PDA

View Full Version : Tạo Thêm Nhiều Mái Tóc Đẹp Để Dự Tiệc Giá Rẻ Hàng Ngoại Nhập


hobacco
10-09-2012, 08:56 AM
Superholic Shop - TÓC KẸP TƠ NHÂN TẠO (http://tockep.com/) - Tockep.com (http://tockep.com/) - Tockep.vn (http://tockep.vn/)
516 Xô Viết Nghệ Tinh P.25 Q.Bình Thạnh TP.Hồ Chí Minh
Mua Hàng Gọi Ngay : Ms.Vy-0122 592 7391 + Ms.Linh-0909 09 0410
Chuyên Kinh Doanh : Tóc Kẹp Tơ Nhân Tạo: Tóc Thẳng, Tóc Xoăn, Tóc Mái, Tóc Búi, Tóc Highlight, Tóc Cột, Tóc Thẳng, Dụng Cụ Làm Tóc, Phụ Kiện Tóc, Máy Duỗi Tóc....
Một số mặt hàng của shop, vui lòng truy cập http://tockep.com (http://tockep.com/) để xem thêm các mặt hàng khác.

Trên thị trường tóc giả có hai loại chất liệu: sợi tơ nhân tạo ( tên tiếng Anh Kanekalon) và sợi tơ nylong ( tên tiếng Anh Toyokalon)
Sợi tơ nhân tạo KANEKALON không những nhìn giống tóc thiệt đến 99% về màu tóc mà còn về cấu trúc của sợi tóc thiệt. Chịu được nhiệt độ 100 đến 140. Khuyết điểm duy nhất của Kanekalon này là dễ rối, nên các bạn tham khảo phần “hướng dẫn và bảo quản tóc kẹp” đễ yên tâm sử dụng tóc kẹp bền hơn.
Sợi tóc làm bằng nylong ( TOYOKALON) tóc này sẽ mềm hơn, ít rối hơn nhưng sợi tóc bóng rất nhiều so với tóc thiệt, không chịu được tác động của nhiệt độ
Do đó, các bạn muốn sở hữu mái tóc kẹp giống tóc mình đến 99% thì nên dùng KANEKALON.
Toàn bộ chất liệu sợi tơ nhân tạo màu nhuộm tóc kẹp là của Hàn Quốc và được gia công tại Quảng Châu Trung Quốc chi phí gia công thành phẩm rẻ hơn, nhưng sản phẩm được làm ra vẫn bảo đảm chất tóc suôn mượt. Chất tóc giống tóc thiệt đến 99%.Nguồn hàng của shop nhập về từ Quàng Châu nhưng bảo đảm chất liệu là của Hàn Quốc. Sờ tận tay để biết chất tóc như thế nào nha^^
*Phương châm của shop là “Lấy uy tín chất lượng làm đầu” để hoạt động lâu dài. Địa chỉ trên của shop là địa chỉ nhà, các bạn cứ yên tâm mua hàng tại shop.
Tóc xoăn lọn 5 kẹp dài 55cm - Giá bán: 160.000 VNĐ (http://tockep.com/index.php?/toc-xoan/5kx55.html)
http://tockep.com/images/stories/tocxoan/5kx55/5kx55.jpg
http://tockep.com/images/stories/tocxoan/5kx55/m5kx55.jpg
Tóc xoăn lọn 5 kẹp dài 60cm - Giá bán: 190.000 VNĐ (http://tockep.com/index.php?/toc-xoan/5kx60.html)
http://tockep.com/images/stories/tocxoan/5kx60/5kx60.jpg
http://tockep.com/images/stories/tocxoan/5kx60/m5kx60.jpg
Tóc xoăn lọn 5 kẹp dài 70cm - Giá bán: 220.000 VNĐ (http://tockep.com/index.php?/toc-xoan/5kx70.html)
http://tockep.com/images/stories/tocxoan/5kx70/5kx70.jpg
http://tockep.com/images/stories/tocxoan/5kx70/m5kx70.jpg
Chất liệu: Tơ nhân tạo (chịu được nhiệt độ)
- Những sóng tóc xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh và lãng mạn sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn refresh bản thân khi tiết trời chuyển sang xuân.Tóc xoăn hầu như hợp với mọi gương mặt và độ ngắn dài của tóc. Khi tạo kiểu tóc xoăn bạn có thể nhuộm màu vàng, nâu hoặc đỏ...tùy theo sở thích và sự phù hợp với nước da của bạn.
- Tóc xoăn vốn tự nó đã làm nên vẻ điệu đà, nữ tính và rất cá tính cho những nàng Eva. Để giữ mái tóc xoăn luôn bóng mượt, bồng bềnh và lọn xoăn giữ được lâu đòi hỏi quá trình chăm sóc tóc đặc biệt tại nhà như sử dụng các sản phẩm chuyên dùng dành cho tóc uốn xoăn, hay đôi khi các bạn cần ra tiệm tóc để chăm sóc tóc xoăn chiếm nhiều thời gian, tiền bạc của bạn.
- Tóc xoăn bằng tơ nhân tạo giúp cho bạn khắc phục được điều này, chỉ cần vài phút kẹp lên tóc là bạn có được một mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh mà mình iu thích.
- Được làm bằng tơ nhân tạo không phải tóc nilông hay tóc của manocanh, bằng chứng là sợi tóc các bạn có thể uốn duỗi giả hoặc cắt tỉa lại theo ý mình. Mặt trước tóc được dệt cẩn thận kẹp lên tóc mà không sợ lộ mối kẹp, mặt sau tóc gồm những kẹp đen dùng kẹp lên tóc rất chắc chắn mà không sợ bị rớt hoặc làm đau đầu, kẹp lên tóc trông rất tự nhiên. Nếu có diều kiện thì phần đuôi tóc thiệt của mình, các bạn uốn giả kết hợp thêm tóc kẹp tơ xoăn càng tư nhiên hơn.
- Tóc kẹp xoăn tơ nhân tạo dài 55cm dài xõa ngang lưng, lọn tóc xoăn nhẹ.
- Tóc kẹp xoăn tơ nhân tạo 60cm dài hơn tóc 55cm xõa qua ngang lưng một chút. Lọn tóc xoăn nhiều và dày hơn.
- Tóc xoăn dài 70cm dài xõa gần tới thắt lưng, lọn xoăn cũng nhiều hơn và dày hơn.
- Có 3 chiều dài cho các bạn lựa chọn nếu bạn thích dạng xoăn nhẹ thì chọn tóc dài 55cm, nếu bạn thích lọn xoăn nhiều hơn và dày hơn thì hãy chọn tóc dài 60cm, còn nếu muốn xoăn nhiều hơn nhưng phải dài hơn thì ban chọn tóc xoăn 70cm. Cả ba chiều dài tóc kẹp xoăn đều tự nhiên ^^
Shop Tóc Kẹp Tơ Nhân Tạo - Super Holic (http://tockep.com/)
516 Xô Viết Nghệ Tinh P.25 Q.Bình Thạnh TP.Hồ Chí Minh
@:Tóc Giả-Tóc Kẹp Tơ Nhân Tạo - Super Holic (http://linh@tockep.com)
Website: http://tockep.com (http://tockep.com/) - http://tockep.vn (http://tockep.vn/)

http://opi.yahoo.com/online?u=super.holic&m=g&t=2Y!M : super.holic
Tư Vấn Bán Hàng - Ms.Vy : 0122 592 7391
http://opi.yahoo.com/online?u=super.holic1&m=g&t=2Y!M : super.holic1
Giao Dịch Mua Hàng - Ms.Linh : 0909 09 0410