PDA

View Full Version : Chọn kinh mat phù hợp với mái tóc


pramod
10-09-2012, 08:51 AM
Bạn là cô nàng thường xuyên thay đổi kiểu tóc, bạn là người yêu thích phụ kiện kinh mat (http://kinhmat110hoangquocviet.com). Vậy hẳn bạn biết, chọn kính mắt (http://kinhmat110hoangquocviet.com/) phù hợp với mái tóc có tác dụng tôn lên vẻ đẹp lên rất nhiều.

Có nhiều bạn gái không biết phối hợp kiểu tóc và kinh mat như thế nào cho thật đáng yêu, giờ thì bạn không phải băn khoăn nữa, xin giới thiệu cho bạn 8 mẫu tóc phối hợp cùng mắt kính rất đáng yêu, bạn hãy thử xem mình hợp với kiểu nào nhé!

Kiểu 1: Tóc buộc tự nhiên và kính mắt gọng kẻ vằn

http://matkinhsaigon.com.vn/images/stories/kinh_xinh1.jpg

Dành cho các bạn thích khám phá mới mẻ. Buộc tóc lại cho thật tự nhiên , để rớt lại một vài lọn tóc ra ngoài, chú ý không được buộc quá chặt. Kiểu tóc này phối hợp với kính gọng kẻ vằn sẽ tạo nên cho bạn 1 hình ảnh rất mới mẻ.

Kiểu 2: tóc thẳng + kinh mat nâu

http://matkinhsaigon.com.vn/images/stories/kinh_xinh2.jpg

Tóc đen thẳng xõa ngang lưng hoặc buộc trễ, kết hợp với kinh mat gọng nâu. kiểu phối hợp này rất phù hợp để bạn đi shopping.

Kiểu 3: tóc xoăn nhuộm màu + kinh mat đen

http://matkinhsaigon.com.vn/images/stories/kinh_xinh3.jpg

Buôc 1 lớp tóc nhỏ trên đỉnh đầu, phần còn lại để thả tự nhiên. Kiểu tóc này phối hớp với kinh mat gọng đen kết hợp trắng, tạo nên phong cách hiện đại rất cuốn hút.

Kiểu 4: tóc búi + kinh mat gọng trắng sáng màu

http://matkinhsaigon.com.vn/images/stories/kinh_xinh4.jpg

Tóc túm gọn lại, búi sau gáy, để sao cho thật tự nhiên, phối hợp với gọng kính trong sáng màu, tạo cảm giác thân thiện, đáng tin cậy. Đây là sự lựa chọn rất thích hợp với chị em văn phòng.

Kiểu 5: tóc ngắn + kinh mat gọng đen

http://matkinhsaigon.com.vn/images/stories/kinh_xinh5.jpg
Kiểu tóc cắt ngắn tự tin năng động phối hợp với kính gọng đen, mang đến cho bạn một vẻ đẹp trí tuệ hấp dẫn.