PDA

View Full Version : Vì sao Dự án Melosa Garden Quận 9 sốt


msphe2015
25-04-2016, 10:52 PM
Giá trị của một khu dân cư Compound đúng nghĩa chính là sự riêng tây và tĩnh. Ngoài những nguyên tố như qui hoạch đẹp, tiện ích nội khu cao cấp thì sự tĩnh và không gian sống là điều mà các khách hàng khi mua những khu dân cư như vậy hướng tới. Melosa Garden được đánh giá cao hơn các dòng sản phẩm khu dân cư dòng Mega trước mà Khang Điền phát triển.
Tham khảo căn hộ ba son (http://khudothibason.com.vn/can-ho-ba-son-va-nhung-bi-mat-chua-tung-he-lo/)
Xét qua vị trí khu đất thì nằm phía sau của Mega Village view sông nhìn qua Cát Lái gần vi la Lucasta , nếu mới nhìn qua sẽ nghĩ vị trí không đẹp bằng Mega Village. Nhưng theo tôi điều này phải là ngược lại, nhờ nằm sâu sau Mega Village và lại view sông nên không gian sống thật ráo.

Đây chính là lí do mà các chuyên gia bất động sản đánh giá cực cao dự án Melosa Garden Quận 9 của Khang Điền so với các dự án khác. Với qui mô hơn 17ha, bao gồm 442 căn nhà phố vi la , diện tích cây xanh mặt nước lên đến 10ha và khuôn viên đất chạy dọc sông lớn, Melosa Garden sẽ là nơi an cư lí tưởng để sinh sống.

ngoại giả, cũng như các dự án khác trong khu vực, Melosa Garden nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông lộn xộn phát triển. Khả năng kết nối vào trọng điểm các quận 1, Q2, Q7, Bình Thạnh cực linh hoạt nhờ những tuyến đường lớn trọng điểm như đường đai Trong, đường Cao Tốc HCM – Dầu Giây.



Melosa Garden -> Cao Tốc -> Mai Chí Thọ -> Q2 -> Hầm Thủ Thiêm -> Q1 – thời kì chuyển di khoảng 10 phút.
Melosa Garden -> Vành Đai Trong -> Cầu Phú Mỹ -> Phú Mỹ Hưng Q7 -> thời kì chuyển di 15 phút.

vi tri melosa garden

Vị trí Melosa Garden Khang Điền



Ngoài ra, dự án Melosa Garden còn dễ dàng kết nối đến khu công nghệ cao Quận 9 qua đường D2 kết nối với đường vòng đai. Đây là khu vực sẽ phát triển mạnh trong Thời gian qua với các dự án trọng tâm của TP như nhà máy Samsung, Intel, các trường đại học quốc tế lớn đang được thi công tại đây.

mai sau sau khi VN nhập TPP, khu công nghệ cao sẽ ngày càng cuộn các nhà đầu tư nước ngoài vào, và nơi đây sẽ có một lượng lớn các kĩ sư, chuyên gia người nước ngoài. Với điểm này ta đã có thể tin tức nhu cầu về nhà ở cao cấp trong mai sau gần sẽ tăng cao và các dự án như Melosa Garden sẽ là điểm đến tót vời cho nhu cầu này.
Có thể bạn quan tâm : http://www.nhatpham.net/tin-tuc/ly-do-toi-tin-phu-huu-se-la-tam-diem-thi-truong-khu-dong-tu-2016.html
samsung tai khu cong nghe cao

Nhà máy Samsung tại khu công nghệ cao đã bắt đầu thành hình



Với 2 tiêu chí trên bạn kiên cố đã tưởng tượng được vị trí tiềm năng cực lớn của dự án Melosa Garden, không những là nơi an cư cực tốt mà còn là thời cơ đầu tư lâu dài cực tốt.


MELOSA GARDEN QUẬN 9 KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CAO CẤP

Điểm đặc biệt của các dòng sản phẩm cao cấp của Khang Điền như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village chính là tiện ích nội khu cao cấp và gần như hoàn thiện ngay từ đầu cho khách hàng. Nếu tại các dự án đó là cao cấp, thì Melosa Garden là cao cấp của cao cấp.

Dễ dàng nhận ra, qui mô của Melosa Garden là lớn nhất trong khu vực với hệ thống tiện ích nội khu dị biệt hoàn toàn so với các dự án nhà phố khác trong khu vực.

Ấn tượng nhất trong hàng loạt các tiện ích nội khu của Melosa Garden là hồ bơi thác nước 9 tầng, hồ thủy sinh cảnh quan, GYM , SPA, an ninh 24/24. Cùng với đó là các khu vui chơi tiêu khiển rèn luyện sức khỏe như sân tennis, sân tập Golf, khu câu cá, khu mua sắm Zaca hay phòng khám y tế luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
ho boi melosa garden

Hồ bơi thực tiễn Melosa Garden
ho canh quan melosa garden

Hồ phong cảnh thực tại Melosa Garden
cong vien melosa garden

Công viên và khu vui chơi trẻ nít thực tại tại Melosa Garden
nha pho melosa garden

Nhà phố thực tế Melosa Garden
duong thuc te melosa garden

Những con đường thực tế đầy hoa tại Melosa Garden



Tin chắc trong khu vực ngoài dự án biet thu Lucasta, thì Melosa Garden thật sự là một khu dân cư compound ĐẲNG CẤP nhất. Với những tiện ích nội khu cao cấp nhất, cùng môi trường sống xanh sạch ráo trọi, cư dân sống trong Melosa Garden thật sự bình yên tót vời.


THIẾT KẾ MẪU NHÀ PHỐ – biệt thự MELOSA GARDEN KHANG ĐIỀN
thiet ke biet thu song lap 8*18m

Thiết kế vi la song lập Melosa Garden 8m*18
thiet ke nha pho Melosa Garden

Thiết kế nhà phố Melosa Garden 5m*16m


GIÁ – PHƯƠNG THỨC tính sổ – CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG



Melosa Garden dù là cao cấp hơn rất nhiều dự án trong khu vực nhưng mức giá bán thì bừa hợp lí : 2 ty 7/ căn nhà phố Melosa