PDA

View Full Version : Ví nam làm từ da đà điểu, da cá sấu


coimexco-cty
10-09-2012, 08:54 AM
Ví nam được làm từ da đà điểu, da cá sấu
Nhịp sống hiện đại ngày nay đòi hỏi các quý ông cũng phải chăm chút kỹ ngoại hình cho mình. Đó cũng là một trong những bí quyết nho nhỏ để thành công trong cuộc sống cũng như công việc.
Nếu như phụ nữ ti tỉ cần nhiều phụ kiện thì đàn ông chỉ cần có một vài thứ cũng đủ để thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Một trong số đó là chiếc ví da. Nó có thể được coi là một phụ kiện quan trọng nhất của đấng mày râu. Không chỉ thể hiện sự lịch lãm, sang trọng, thể hiện cá tính mà nó cũng là vật bất ly thân của các quí ông. Không chỉ để tiền, thẻ, giấy tờ xe, giấy phép lái xe.... Mà còn là nơi cất giữ những tấm hình gia đình, người vợ yêu quí.
Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu quí khách hàng bộ sưu tập ví da cá sấu, đà điểu với nhiều mẫu độc đáo
Ví Da nam Chân Đà Điểu
Mã : VD02 - Da chân có vảy
Màu: Nâu
Giá : 600.000VNĐ
Kích thước: 9.5 x 12,5 cm
Sản phẩm: VÍ DA CÁ SẤU NAM
Mã Sản Phẩm : VN01
Màu: Nâu
Giá bán: 600.000 VNĐ
Kích thước: 9.5 x 12,5 cm
Diễn giải: 4 ngăn để thẻ tín dụng, ATM, 1 ngăn thẻ CMND, 4 ngăn để bằng lái xe, 1 ngăn để tiền xu, 2 ngăn tiền giấy
Tel: 0984-696-499
website: Ví nam (https://sites.google.com/site/phohangda/4-vi-da-nam---da-da-dieu)

lobimex
10-09-2012, 08:54 AM
Từ xa xưa ông bà ta đã có câu "ăn no, mặc ấm" nhưng cùng với sự phát triển của xã hội thì câu "ăn no, mặc ấm" đã có bước tiến nhảy vọt thành "ăn ngon,mặc đẹp" quả là một bước tiến lịch sử của nhân loại nhưng xã hội hiện này đã nâng cấp ăn không những ngon mà món ăn phải đẹp phải làm từ nguyên liệu dinh dưỡng không có chất độc hại,còn mặc đẹp thì từ đẹp ở đây phải là thời trang phải là cá tính thì mới có thể được xem là đẹp. Như vậy bạn có đủ tự tin để có thể mặc "đẹp" cùng trào lưu hiện nay chưa? hãy để linked.asia giúp bạn nhé!

Thời trang là một lĩnh vực rất rộng nó bao gồm cả về quần áo cũng như những vật dụng có thể mang trên người giống như mắt kính (http://linked.asia/hcm/thoi-trang/mat-kinh) hay túi xách (http://linked.asia/hcm/thoi-trang/tui-xach-ba-lo) hoặc thậm chí là cả nón bảo hiểm (http://linked.asia/hcm/thoi-trang/non-bao-hiem) mà còn ra mẫu mới liên tục để đáp ứng cho nhu cầu thời trang.Đồng hồ (http://linked.asia/hcm/thoi-trang/dong-ho) ngày nay ngoài công dụng xem giờ thì giờ đây nó cũng là một món trang sức (http://linked.asia/hcm/thoi-trang/trang-suc) thể hiện đẳng cấp của người đeo nó.

Các bạn nữ luôn có một nỗi lo chung là thời trang của mình có còn đang là mốt thịnh hành hay ko? liệu những mẫu thời trang có hợp với mình hay không? không biết các mẫu thời trang trong tháng tới như thế nào hã để linked.asia giúp bạn trả lời những câu hỏi đó

linked.asia sẽ giúp bạn lựa chọn những vật phẩm ưng ý nhất phù hợp với mình nhất để có thể tự tin khoe cá tính và trở nên ngày càng xinh đẹp hơn

Hệ thống soạn thảo thân thiện, nhiều ứng dụng cho người dùng. Website thu hút hàng chục nghìn lượt xem mỗi ngày sẽ giúp bạn dễ dàng quảng bá được sản phẩm của mình.Một số “cư dân” mạng cho hay, dù mới tham gia thị trường mua bán trực tuyến chưa lâu, nhưng họ có thể nắm nhiều nguồn thông tin khác nhau nhờ truy cập vào website. Bởi những thông tin quan trọng, được nhiều người quan tâm nhất bao giờ cũng hiển thị trên trang chủ nên không gây khó khăn cho người tìm kiếm.

Hiện nay, sự nhiễu thông tin do tính tràn lan của mạng internet khiến nhiều người mất cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin chính xác từ các nhà cung cấp,thông tin sản phẩm. Những kênh thông tin hữu ích như linked.asia. sẽ góp phần tích cực nâng cao tính chuyên nghiệp và chi tiết của sản phẩm.

Chúng tôi luôn hi vọng linked.asia sẽ sớm trở thành nơi mua bán đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu của mọi người.