PDA

View Full Version : Tử vi 12 cung hoàng đạo của bạn thứ 4 ngày 8/6/2016


hoaidan
08-06-2016, 05:14 AM
Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo của bạn thứ 4 ngày 8/6/2016 Kim Ngưu hãy cố gắng tận dụng hết cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trước khi phải đối mặt với những thử thách mới thì bạn hãy cho phép mình được giải lao trong ngày hôm nay, hãy bỏ lại mọi thứ làm cho bạn phải sầu lo. Ngoài ra, vì Bạch Dương là một cung hoàng đạo vô cùng thu hút người khác nên cho dù bạn đi đến đâu cũng sẽ có người bám theo bạn không biết mệt mỏi, vì vậy, thay vì cảm thấy bực tức thì bạn hãy làm quen với những việc này nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi online miễn phí (http://xemtuvi.mobi) cho thấy Kim Ngưu hãy cố gắng tận dụng hết những cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay nhé bởi luôn có những người tốt bụng sẵn sàng vươn tay ra giúp đỡ bạn. Tuy vậy bạn cũng đừng nên quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ này nhé, bạn cần cố gắng tự mình giải quyết mọi vấn đề, chỉ khi nào không thể đối mặt được nữa thì bạn hãy tìm đến sự trợ giúp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay Song Tử sẽ phải đối mặt với những sự thay đổi mà bạn không thể nào ngờ tới được. Tuy nhiên khi phải đối mặt thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng hay sợ hãi bởi cung hoàng đạo này có khả năng thích ứng vô cùng tốt. Sẽ chẳng có việc gì mới làm khó được bạn cả, cuối cùng thì mọi thứ cũng sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt đẹp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra một quyết định nào đó, nhất là khi bạn không đầu tư nhiều công sức và chính vì lý do này, bạn không nắm được quyền kiểm soát hoàn toàn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng mà làm mất tinh thần bởi không phải bạn là người duy nhất đối mặt với tình huống này.

http://xemtuvi.mobi/images/2016/06/07/kG/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-cua-ban-thu-4-ngay-8-6-2016-xemtuvimobi--2.jpg

Tử vi 12 cung hoàng đạo của bạn thứ 4 ngày 8/6/2016

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích với những việc diễn ra trong ngày bởi mọi thứ sinh ra dường như là để dành riêng cho bạn. Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì bạn cũng luôn ở trong tình thế có lợi và bạn luôn biết cách tận dụng mọi cơ hội trong ngày. Tuy nhiên, đừng vì mọi chuyện quá tốt đẹp mà chủ quan, bạn vẫn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định một việc nào đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn cảm thấy mọi việc nằm ngoài khả năng của mình thì tốt nhất bạn nên dừng lại ngay, đừng theo đuổi nó trong vô vọng vì nó chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà kết quả mang lại không được khả quan. Có thể về sau bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của người khác nhưng liệu bạn có đủ thời gian và kiên nhẫn để chờ đợi hay không? Vì vậy, hãy chủ động sắp xếp lại mọi việc và buông bỏ những thứ khiến bạn phiền lòng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem bói tử vi cá nhân hàng ngày miễn phí (http://xemtuvi.mobi/tu-vi-ngay-moi/tu-vi-hang-ngay) khuyên bạn cần phải kiên nhẫn để cảm nhận được sự thú vị trong quá trình chờ đợi cơ hội chứng tỏ bản thân mình. Thời gian trôi đi, bạn sẽ càng nhận thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa những yếu tố bên ngoài với cảm xúc của bản thân. Một cái nhìn rõ ràng trong ngày sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc đơn giản hơn rất nhiều.

Thần Nông – Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy dành thời gian trong ngày để ở một mình bởi đây chính là việc mà bạn đã lên kế hoạch sẵn cho mình. Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để cơ thể được thư giãn hoàn toàn và lấy lại nguồn năng lượng để đối diện với những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống mà bạn sẽ phải đối mặt trong những ngày sắp tới.

http://xemtuvi.mobi/images/2016/06/07/kG/tu-vi-12-cung-hoang-dao-cua-ban-thu-4-ngay-8-6-2016-xemtuvimobi.jpg

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo của bạn thứ 4 ngày 8/6/2016

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy nói chuyện trực tiếp và thẳng thắn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên thay vì đơn giản kể lể cảm xúc của bản thân một cách nhàm chán thì bạn hãy miêu tả nó thật sinh động vào nhé, chắc chắn khi ấy câu chuyện của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều và mọi người sẽ đón nhận nó một cách nồng nhiệt nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ cảm thấy tinh thần của mình đang xuống dốc một cách nghiêm trọng, nhưng bạn đừng lo lắng bởi mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo bình thường nhanh thôi. Ngày hôm nay bạn cũng đừng cảm thấy ngạc nhiên khi mà một thứ bạn đã bỏ qua trong quá khứ sẽ bắt kịp bạn và bạn sẽ không thể tiếp tục lờ chúng đi được nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ vượt qua mọi thử thách mà không cần tốn nhiều công sức, mọi việc trở nên quá đỗi đơn giản trong tầm tay bạn. Hơn nữa, bạn còn có thể thoải mái nói ra những sự thật mà không phải lo lắng điều đó sẽ làm người nghe không vui bởi thật may là họ cũng có cùng suy nghĩ với bạn, đây chính là cơ hội không phải lúc nào cũng có, hãy tận dụng chúng một cách triệt để nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay bạn đã có một khởi đầu vô cùng tuyệt vời, tất cả mọi việc đều diễn ra đúng mong muốn của bạn. Nếu xuất hiện một việc làm cản trở tốc độ của bạn thì cũng đừng quá ngạc nhiên bởi tất cả mọi người đều không thể thành công nếu không phải trải qua những khó khăn, vất vả. Chỉ cần bạn cố gắng hết khả năng của mình và không bỏ cuộc giữa chừng thì bạn sẽ tiến đến đích một cách nhanh nhất.

Nguồn: http://xemtuvi.mobi/tu-vi-ngay-moi/tu-vi-hang-ngay/tu-vi-12-cung-hoang-dao-cua-ban-thu-4-ngay-8-6-2016.html