PDA

View Full Version : Biết cách hấp dẫn chàng


vungtau
10-09-2012, 09:01 AM
Có câu phái mạnh thường yêu bằng mắt, vậy thì những người đàn ông thường chú ý đến điều gì ở phụ nữ khi họ ngắm nhìn phụ nữ?

Đồ lót

Nội y không cần phải thật đắt mới đủ gây ấn tượng với đàn ông nhưng nên tránh mua hàng lố quần lót 3 màu (xanh nước biển, màu trắng, hồng chẳng hạn) bằng chất liệu cotton loại của các bé gái. Đồ lót phải thật quyến rũ và làm tôn giá trị của bạn.

Những đôi giày

Những người đàn ông biết rằng phụ nữ luôn thích được khen ngợi. Nếu một người đàn ông tâng bốc về đôi giày bạn đang đi thì hoặc là anh ta là kẻ đồng tính hoặc đang tán tỉnh bạn, đó có thể gọi là sự nịnh hót. Tuy nhiên, có một phong cách mà các chàng luôn chú ý đến đó là những đôi giày cao gót nàng đang đi. Đôi giày làm cho chân và ống chân của bạn trông dài hơn bao giờ hết và vì vậy cánh mày râu bị quyến rũ vì điều đó.
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9c/1c/1c/vay.jpg


Mái tóc
Theo đàn ông, mái tóc là một trong những thứ làm họ bị mê hoặc nhất ở phụ nữ. Kiểu dáng, màu sắc và sự sạch sẽ của bạn quyết định mức độ cuốn hút. Đặc biệt, họ rất thích tóc dài với sắc thái tự nhiên.

Những chiếc váy

Tất cả phụ nữ đều mặc váy theo cách khác nhau. Một bí quyết duy nhất là cần phải lựa chọn một chiếc váy làm tôn các thế mạnh hình thể của bạn. Đàn ông luôn tạo ảo ảnh, cho nên cần phải mơn trớn sự tưởng tượng của họ. Hãy vén váy lên đủ để khiến tâm trí của họ mường tượng nhưng đừng quá để tránh rơi vào sự tầm thường.

Đây là một vài lời khuyên được đúc kết từ phía những người đàn ông:

- Đối với những phụ nữ có vóc dáng nhỏ thì những chiếc váy phải ôm lấy cơ thể nhưng đủ lỏng để hông của bạn đưa qua đưa lại một cách tự do.

- Đối với những phụ nữ có chiều cao: Hãy đứng thẳng người, vai ngả ra phía sau, ngực nhô cao. Bạn hãy mặc những chiếc váy hơi dài một chút đủ để che một một phần chân của bạn.

Kính mắt

Hãy lựa chọn chiếc kinh mat (http://kinhmat110hoangquocviet.com/) làm tôn lên khuôn mặt của bạn khi tạo ra một phần bí mật: Đôi mắt đẹp nào được che giấu sau chiếc kính?


(Theo Phụ Nữ Việt Nam)
Tag: Thiết kế website (http://www.esvn.com.vn/119/san-pham-dich-vu/Thiet-ke-Website.html) - Nail (http://www.nailnhatuong.com.vn/mau-nail-dep.html) - Kinh Mat (http://kinhmat110hoangquocviet.com/) - Gạch block tự chèn (http://cayxanhcongtrinh.com/gach-block-tu-chen.html) - Volkswagen tiguan 2012 (http://volkswagenvietnam.vn/volkswagen-tiguan-2012.html) - Volkswagen cc 2012 (http://volkswagenvietnam.vn/volkswagen-cc-2012.html) - hotel in hanoi (http://silkpathhotel.com/) - Vẽ móng nghệ thuật (http://www.nailnhatuong.com.vn/dich-vu-ve-mong-nghe-thuat.html) - Dạy nghề Nail (http://www.nailnhatuong.com.vn/day-nghe-nail.html)