PDA

View Full Version : eyewear HUT vui cùng Euro – Giảm giá 20% mắt kính hàng hiệu chính hãng 8/6-2/7/2012


eubia
10-09-2012, 08:51 AM
Mắt kính hàng hiệu eyewearHUT Đà Nẵng – Tài trợ mùa hè – Giảm giá 30% (http://www.eyewearhut.com.vn)
(Cửa hàng 92 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng – 0904.676.819)

http://img338.imageshack.us/img338/2228/bangroneuro4mx08mcopy.jpg


Ngày nay, đối với vận động viên hoặc những người yêu thích thể thao, mắt kính không chỉ đơn giản là nhu cầu để bảo vệ thị lực mà còn thể hiện cá tính, phong cách và khẳng định giá trị bản thân thông qua thương hiệu mà mình lựa chọn. Để hòa cùng không khí nóng bỏng của mùa giải bóng đá EURO, cửa hàng mắt kính eyewear HUT Đà Nẵng (www.eyewearhut.com.vn) đã triển khai chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn: “eyewear HUT vui cùng EURO” – giảm giá 20% cho thương hiệu mắt kính thể thao Nike, Puma, New Balance cùng với thương hiệu khác như Prosun, Polar One, Jubilant, Polar Solar, Essentials và El Camino.

Với công nghệ tiên tiến và những nghiên cứu không ngừng, các hãng thời trang thể thao như Nike, New Balace hay Puma liên tục tung ra các bộ sưu tập đầy tính thuyết phục. Điển hình, bộ sưu tập kính mắt của Nike với nguồn cảm hứng bất tận là sự năng động và sức mạnh của thể thao. Puma đã khẳng định vị thế của mình tại hơn 80 quốc gia bằng những bộ sưu tập mang đặc trưng của sự hiện đại, sáng tạo và thời trang cho giới trẻ. Bên cạnh đó, New Balance cho thấy một sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng và thời trang, nhấn mạnh sự thoải mái cho người sử dụng và độ bền của sản phẩm.

Với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thế giới, eyewear HUT franchise Đà Nẵng (http://www.eyewearhut.com.vn/) là cửa hàng mắt kính đầu tiên tại khu vực miền Trung phân phối 100% sản phẩm mắt kính hàng hiệu. Hãy tự tin thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình cùng eyewear HUT!

- 100% kính mắt hàng hiệu
- Luôn cập nhật xu thế thời trang mới
- Khám mắt miễn phí
- Thiết bị kiểm tra tật khúc xạ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
- Mức giá đa dạng, được niêm yết trên toàn quốc
- Sản phẩm được bảo hành 1 năm trên toàn quốc
- Giao hàng tận nơi toàn quốc (vui lòng gọi ngay Ms. Quí - 0904.676.819)
- Đội ngũ nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp

Cửa hàng eyewear HUT franchise Đà Nẵng (http://www.eyewearhut.com.vn/)
Địa chỉ: 92 Trần Quốc Toản
Hotline: 0904.676.819 (Ms. Quí)
Website: www.eyewearhut.com.vn (http://www.eyewearhut.com.vn/)

mat kinh hang hieu da nang | mat kinh da nang | mat kinh thoi trang | mat kinh hang hieu | mat kinh hang hieu giam gia | hang hieu da nang |