PDA

View Full Version : Dự án biệt thự Lake View City quận 2 Novaland


conkiki15
30-05-2016, 01:06 AM
Khu đô thị lakeview city quận 2 (http://canho-chungcu.com/nha-pho-biet-thu-lake-view-quan-2-co-dang-dau-tu-khong/) - Dự án nhà phố vi la Lake View City quận 2 do Novaland Group làm chủ đầu tư tọa lạc tại Mặt tiền đường Song Hành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2. Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường bất động sản: Nhờ sự bứt phá về hạ tầng & tốc độ thị thành hóa nhanh. Và Khu đô thị mới với vi la và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là tài sản đắt giá, có giá trị gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Khu tỉnh thành Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có diện tích 30,1 ha. Dự án Lakeview City có thuộc tính là khu đô thị mới đa chức năng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật & hạ tầng liên lạc đồng bộ, hoàn chỉnh đem lại không gian sống đương đại, thứ hạng cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ PKD Novaland: 0122 38 38 488

Đọc thêm: Căn Hộ Quận 2

Đánh giá vị trí Lakeview City Novaland Quận 2 theo nhiều chuyên gia là dự án tốt về đầu tư cũng như mua để ở. Dự án Lakeview City nằm trong quy hoạch tổng thể của một khu thành thị trọng điểm Quận 2 là Khu thị thành Nam Rạch Chiếc rộng đến 90,25 hecta. Sở hữu vị trí tiện lợi trong ngày mai bởi sát bên là tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và chỉ cách trọng tâm thành phố (Quận 1) chưa đến 4km theo đại lộ Mai Chí Thọ.

Vị trí thuận tiện, tập hợp mọi nhân tố của một khu dân cư hiện tại:

Nhất cận thị: Cách trung tâm tài chính Thủ Thiêm chỉ 1 Km. Nhưng đó là chuyện tài chính, còn mọi nhu cầu của cư dân đã có trong nội khu thành thị Nam Rạch Chiếc.
Nhì cận giang: Với 1.2 km giáp sông Giồng Ông Tố và hồ sinh thái rộng đến 3.6 ha thì chắc chắn rằng khí hậu, sinh thái tại đây sẽ rất trong sạch. Sống sẽ rất thọ đấy!
Tam cận lộ: Liền kề đường song hành chỉ khoảng 1 km đại lộ Mai Chí Thọ – đi gần sẽ rất tiện, không bị kẹt xe! Còn liền kề đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – đi xa lại càng tiện hơn.

Về tiềm năng quy hoạch: Khu đô thị Nam Rạch Chiếc hiện tại được bài bản và đồng bộ với quy hoạch của trung tâm Hành Chính Thủ Thiêm.

Đường song hành với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây nối từ Đỗ Xuân Hợp đến đầu đường Mai Chí Thọ đang được các chủ đầu tư ( Liên doanh Keppal Land, Tiến Phước, Trần Thái…) đang gấp rút triển khai.
Khu đô thị Thủ Thiêm đang được xây dựng với tiến độ rất nhanh với sự góp mặt của rất nhiều chủ đầu tư lớn. Điều này được Navo đánh giá là một điểm quan yếu khi đánh giá tiềm năng phát triển của dự án Lakeview City
Ngoài ra còn rất nhiều quy hoạch khác có lợi cho Lakeview City như: Sân bay Đồng Nai, Khu thể thao Nam Rạch Chiếc, các khu dân cư lân cận…

Về các tiện ích của LakeView City như thế nào?

Lakeview City Novaland là một dự án hiếm hoi tại khu vực giao hội đầy đủ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm tiêu khiển, dịch vụ coi sóc sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi biệt lập cho trẻ thơ, hồ bơi trong khuôn viên, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng… Khu đô thị Lakeview City được đầu tư một cụm dài theo tiêu chuẩn quốc tế (các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ quát), đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

Có thể bạn quan tâm:Căn Hộ Quận Phú Nhuận
Về giá bán dự án nhà phố, vi la Lakeview City

Dự án nhà phố Lakeview City được Novaland dự kiến sẽ mở bán vào tháng 3/2016. hiện tại chủ đầu tư đưa ra giá bán tham khảo của dự án như sau:

Nhà phố 5×20:

Đường 12 m: 5.9 tỷ
Đường 15 m: 6.5 tỷ
Đường 25 m: Từ 6.7 tỷ
View công viên nội khu: 7 tỷ.
Mặt tiền đường Song Hành: 8.5 tỷ.
View Hồ: 9 tỷ