PDA

View Full Version : Phát hiện tác dụng giảm béo của giảo cổ lam


linhti0209
22-01-2016, 08:35 AM
Chúng ta cùng đi tìm câu giải đáp cho câu hỏi tra giao co lam co giam can khong? (http://www.giaocolam.vn/phat-hien-cong-dung-giam-beo-cua-giao-co-lam.html)

Sự thật khoa học đã nghiên cứu và nhận rằng, trong giảo cổ lam chất Saponin rất giống nhân sâm và có tới hơn 80 loại (nhân sâm chỉ có hơn 20 loại). Giảo cổ lam có những tác dụng chính như giúp bình ổn áp huyết, chống kết tụ tiểu cầu, làm tan huyết khối, ngăn ngừa sơ vữa mạch, các tai biến về tim, mạch, não. Chống lão hóa, ngăn ngừa stress, giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Ngăn ngừa ung thư não, phổi, dạ dày, thận, vú, tử cung, da, tuyến tiền liệt, tuyến giáp. Ngoài ra giảo cổ làm giúp bệnh nhân sau giải phẫu, chiếu tia xạ, truyền hóa chất ăn ngủ tốt, mau bình phục sức lực. Làm giảm đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường, giúp giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra. Làm tăng miễn nhiễm của thân, bảo vệ gan khỏi tác hại của hóa chất, rượu. Chữa các trường hợp viêm phế quản mãn tính, mất ngủ, béo phì.



http://www.giaocolam.vn/js/libs/kcfinder/upload/images/giao-co-lam-co-tac-dung-giam-beo-hieu-qua.jpgPhát hiện tác dụng giảm béo của giảo cổ lam
Giảo cổ lam có tác dụng đặc biệt tốt trong việc làm hạ mỡ máu, người thẳng tính uống trà giảo cổ lam có thể giảm lượng cholesterol toàn phần trong máu tới 71%. Sở dĩ Giảo cổ lam có tác dụng làm hạ mỡ máu mạnh là do có chứa hàm lượng cao chất saponin giúp “tẩy rửa” các chất béo trong máu, bào mòn các mảng xơ vữa bám trong lòng mạch, làm từ đó giúp ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, chống huyết khối, làm tan máu đông, giúp máu lên não được lưu thông ổn định..

Giảo cổ lam cũng có tác dụng giảm béo nhờ vào khả năng hoạt hóa men AMPK, một men có vai trò quan yếu trong chuyển hóa năng lượng của thân, làm xúc tiến quá trình oxy hóa chất béo và tăng cường chuyển hóa đường, đạm, mỡ, giúp giảm lượng mỡ thừa, từ đó giảm cân hiệu quả.

Và giảo cổ lam giảm béo (http://www.giaocolam.vn/phat-hien-cong-dung-giam-beo-cua-giao-co-lam.html) là hoàn toàn có thể.

http://www.giaocolam.vn/js/libs/kcfinder/upload/images/Box%20GCL-01(1).JPG