PDA

View Full Version : Ô tô giá rẻ Thái Lan đang ồ ạt vào Việt Nam


hoaidan
15-06-2016, 02:09 PM
Sau khi cam kết giá nhập khẩu xe từ ASEAN giảm còn 0% theo lộ trình trong Hiệp định thương mại tự do AFTA nhiều doanh nghiệp ô tô và cả người tiêu dùng đã xác định thị trường ô tô Việt Nam sẽ tràn ngập xe ô tô, xe tải hyundai đồng vàng (https://www.facebook.com/xetaigiaretaihanoi/posts/238550663169195) từ các nước ASEAN “đổ bộ” sang, một trong số đó không thể vắng tên Thái Lan.


https://lh3.googleusercontent.com/-nPiXe6erDAs/V2DWHLSE32I/AAAAAAAAJJM/x0HLGs0m-ockiKbeePttJlTOjDD84xB2wCCo/s560/o-to-gia-re-thai-lan-dang-o-at-vao-viet-nam.jpg

Ô tô Thái ồ ạt vào thị trường Việt


Có thể nói so với các quốc gia khác xe ô tô Thái Lan có lợi thế hơn hẳn bởi giáp biên giới Việt Nam và doanh nghiệp ô tô Thái Lan đang phát triển mạnh. Một tháng trở về trước thông tin ô tô Thái đang ồ ạt tiến vào lãnh thổ Việt Nam đã được thông tin và cho đến nay đã được xác nhận.

Cụ thể, Tổng cục Thống kê báo cáo rằng trong riêng tháng 5 vừa qua, Việt Nam đã nhập khẩu khoảng 12.000 ô tô nguyên chiếc các loại, xe tải giá rẻ tại Hà Nội (https://www.facebook.com/xetaigiaretaihanoi), tăng khoảng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số khổng lồ này có lẽ còn chưa dừng lại.

Một trong những nguyên nhâ khiến xe Thái được ưa chuộng trên thị trường là bởi xe giá rẻ. tính trung bình giá trị mỗi ô tô nhập khẩu chỉ hơn 16.000 USD. Giá này thấp hơn so với mức trung bình 26.700 USD của tháng trước đó.



https://lh3.googleusercontent.com/-A-n8saacLPU/V2DWHOlzEMI/AAAAAAAAJJE/dD93DZ2-Rvk5pvXMzK-Lv0ZheGcbVsglQCCo/s560/o-to-gia-re-thai-lan-dang-o-at-vao-viet-nam1.jpg

Xe tải Thái Lan cũng đổ độ sang Việt Nam


Cho đến hiện nay, Thái Lan đang là nước dẫn đầu về số lượng ô tô nhập khẩu về Việt Nam, vượt xa Trung Quốc và Hàn Quốc.

Trong số các dòng xe nhập từ Thái Lan có đến 70% là xe tải và xe bán tải. Đơn giá bình quân của xe từ Thái Lan chỉ khoảng 18.800 USD, thấp hơnrất nhiều so với mức bình quân 38.000 USD từ thị trường Trung Quốc.

Các dòng ô tô, xe tải isuzu giá rẻ (https://www.facebook.com/xetaiisuzugiaretaihanoi/) bán chạy nhất trong tháng 5 phải kể tên là Ford Ranger, Toyota Vios, Toyota Fortuner, Mazda 3, Kia Morning. Như vậy, tính chung năm tháng đầu năm nay, nước ta đã chi khoảng 927 triệu USD để nhập 41.000 ô tô.

neumai21
15-06-2016, 04:02 PM
Bài này chúng tôi sẽ ngồi cập nhật những ma giam gia adayroi (http://makhuyenmai.info/tag/adayroi/) , Khuyến mãi Adayroi mới nhất trong tháng 4, và bên cuối bài sẽ hướng dẫn cách sử dụng mã giảm giá để mua sắm. Mời bạn xem mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi và hướng dẫn dùng mã giảm giá, coupon adayroi, voucher adayroi bên dưới nhé!

Danh mục tổng hợp khuyến mãi adayroi Adayroi (A Đây Rồi), cập nhật mã giảm giá Adayroi dùng để mua hàng tại website Adayroi.com. Coupon giảm giá Adayroi được cập nhật mỗi ngày để đảm bảo tính khả dụng, cố hết sức để mang lại sự thuận tiện cho quý bạn đọc.

http://makhuyenmai.info/wp-content/uploads/2016/03/ma-giam-gia-adayroi-t3.jpg

1.1 – Adayroi hiện tại chỉ bán cho khách ở TP HCM và Hà Nội

Vì tính đến thời điểm ngày nay họ chỉ đang hoạt động ở dạng thể nghiệm (Beta), và cũng chưa có thông tin về thời kì Adayroi sẽ mở cửa bán toàn quốc.

1.2 – Chính sách giao hàng & chuyển vận trên Adayroi: đắt mà không đắt.

Xét về mặt bằng chung, phí giao hàng trên Adayroi đắt hơn so với Lazada và Tiki. Tuy vậy cái bản phí bên Lazada và Tiki cũng khá rối mắt vì họ phân ra theo trọng lượng & kích tấc của sản phẩm, Adayroi thì 1 giá độc nhất (tất nhiên chỉ đang xét cho khu vực Hà Nội và TP HCM, sau này có thể khác).

Nếu bạn muốn nhận thêm các ma giam gia cdiscount (http://makhuyenmai.info/tag/cdiscount/) thì hãy vào ngay MaKhuyenMai.Info ngay lúc này nhé

thời gian giao hàng trên Adayroi:

– Đối với hàng tươi sống, voucher/giấy chứng thực dịch vụ: phục vụ giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết).

– Đối với hàng thường nhật: phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày Lễ, Tết).

– Nếu bạn là một người bận rộn thì Adayroi có quy định luôn khung giờ giao hàng kể từ lúc xác nhận đơn hàng. MGG thấy họ chuyên nghiệp hơn các đơn vị khác chổ này, không biết làm có đúng như cam kết hay không nhưng trước mắt là rất có cảm tình.

Chi tiết: http://makhuyenmai.info/tag/adayroi/