PDA

View Full Version : Mắt kính hàng hiệu eyewearHUT Đà Nẵng – Sành điệu và lôi cuốn


tanthanhfurniture
10-09-2012, 08:49 AM
Mắt kính hàng hiệu eyewearHUT Đà Nẵng – Sành điệu và lôi cuốn (http://www.eyewearhut.com.vn)
(Cửa hàng 92 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng – 0904.676.819)

http://img850.imageshack.us/img850/5714/fashionwomano.png


Ngày nay, mắt kính không chỉ đơn giản là nhu cầu để bảo vệ thị lực mà còn là trang sức làm đẹp, thể hiện cá tính và khẳng định giá trị bản thân thông qua thương hiệu mà mình lựa chọn. Điển hình, Dior (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=39)được biết đến như một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng thời trang thế giới dành cho những phụ nữ thành đạt, có niềm đam mê thời trang và muốn thể hiện mình trong xac hội. Bên cạnh đó, Escada (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=46) hay Givenchy (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=53) là thương hiệu cho những người phụ nữ thành đạt với phong cách sống tự tin, hướng ngoại, luôn yêu thích sự quyến rũ và tinh tế. Trong khi thiết kế của Roberto Cavalli (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=42) mang tính sáng tạo cao kết hợp nhiều màu sắc, những đường kẻ sọc và hoa văn đi liền với hình da thú, Salvatore Ferragamo lại thể hiện sự duyên dáng, sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết.

Với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thế giới, eyewear HUT franchise Đà Nẵng (http://www.eyewearhut.com.vn/) là cửa hàng mắt kính đầu tiên tại khu vực miền Trung phân phối 100% sản phẩm mắt kính hàng hiệu. Hãy tự tin thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình cùng eyewear HUT!

- 100% kính mắt hàng hiệu
- Luôn cập nhật xu thế thời trang mới
- Khám mắt miễn phí
- Thiết bị kiểm tra tật khúc xạ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
- Mức giá đa dạng, được niêm yết trên toàn quốc
- Sản phẩm được bảo hành 1 năm trên toàn quốc
- Giao hàng tận nơi toàn quốc (vui lòng gọi ngay Ms. Quí - 0904.676.819)
- Đội ngũ nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp

Cửa hàng eyewear HUT franchise Đà Nẵng (http://www.eyewearhut.com.vn/)
Địa chỉ: 92 Trần Quốc Toản
Hotline: 0904.676.819 (Ms. Quí)
Website: www.eyewearhut.com.vn (http://www.eyewearhut.com.vn/)

mat kinh hang hieu da nang | mat kinh da nang | mat kinh thoi trang | mat kinh hang hieu | mat kinh hang hieu giam gia | hang hieu da nang |