PDA

View Full Version : Mắt kính hàng hiệu chính hãng “Tài trợ mùa hè” – Giảm giá 30% tại eyewear HUT Đà Nẵng


thanhhai
10-09-2012, 08:49 AM
Mắt kính hàng hiệu eyewearHUT Đà Nẵng – Tài trợ mùa hè – Giảm giá 30% (http://www.eyewearhut.com.vn)
(Cửa hàng 92 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng – 0904.676.819)

http://img96.imageshack.us/img96/6006/bangron012copy.jpg

eyewear HUT (92 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng) (http://www.eyewearhut.com.vn) trực thuộc chuỗi cửa hàng bán lẻ của Tập đoàn Mắt Kính Ánh Rạng (AR Group) - nhà phân phối độc quyền và duy nhất tại thị trường Việt Nam hơn 15 năm qua, với gần 100 thương hiệu mắt kính quốc tế của các tập đoàn thời trang lớn nhất trên thế giới.

Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng là nhiệm vụ và là tâm huyết của AR Group trong sứ mệnh phát triển ngành nghề. Chính vì vậy, AR Group luôn mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội được sử dụng các sản phẩm mắt kính thời trang mới nhất trên thế giới để trải nghiệm được đúng giá trị thật của thương hiệu, đúng chất lượng, đúng giá niêm yết.

Khi đi mua hàng, người tiêu dùng rất khó phân biệt giữa hàng nhái và hàng thật. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài thì chúng ta có những cảm nhận rõ ràng về chất lượng. Đối với sản phẩm hàng thật, chất liệu sản xuất là vô cùng quan trọng, hàng nhái có thể nhái về kiểu dáng thiết kế nhưng không thể so sánh về cái chất bên trong của sản phẩm.

Nhằm tạo điều kiện để các sản phẩm mắt kính chính hãng dễ dàng đến với người tiêu dùng, từ ngày 1/6 đến 7/6, AR Group và một số cửa hàng đại lý trên toàn quốc sẽ đồng tài trợ cho chương trình “TÀI TRỢ MÙA HÈ” – GIẢM TRỰC TIẾP 30% GIÁ SẢN PHẨM CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG khi mua các sản phẩm mắt kính thương hiệu thuộc Charmant Group như: Charmant Z (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=78), Charmant (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=78), Esprit (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=24), Lacoste (http://www.eyewearhut.com.vn/htmls/thuonghieu.php?cur=4&id_th=62), Puma (http://www.eyewearhut.com.vn/),..

http://img254.imageshack.us/img254/8988/salek.jpg


Cửa hàng eyewear HUT franchise Đà Nẵng (http://www.eyewearhut.com.vn/)
Địa chỉ: 92 Trần Quốc Toản
Hotline: 0904.676.819 (Ms. Quí)
Website: www.eyewearhut.com.vn (http://www.eyewearhut.com.vn/)

mat kinh hang hieu da nang | mat kinh da nang | mat kinh thoi trang | mat kinh hang hieu | mat kinh hang hieu giam gia | hang hieu da nang |