PDA

View Full Version : Phong cách kính mắt cho nam giới


cmfc
10-09-2012, 08:51 AM
Kinh mat (http://kinhmat110hoangquocviet.com/) được xem là phụ kiện quan trọng vì ngoài việc bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời, khói bụi thì kinh mat còn tạo cho người đeo một phong cách thời trang và qua đó bộc lộ cá tính của chủ nhân. Chính vì tầm quan trọng này mà cả nam giới và phụ nữ đều muốn sở hữu một cặp kính mắt (http://kinhmat110hoangquocviet.com/) có chất lượng toàn diện.

Mời độc giả cùng điểm qua sản phẩm một số hãng kinh mat thời trang có tên tuổi trên thế giới để tìm ra cho mình một chiếc kính phù hợp.

D&G

Bộ sưu tập mắt kính 2011 của Dolce & Gabbana được thiết kế theo ý đồ sáng tạo mới, vừa mang diện mạo của thời hiện đại, vừa hàm chứa các sắc thái cổ điển.

http://www.sieuthikinhmat.com/images/plg_imagesized/157-gal1259895889.jpg

D&G đã tạo nên một phong cách mới về kiểu dáng kính, giúp thể hiện được sự lịch lãm của người dùng. Nhiều chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng để làm đủ loại gọng kính, từ nhôm đến kim loại, chất dẻo, phù hợp với sở thích của mọi người.

Ray Ban

http://hagishop.com/userfiles/image/Rayban/RayBan3025.jpg

Ray Ban là thương hiệu thời trang nổi tiếng với các mẫu kính mắt sang trọng, độc đáo. Mắt kính Ray Ban luôn hợp thời trang, còn những mẫu kinh mat theo kiểu cổ điển cũng rất hoàn hảo đối với mọi khuôn mặt. Chắc chắn bộ sưu tập mắt kính Ray Ban 2011 sẽ mang lại cho nam giới ở mọi lứa tuổi phong cách thời trang rất phù hợp.

Ralph Lauren

http://www.ahthoitrang.com/shop/images/thoitrang/product/ralph-lauren-11131.jpg

Thanh lịch và sang trọng chính là tính chất đặc trưng của sản phẩm do các nhà thiết kế kinh mat của hãng Ralph Lauren giới thiệu. Mới đây, hãng này vừa tung ra bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa thu đông 2011. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm điện ảnh hồi thập niên 1950, bộ sưu tập kính mắt lần này mang đến cho người sử dụng một vẻ ngoài thanh lịch cổ điển. Kiểu mắt kính tròn, còn phần gọng được trang trí bằng những chi tiết bạc hoặc vàng càng giúp cho những chiếc kinh mat đó nổi bật.

Burberry

http://kinhhanghieu.com/data/images/product/large_08_2011_931_Burberry-BE-38048671.jpg

Nếu xu hướng kính mắt thời trang với những gam màu tươi sáng đang “làm mưa làm gió” trên thế giới thì kiểu kính gập cũng được nhiều người ưa thích. Trong tiết trời ảm đạm se lạnh của mùa thu, các mẫu kính trẻ trung, nhiều màu, tươi trẻ sẽ giúp cho chủ nhân của chúng và những người đối diện cảm giác hứng khởi hơn.

Gucci

Kính mắt Gucci thường được thiết kế theo xu hướng phối hợp phong cách cổ điển và hiện đại với các sắc thái màu độc đáo. Hãng thời trang này thường sử dụng hai tông màu phối hợp để tạo ra những kiểu mắt kính trẻ trung và lịch thiệp. Sản phẩm của Gucci đủ sức tạo nên sự khác biệt, phù hợp với cả giới trẻ lẫn những người đứng tuổi.

Versace

Thanh lịch, sang trọng và tinh tế là phong cách không bao giờ thay đổi của nhãn hiệu cao cấp Versace. Mắt kính Versace là một trong những tên tuổi thời trang nhất trên thị trường kính mắt. Từ năm 1978, Gianni Versace bắt đầu đưa chiếc kính với kiểu dáng và màu sắc độc đáo vào thị trường thời trang quốc tế. Chất lượng xuất sắc, dẫn đầu thiết kế và phong cách cho người đeo sành điệu. Thay đổi hình ảnh và cách nhìn của bạn với kính mát Versace.

Vogue

http://www.eva.vn/upload/4-2011/images/2011-12-22/1324541784-san-mat-kinh-vogue-sanh-dieu-14.jpg

Để giúp cánh mày râu thể hiện cá tính và tầm nhìn thời trang của mình, Vogue đã giới thiệu cho họ một bộ sưu tập kinh mat mới rất lý tưởng, mà trước hết là có chất lượng cao, bảo vệ mắt rất tốt dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời vẫn thể hiện được sự tự tin và phong cách của phái mạnh. Vogue là một trong những thương hiệu kinh mat tốt, được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Có rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với trang phục và sở thích của mỗi người.