PDA

View Full Version : Kiểu phụ nữ khiến 12 nam cung hoàng đạo chạy dài phần 1


phuongthao94
25-04-2016, 08:08 AM
Mỗi chàng trai sẽ có những quan niệm khác nhau về những cô gái, có những sở thích và những diều họ cho rằng họ không thể yêu thương một cô nàng như vậy. Bạn có muốn hiểu hơn về chàng trai của bạn hay không ? Điều gì ở người con gái khiến chàng trai của bạn sẽ “chạy dài” đây ? Xem cung hoang dao (http://goctuvi.net/12-cung-hoang-dao/) để bạn có thể tránh được những điều không mong muốn với chàng trai của bạn nhé ! Hiểu được chàng trai của mình đang nghĩ gì bạn sẽ khiến tình yêu của bạn hạnh phúc hơn.
http://m.alo.vn/wp-content/uploads/2016/04/hqdefault.jpg
Mẫu phụ nữ khiến nam Bạch Dương ghét nhất:

Mẫu phụ nữ mà chàng trai Bạch Dương cực kỳ dị ứng là các cô gái quá đỏng đảnh. Những cô nàng điệu chảy nước sẽ là tuýp người mà Bạch Dương tránh xa. Vốn dĩ Bạch Dương tính khá trẻ con, chính vì vậy họ chẳng thể chạy theo chiều người khác. Các cô gái tiểu thư luôn đòi cung phụng sẽ khiến Bạch Dương e dè.
Mẫu phụ nữ khiến nam Kim Ngưu ghét nhất:



Kiểu con gái mà Kim Ngưu rất dị ứng là các cô nàng trẻ con, và hay thay đổi. Kim Ngưu luôn muốn sự ổn định trong cuộc sống và rất sợ những cô gái thay đổi liên xoành xoạch. Một cô gái quá tự do, phóng khoáng, trẻ con, không nghĩ tới tương lai sẽ khiến Kim Ngưu tránh xa.

Mẫu phụ nữ khiến nam Song Tử ghét nhất:
xem boi: (http://goctuvi.net/xem-boi/) Song Tử khó có thể yêu được mẫu con gái quá cầu toàn hay chú tâm đến những điều nhỏ nhặt. Song Tử vốn thoải mái, vô tư và vì thế họ không thích người yêu lo nghĩ quá nhiều. Các cô nàng suốt ngày lo bò trắng răng sẽ khiến Song Tử tránh xa và chẳng bao giờ ngó ngàng.
Mẫu phụ nữ khiến nam Cự Giải ghét nhất:
Mẫu con gái mà Cự Giải tránh xa sẽ là một cô gái quá yếu đuối hay không có chính kiến của mình. Điều này sẽ khiến Cự Giải cảm thấy quá bất ổn và không thoải mái. Cự Giải muốn một cô gái có sự độc lập, vững chắc và quan điểm, tư tưởng sống riêng.