PDA

View Full Version : vinhomes golden river và bí mật về Digital Marketing


msphe2015
04-05-2016, 12:42 AM
vinhomes golden river (http://www.vinhomesbason.com.vn/vinhomes-golden-river-phai-chang-la-du-an-moi-nhat-cua-vingroup.html) Ba Son sẽ là một trong những khu thành phố sinh thái bậc nhất tại trọng tâm Quận 1 nói riêng và cả nước nói chung. song song, Vinhomes Golden River là dự án mang quy mô và tầm vóc lớn nhất của Tập đoàn Vingroup tính đến thời điểm hiện tại.

Dự án Vinhomes Golden River – Trong xu thế chung của giới kinh dinh, Online trong bất động sản đang ngày là kênh phá hoang khách hàng tất yếu mà sale cần nắm rõ. Tiêu biểu trong đó các dự án lớn như Vinhomes Golden River hay Vinhomes Central Park đều có mức cạnh tranh lung tung cao. Với kênh Digital Marketing có khá nhiều kênh, trong đó SEO google là kênh được khá nhiều công ty và sale tuyển lựa kèm theo đó mức cạnh tranh ngày một cao hơn nữa. Chỉ sau vài ngày chính thức ra mắt, từ khóa từng “dự án Vinhomes Golden River” đã lên đến con số hàng trăm ngàn lượt cỡ. Đây là con số khủng lồ, rất đáng được ghi nhận.

Với vị trí siêu đắc địa nằm ngay trọng tâm thành phố Vinhomes Golden River hưởng các điều kiện: thiên thời – địa lợi – nhân hòa, hơn nữa khu phức hợp cảng Ba Son có tuyến metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng qua Thủ Thiêm. Vinhomes Golden River phỏng đoán sẽ nằm trong chiến lược phát triển cảnh quan cho nội khu thị thành khôn cùng tiềm năng.

Khu đô thị Vinhomes Golden River sau khi chính thức ra mắt vững chắc sẽ là cầu nối liên lạc thuận tiện nhất, có thể đi đến mọi điểm thuộc các trọng điểm ở các quận huyện một cách dễ dàng. Với các tuyến đường bộ như Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh hay tàu điện Metro và đường thủy tại bến cảng Ba Son. Ở dự án này, sự kết nối tiện lợi đến những vị trí trọng điểm khác chính là một ưu thế lớn.
Kiến trúc của dự án Vinhomes Golden River sẽ áp dụng tiêu chuẩn đương đại. Đó là thiết kế cao tầng với mật độ xây dựng thấp, theo nguyên tắc độ cao của công trình xây dựng thấp dần về phía bờ sông, để bảo đảm mọi căn hộ đều có được tầm nhìn rộng và cư dân có không gian sống thoáng đạt.

Là một trong những khu thành thị sở hữu một không gian thiên nhiên lớn nhất, căn hộ Vinhomes Golden River cũng sở hữu một chuỗi hệ thống tiện ích từ hệ thống vương cây xanh, đường dạo bộ, suối cảnh quan, bể bơi 4 mùa, … nhằm mang lại một không gian sống xah mát góp phần mang đến cho cư dân một cuộc sống gần gụi với thiên nhiên.

Căn hộ Vinhomes Golden River không chỉ tập hợp đầy đủ các tiện ích cần có của một khu đô thị phức hợp mà còn sở hữu gần như tất tật các mảng xanh của toàn dự án, Vinhomes Golden River hứa là nơi mang đến không gia tĩnh, thư thái nhất dành cho các cư dân sau một ngày làm việc găng tay.
Căn hộ Vinhomes Golden River – CBRE Việt Nam cho hay: Khi tuyến tàu điện ngầm tại TP. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ có thể tăng 10-20%. Điều này đã biểu lộ quá rõ khi hàng loạt các dự án dọc tuyến Metro mọc lên như nấm: Gateway Thảo Điền, Masteri Thảo Điền, Esstella Height, Lavita Garden … Cũng với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên này, một dự án đẳng cấp khác mang tên Vinhomes Golden River sẽ như “Hổ mọc thêm cánh”.
Tuyến Metro với sức tải đồ sộ

Mới mức đầu tư có thể ngốn trên 2.9 tỷ USD, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên là công trình vĩ đại của không chỉ riêng TP. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có thể tham khảo con số sau để nắm rõ thông tin hơn về lưu lượng mà tuyến metro số 1 này mang lại:
thời điểm Khoảng cách chuyến thời gian Số chuyến
Cao điểm 2 phút 10 giây 05:30 – 09:30 111 chuyến
Cao điểm 2 phút 10 giây 16:00 – 20:00 111 chuyến
Bình thường 5 phút 09:30 – 16:00

20:00 – 23:00
126 chuyến
Tổng chuyến 348 chuyến



Tuyến Metro tương trợ đáng kể cho Vinhomes Golden River

Với những con số như trên, ắt hẳn lưu lượng của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sẽ thật sự kinh khủng. Theo đánh giá của Hội liên hiệp khoa học kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, với tần suất 14 chuyến/giờ, sẽ có bình quận 300.000 lượt hành khách chạy qua Vinhomes Golden River. Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sẽ đóng vai trò kết nối giữa khu vực trọng tâm thành thị và cửa ngỏ phía đông: Đồng Nai, Bình Dương. Hơn thế, nó còn là nguyên tố đặc biệt trong quá trình cải tạo dung mạo thành thị và phát triển kinh tế – văn hóa. Nếu đi vào hoạt động, tình trạng ách tắc giao thông cũng như ô nhiễm môi trường sẽ được giải quyết một cách đáng kể, gánh nặng đang chồng tại quận 1 đất chật người đông sẽ được giảm đi đáng kể.

Sẽ có 1 nhà ga ngầm được kết nối trực tiếp, đây là một điều bừa bãi may mắn mà Vinhomes Golden River sở hữu. Cư dân trong khu thị thành chỉ mất 3-5 phút đi bộ là có thể chuyển di tới nhà ga. Rồi từ đó, việc chuyển tiếp đến Bến Thành hay ra Xa lộ Hà Nội để đi Suối Tiên chẳng thể thuận lợi hơn. Nhờ vậy, cư dân Vinhomes Golden River có được một liên kết vùng thật sự lý tưởng. Nhiều chuyên gia cũng như những giới đầu tư nắm được điều này, cho rằng giá trị bất động sản tại đây chắc chắn sẽ gia tăng theo thời kì. Vinhomes Golden River đã cho thị trường một cuộc đua đầy hứng và tiềm năng. Bạn còn chờ gì nữa, hãy can hệ với chúng tôi trong thời kì sớm nhất để có được thông báo cập nhật hằng ngày của siêu phẩm vạn người mê này.