PDA

View Full Version : 12 vệt hiệu báo cật mực tàu bạn còn nhiều vấn đề


hnamkn01
28-11-2015, 08:56 AM
Để phòng tránh bệnh thận, hãy kịp thời phát hiện những tả bất thường liên tưởng đến chức năng của thận và điều trị kịp thời.
===>>> bị ngứa vùng kín có sao không (http://phongkhamnamkhoa.biz/ngua-vung-kin-o-nam-gioi-phai-lam-sao/)
Bệnh thận đang càng ngày càng trở thành bệnh phổ biến trong cuộc sống đương đại. Sở dĩ số bệnh nhân bị bệnh này tăng lên là vì các triệu chứng bệnh dễ bị bỏ qua khiến cho người bệnh chủ quan, không đi khám kịp thời.

Khi thận bị suy giảm chức năng, nếu không điều trị sẽ dẫn đến suy thận, kết quả là người bệnh phải chạy thận hoặc ghép thận. 12 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn phát hiện ra thận có vấn đề hay không?
1. Khó hội tụ
Nếu bạn cảm thấy mình có dấu hiệu dễ nhầm lẫn trong việc ghi nhớ hoặc khó tụ họp thì bạn nên đi khám thầy thuốc và đừng bỏ qua khả năng can dự đến thận.
===>>> bị ngứa vùng kín làm thế nào (http://phongkhamnamkhoa.biz/ngua-vung-kin-o-nam-gioi-phai-lam-sao/)
2. Thay đổi trên da
Điều này nghe có vẻ như chơi liên can nhưng thực tế, các triệu chứng như ngứa da, khô da hoàn toàn có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh thận.
“Nếu thận chẳng thể loại bỏ chất thải trong máu, sự tàng trữ có thể gây phát ban và ngứa trầm trọng”. vì thế, nếu bị ngứa không rõ căn do hoặc bị phát ban nặng, bạn hoàn toàn nên gặp bác sĩ để được kiểm tra thận.

3. Tăng áp huyết
“Các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh thận có thể bao gồm cả cao huyết áp (hypertension) hoặc mất kiểm soát về huyết áp”. Có rất nhiều bệnh nghiêm trọng có thể gây ra tình trạng huyết áp cao, vì vậy, nên đi khám để biết căn do xác thực nếu tình trạng áp huyết cao liên tục diễn ra.
===>>> bị ngứa vùng kín phải làm thế nào (http://phongkhamnamkhoa.biz/ngua-vung-kin-o-nam-gioi-phai-lam-sao/)