PDA

View Full Version : Vinhomes golden river là trọng điểm đô thị


cafe3000
04-06-2016, 12:51 AM
Vinhomes golden river (http://canho-chungcu.com/golden-river-vinhomes-can-ho-la-du-duoc-danh-gia-sang-nhat-thi-truong-bds-2016/)- Vị trí VÀNG – Khu trọng tâm phức hợp Vinhomes Golden River rục rịch khai triển. Khu trọng tâm phức hợp Ba Son có quy mô 25,29 ha. Vấn đề được đặt ra ở đây liệu dự án sẽ có tên gọi là khu phức hợp Vinhomes Ba Son hay là một cái tên khác?
Bảng Giá căn hộ vinhomes golden river quận 1 và cập nhật giá bán Biệt thự, chung cư, shophouse, Penthouse Vinhomes Golden River Mới Nhất. Đặc biệt tiện ích căn hộ vinhomes golden river quận 1 sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu bậc nhất trung tâm thị thành là những khu vực chức năng quan yếu về Thương Mại – Tài Chính – Dịch Vụ – Văn Hóa – Giải Trí đã đi vào lịch sử như ( Phố Tài Chính, Nhà Thờ Đức Bà, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên, hí viện đô thị, UBNN tỉnh thành, Bưu Điện Thành Phố vv…) Mặt bằng siêu dự án Vinhomes Ba son được xây dựng trên tổng diện tích rộng 22.8ha với mật độ xây dựng chiếm 18%.

tong-the-vinhomes-golden-river

nối tiếp và phát huy thành công nhãi ranh từ siêu dự án Vinhomes Central Park cách không xa, thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh lại thêm một lần nữa dậy sóng khi Vingroup đang tiến hành đầu tư xây dựng tiếp một siêu dự án thế kỷ “VINHOMES GOLDEN RIVER BA SON”.
ngoại giả, những ai mua nhà ngay tại lễ ra mắt dự án còn được bốc thăm trúng nhiều phần quà như bàn là hơi nước, bếp lẩu điện, Smart TV… Giải đặc biệt là một xe SH 125i cũng được trao cho một khách hàng may mắn nhất tại buổi lễ. Tọa lạc tại quận Hà Đông (Hà Nội), sát trung tâm hành chính mới của Hà Nội, cư dân ở Seasons Avenue được hưởng lợi từ sự phát triển liên lạc, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ trong khu vực, xung quanh là những trường học, bệnh viện lớn của Hà Nội. Dự án bao gồm bốn tòa căn hộ (1.300 căn) được lấy cảm hứng thiết kế từ bốn mùa xuân - hạ - thu - đông trên tổng diện tích đất 1,3 ha. Seasons Avenue được thiết kế với chiều cao 40-41 tầng, có mật độ dân cư thấp từ 10-11 căn một tầng. Các căn hộ được thiết kế thông minh với công năng linh hoạt, hố xí rộng, thông thoáng, có cửa sổ đón ánh sáng và khí trời. Các căn hộ vừa có lô gia phơi đồ kín để giữ phong cảnh chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công đáp ứng gu của chủ nhân căn hộ.


Ngay giữa lòng Sài Gòn trung tâm quận 1, bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Với 63 căn vi la Victoria Vinhomes Golden River được kiến tạo trên mảnh đất vàng Ba Son, nằm ngay bên trong khu thành phố sinh thái ven sông bậc nhất trung tâm đô thị sẽ là một địa chỉ phồn hoa danh giá nhất Sài Gòn, nơi hội tụ những giá trị tinh hoa của đất trời. Tại Biệt thự Victoria Vinhomes Golden River bạn sẽ được tận hưởng, cảm nhận và đắm chìm trong một không gian sống hoàn mỹ, thứ hạng, xứng tầm phong cách chủ nhân.

Một sự khác biệt lớn của Diamond Lotus là khách hàng được sáng tạo không gian sống qua theo cách riêng của mình. CĐT Phúc Khang có riêng một nhóm chuyên gia KTS thu thập ý kiến của từng cư dân để thiết kế khu được phát triển bởi Tập đoàn Phúc Khang kinh nghiệm trên 10 năm trong thị trường Bất động sản với tâm, tầm, trí được Chủ đầu tư lựa chọn gửi gắm vào từng thiết kế, tiện ích và giá trị mang lại cho khu căn hộ, quý khách hàng quan tâm cần biết những lý do sau. Đây là một biểu trưng kiến trúc độc đáo duy nhất tại TPHCM Căn hộ Diamond Lotus quận 8 hứa sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống với tầm cao mới và sự hưởng thụ thảy những tiện ích cao cấp mà dự án đem lại. Hy vọng dự án sẽ mang lại niềm hạnh phúc nhân đôi cho những ai đã đặt niềm tin chọn lọc. Đặc điểm trội của dự án là vườn treo nằm ngay tầng 27 lơ lững giữa tầng mây tạo cho cư dân như có cảm giác đang sống trên mây ngay giữa thực tại.

lớp liên can: dự án vinhomes golden river, dự án vinhomes tân cảng, dự án vinhomes nguyễn chí thanh, dự án vinhomes times city, can ho vinhomes golden river, du an vinhomes golden river, vinhomes golden river ba son, căn hộ vinhomes golden river, bảng giá vinhomes golden river

Theo JLL, nguồn cung dự án cao cấp trong đó có can ho Vinhomes Golden River kỳ vọng tiếp chuyện đạt cao trong năm 2016 với khoảng 25.000 căn hộ dự định mở bán trong năm tới, đến từ hầu hết các quận/huyện trên địa bàn đô thị.

tien-ich-vinhomes-golden-river

Căn hộ Vinhomes Golden River gần các tiện ích bậc nhất như Bệnh viện Vinmec và trường liên cấp Vinshool cũng chỉ cách Vinhomes Ba Son 5 phút.

Vinhomes Golden River nằm ngay trọng tâm sài gòn tại khu đất vàng số 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1 (Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng Q1).