PDA

View Full Version : Khu đô thị Lakeview City được chia thành 9 khu


cafe3000
12-06-2016, 01:25 PM
Tên dự án: Lakeview City.Khu đô thị được chia thành 9 khu khác nhau với một hồ nước lớn nằm ở vị trí chính giữa. Thiết kế này được thực hiện bởi các kiến trúc sư nổi danh đến từ Nhật Bản với phong thuỷ hài hoà, không gian sống hoàn hảo, gần gũi với tự nhiên và nhựa sống cho con người.
Quy hoạch nội khu: Nằm trong quần thể khu liên hiệp Rạch Chiết 90.31 Ha
Vị trí: Khúc giao giữa đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Đỗ Xuân Hợp.
Quy mô dự án : 30.1 ha.căn hộ+dự án+thông tin+mặt bằng+vị trí+chi tiết+summer square quận 6 (http://canho-chungcu.com/can-ho-summer-square-quan-6-chi-1ty-so-huu-ngay/)
Loại hình đầu tư : gồm 960 căn Nhà phố, Biệt thự & Shop-house cao cấp
Nhà phố vườn: 5×20, 6×20, 6×16 1 trệt + 3 lầu. Giá từ 5,5 tỷ
vi la song lập: 8×20, 8×22 view sông, view hồ thiết kế 1 trệt + 2 lầu. Giá từ 11,9 tỷ
Nhà phố thương nghiệp: 5×20 thiết kế 1 trệt + 1 lửng + 3 lầu. Giá từ 8 tỷ
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Novaland.

– Khu thị thành Lakeview City đã được UBND thị thành duyệt quy hoạch tổng thể rộng hơn 30.1 Ha, là khu tỉnh thành tiện ích, thứ hạng và hạng sang của Quận 2.Lakeview City là dự án Khu thành phố có quy mô 30ha, được phát triển đồng bộ và hoàn chỉnh, đem lại không gian sống đương đại, đẳng cấp cho khách hàng bao gồm nhà phố và vi la.

Khu nhà phố Biệt thự Lake View với nhiều mảng cây xanh, khu vực tiện ích và đặc biệt là hồ cảnh quan rộng hơn 3 ha kiên cố sẽ tạo cho không khí nơi đây khôn cùng thoáng mát và trong lành…

Nhờ sự bứt phá về hạ tầng và tốc độ thị thành hóa nhanh, Khu Đông đô thị Hồ Chí Minh trở nên tâm điểm của thị trường bất động sản. Dự án Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ tạo nên giá trị gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Thêm nữa, khu thị thành Lakeview City cũng sẽ là một đô thị nên thơ, mát dịu và thanh bình hiếm có cho những ai dến an cư.