụng khẳng định giá trị thương hiệu cho sản phẩm còn là điểm nhấn duyên dáng cho bạn.

http://www.aodep.com/images/plg_imagesized/286-km09.jpg

http://www.aodep.com/images/plg_imagesized/286-km010.jpg

http://www.aodep.com/images/plg_imagesized/286-km012.jpg

Màu sắc tròng kính đa dạng cho bạn lựa chọn, mang lại sự trẻ trung và lịch lãm cho người đeo kính. Bạn nào thích lịch lãm và thanh lịch thì chọn mắt kính và gọng kính cùng tông màu. Còn nếu muốn nổi bật bạn hãy chọn kính mắt với gọng kính hai màu đối lập nhau chẳng hạn trắng đen, hay trắng hồng. Tùy theo khuôn mặt và sở thích, bạn hãy lựa chọn cho mình một cặp kinh mat trong bộ sưu tập trên đây để đạt hiệu quả cao nhất cho phong cách thời trang của mình nhé!