PDA

View Full Version : Android tv box quận 1đem sự giải trí đến bít tất quý khách


cafeci1205
04-06-2016, 08:02 AM
Android tv box quận 1 – Sản phẩm android tv box được bán ở quận 1.LH:0938.909.901. với giá chỉ từ 2,1tr quý khách sẽ thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí trên truyền hình cũng như trên phim ảnh. Sản phẩm Android tv box FPT của FPT trực tiếp phân phối, thời gian bảo hành 12 tháng, trong quá trình sử dụng nếu quý khách gặp những lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách ở quận 1 để đổi mới.

Đặt hàng: 0938.909 901

Website: Android Tv Box fpt (http://www.fpttelecomhochiminh.com/gioi-thieu.html)

Địa chỉ: Tòa nhà Tân Thuận, Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Q7, TP. HCM

tv-box-7

Android tv box hay còn gọi là FPT Play Box là sản phẩm chiến lược nhằm đem sự giải trí đến tất thảy quý khách, không những thế, android tv box phù hợp cho mọi lứa tuổi. thành ra trên giao diện được chúng tôi thiết kế tạo ra không quá rối rắm để ai cũng có thể sử dụng được, đó cũng là tiêu chí cho sản phẩm FPT Play Box này.

Rất nhiều quý khách có cùng câu hỏi về android tv box về tính khả thi cũng như khả năng kêt nối mạng internet như xài mạng vnpt có kết nối được với FPT Play Box hay không, xài FPT thì khi kết nối có nhanh hơn hay không..? Vấn đề này quý khách không cần phải lừng chừng khi cầm trên tay chiếc android tv box với các mạng FPT, VNPT, SCTV hay Viettel…chiếc box này có thể kết nối được tuốt. bình thường 1 số loại android tv box khác kết nối sử dụng mạng Lan, nhưng điều này không tốt lắm bởi: mất thẩm mỹ vì đấu dây nhiều, không thuận lợi khi di chuyển….Chiếc Box này giải quyết được vấn đề đó vì chức năng kết nối wifi…

Vì chiếc box này sử dung hệ điều hành Android nên chúng tôi hay gọi là android tv box với hình trạng như chiếc hộp, nhưng thật ra chiếc box này có tên chính thức là FPT Play Box. Sở dĩ có tên như vậy bởi nội dung bên trong 100% là của FPT Play. Điều này rất nhiều người đặt nghi vấn cho chiếc box: “Thế tôi có chiếc smart tv thì cần gì mua cái box này” Chúng tôi đáp rằng: “áp dụng được cài trên Smart thì chỉ xem được truyền hình và phim nhưng sẽ bị lăng xê. đối với chiếc box này, cam kết 100% không lăng xê, chất lượng ổn định“.

Với android tv box(FPT Play Box) quý khách sẽ được:

Hơn 90 kênh truyền hình
Hơn 10.000 bộ phim trong và ngoài nước
ứng dụng Movie Finder để tìm những bộ phim HOT
Xem nhiều hơn với áp dụng youtube
Chương trình karaoke
Chương trình cho các bé từ 1-6 tuổi với vận dụng ABC Play
Chương trình thể thao, gameshow…
Đặc biệt hơn chúng tôi đem đến cho quý khách kho nhạc khổng lồ chất lượng cực tốt với nhacso.net