PDA

View Full Version : Kính mắt Dolce&Gabbana - nét quyến rũ từ ren


cuahangso1
10-09-2012, 08:51 AM
Với những hãng thời trang danh tiếng, thời trang kinh mat (http://kinhmat110hoangquocviet.com/) cũng luôn thay đổi để cập nhật theo mùa hay theo từng bộ sưu tập tương ứng. Tràn ngập trong các thiết kế của Dolce&Gabbana đều xuất hiện vải ren: ren xuyên suốt trong trang phục, túi xách và cả trên kính mắt (http://kinhmat110hoangquocviet.com/).

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/7c/0a/DG-ren-3.jpg

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/7c/0a/DG-ren-1.jpg

Cảm hứng sáng tạo từ chất liệu ren đầy gợi cảm, nữ tính mang theo 'hơi thở' và nắng gió của xứ Sicily, Italy đã được hai nhà thiết kế nổi tiếng Dolce & Gabbana thả hồn vào từng cặp kinh mat. Phong cách ren đã làm cho các thiết kế của thương hiệu này trở nên sang trọng, nữ tính, mềm mại và quyến rũ hơn.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/7c/0a/DG-ren-Jess.jpg

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/7c/0a/DG-ren-Jess2.jpg

Vải ren trước kia chỉ thường đóng vai trò tạo điểm nhấn hay một mảnh ghép phụ họa trong bức tranh thời trang lớn thì mùa xuân hè năm nay lại là mùa của những bộ sưu tập kinh mat ren gợi cảm. Xu hướng ren nổi lên từ thảm đỏ tới các sàn catwalk trải dài từ Milan, New York đến Paris. Trong quá khứ, đặc biệt ở phương Tây, ren là một lối diện ngầm, được dùng như một điểm nhấn làm nên vẻ đẹp nền nã và gợi cảm. Với sự táo bạo và sáng tạo của mình, Dolce&Gabbana đã đưa họa tiết ren lên kinh mat để thể hiện chất chơi, nét quyến rũ, đam mê - một phong cách riêng của thương hiệu này.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/7c/0a/DG-ren-2.jpg

Từ chất liệu ren đơn giản được đan khéo léo và dưới bàn tay nghệ thuật cùng sự sáng tạo không ngừng, hai nhà thiết kế người Italy đã biến ren Sicily trở nên có hồn và trở thành một biểu tượng

Điểm đặc biệt là họa tiết ren trên từng cặp kinh mat Dolce&Gabbana chính là chất liệu vải ren thật được cắt khéo léo bằng máy ép vào giữa 2 lớp nhựa axetate trên gọng kính.