PDA

View Full Version : Xúc xích có dòi - người tiêu dùng lại khổ :(


vhktuan
10-09-2012, 10:34 AM
Doanh nghiệp tư nhân Vạn Kim ở TP Biên Hòa, Đồng Nai, là đại lý cho Công ty Jupiter Foods, được cung cấp nhiều thùng xúc xích bò, lợn, gà hiệu Soyumm còn hạn sử dụng nhưng khi mở ra thì bốc mùi hôi thối, dòi bò...

Phát hiện số thực phẩm "có vấn đề", chủ doanh nghiệp Vạn Kim là ông Thi Văn Tài đã quay phim, chụp ảnh lại làm bằng chứng và khiếu nại đến Công ty Jupiter Foods Việt Nam ở Khu công nghiệp Đồng An 2, huyện Bến Cát, Bình Dương). Nhà cung cấp này kiểm tra và đổi lại cho ông Tài hơn 100 thùng xúc xích các loại. Tuy nhiên nhiều thùng hàng sau khi đổi vẫn tiếp tục xuất hiện tình trạng tương tự.

Lần này chủ đại lý đề nghị công ty kiểm tra lại và đổi 39 thùng khác nhưng chưa được giải quyết thỏa đáng cũng không có hướng khắc phục. Ông Tài gửi đơn khiếu nại đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Bình Dương nhờ can thiệp.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/83/4f/xuc_xich_doi_bai.jpg
Xúc xích có dòi trong lô hàng Soyumm tại đại lý Vạn Kim. Ảnh: vnexpress.net

"Xúc xích còn hạn sử dụng nhưng khi mở ra thì rất hôi thối, kiểm tra kỹ sản phẩm có cả nấm mốc, dòi bọ; trong khi đây là thực phẩm được nhiều phụ huynh mua cho con em ăn", ông Tài cho biết.

Ngày 14/6, ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương cho hay, đơn thư khiếu nại của ôngTài yêu cầu Jupiter Foods thu hồi và đổi lại xúc xích.

Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương đã tổ chức buổi gặp gỡ đại diện hai bên để hòa giải. Theo biên bản ghi nhận, ông Thi cho rằng xúc xích đã bị hư hỏng mặc dù vẫn còn hạn sử dụng nên yêu cầu công ty đổi lại toàn bộ sản phẩm. Còn đại diện Jupiter Foods thừa nhận xúc xích Soymon tại đại lý Vạn Kim là của công ty, hứa sẽ cử người kiểm tra số lượng sản phẩm hư và đổi lại cho khách hàng.

Hiện Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm đã lấy mẫu kiểm tra lô hàng này.

(vnExpress.net)

umivungtau
10-09-2012, 10:34 AM
dã man, tàn bạo. ghê quáaaaaaaaaaaaaaaaaa