PDA

View Full Version : Bí quyết điều trị mụn thịt siêu an toàn không thể bỏ qua


drspiller12345
16-11-2015, 11:07 AM
Mụn thịt là một trong những loại mụn cực khó coi , loại mụn này thường xuất hiện do việc những bã nhờn bị tích tụ dưới da tạo thành. Hãy cùng chúng tôi khám phá ra những kinh nghiệm điều trị mụn thịt vô cùng đơn giản cùng với chúng tôi ngay trong bài viết này bạn nhé.
Hướng dẫn cách chữa viêm nang lông (http://dr-spiller.vn/news/cach-chua-tri-benh-viem-nang-lo-chan-long-triet-de.html) chân lông | bệnh viêm chân lông và cách chữa trị (http://dr-spiller.vn/news/benh-viem-nang-lo-chan-long-va-cach-chua-tri-hieu-qua.html) an toàn nhất | thuốc chữa bệnh viêm nang lỗ chân lông (http://dr-spiller.vn/news/thuoc-chua-benh-viem-nang-lo-chan-long-hieu-qua-tu-tu-nhien.html) hiệu quả nhất
Câu chuyện là như thế này: một ngày chẳng hiểu sao mình lại bị mụn thịt ở đầu gối rồi sau đó mụn thịt này còn nhảy vô sinh sôi ở ngón tay của mình nữa chứ. Vệ sinh cá nhân của mình thì sạch sẽ vô biên rồi. Thế mà chẳng hiểu sao chân tay lại mọc những nốt mụn thịt nhỏ nhìn rất mất thẩm mỹ.
Thời kỳ đầu, mình bực mình lắm. Dù những nốt này chỉ có vài nốt nhưng nhìn ngứa mắt và mất tự ti không chịu nổi. Mình lấy căng cắn và còn lấy cả dao nhỏ để cắt mà không lôi cái chân mụn ra được.
Mãi một lần về nhà đứa bạn chơi, mình được ba nó bày cách lấy tỏi đập dập ra nguyên vỏ đắp lên chỗ mụn thịt. Sau đó lấy nhang hơ hơ cho tỏi nóng dần hơi cháy làm tỏi thơm thơm. Cứ làm như vậy mụn thịt sẽ biến mất.
Ban đầu dù chẳng tin lắm nhưng vì chả có cách nào khác nên mình vẫn phải áp dụng theo. Mình cũng làm y hệt như ba nó bảo. Cứ thế sau 3-4 ngày đắp tỏi như vậy, các nốt mụn thịt của mình tự động bong ra và rụng hết.
Mình vui mừng lắm và đã chia sẻ mẹo này cho rất nhiều chị em có mụn thịt. Hầu như ai điều trị mụn thịt theo cách của mình cũng đều thành công cả.
Tuy nhiên, một lưu ý khi điều trị mụn thịt bằng phương pháp này là khi mụn rụng hết cả chân, làn da bạn tại chỗ mụn thịt sẽ có vết thâm xỉn. Chính vì thế bạn cần kiếm ngay cho mình giải pháp trị thâm mụn vô cùng đơn giản khác như sử dụng mặt nạ nghệ , mặt nạ dưa chuột…vv