PDA

View Full Version : Bảo vệ cửa sổ tâm hồn với kính mắt


truongthanhthuduc
10-09-2012, 08:49 AM
Kính mắt (http://kinhmat110hoangquocviet.com) là một phụ kiện rất quan trọng với phái đẹp. Mỗi khi ra ngoài đường, ánh nắng làm cho mắt bạn nheo lại và cản trở tầm nhìn, về lâu dài sẽ gây tổn thương cho đôi mắt. Bộ sưu tập kinh mat (http://kinhmat110hoangquocviet.com) sẽ làm dịu đi cái nắng, vừa mang lại cho đôi mắt khỏe đẹp lại rất thời trang cho bạn gái.

http://www.aodep.com/images/plg_imagesized/288-km025.jpg

http://www.aodep.com/images/plg_imagesized/288-km026.jpg

Đeo một cặp kính mắt đẹp và vừa ý đủ khiến bạn cảm thấy tự tin, cá tính hơn trong giao tiếp. Mắt kính râm còn được đánh giá như là dấu chấm hoàn thiện để che bớt đi khuyết điểm trên khuôn mặt khi bạn xuất hiện trước đám đông. Cặp kinh mat to tròn ngộ nghĩnh, kết hợp với chiếc gọng lớn cùng tông màu luôn mang lại vẻ đẹp ấn tượng, toát lên vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ cho khuôn mặt của bạn gái. Trong khi đó cặp kính mắt thanh mảnh nhẹ nhàng với chiếc gọng nhiều kiểu cách sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung cho người đeo.

Những chiếc đinh ốc, logo hay điểm nối giữa gọng kính và tròng kính được làm bằng kim loại sáng trắng giúp bạn có được vẻ đẹp sang trọng và sành điệu. Gam màu trầm ngoài việc mang lại sự tự tin, trẻ trung còn mang lại vẻ đẹp cá tính, không bao giờ lỗi mốt cho bạn gái.

Dưới ánh nắng chói chang, khuôn mặt vẫn rạng ngời xinh đẹp sánh vai với chàng dạo phố hay các chuyến đu lịch thú vị với kính mắt này nhé!