PDA

View Full Version : Tôi nên mua river city hay golden star ở quận 7 ko?


cafeci1205
15-06-2016, 10:39 PM
Giá bán căn hộ chung cư River City Quận 7 (http://canho-chungcu.com/tong-quan-du-can-ho-river-city-gia-o-quan-7/)

Một trong những chung cư đẹp và có mô hình lớn, được đầu tư mạnh mẽ từ AnGialand có giá bán không chênh khi quý khách hàng mua đúng với bên nhà cung cấp chính căn hộ River City quận 7.

Nói đến vị trí trung tâm này có nhẽ là một số khách hàng hơi lo lắng về giá cả, nhưng thật ra với tất thảy tiện ích cũng như hệ thông lớn của căn hộ chúng tôi cam kết bảng giá sẽ hết sức đẹp, hợp bên bán thuận bên mua và quan yếu hơn nữa đây sẽ là nơi cả gia đình quý khách được tân hưởng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

can ho rivercity (http://canho-chungcu.com/tong-quan-du-can-ho-river-city-gia-o-quan-7/)

Với thị trường giá cả bất động sản không ổn định như hiện nay, chúng tôi cũng hiểu rằng người mua hơi lo âu bởi để có được một nơi đủ các diện tích căn hộ dù là đại gia đình cũng có thể thoải mái sinh hoạt là quá kho trong thời buổi “đất chật người đông”. Giá căn hộ River City này đã làm nóng thị trường nhà đất tại quận 7 và tạo nên một cơn sốt cực kỳ.
Ngay từ khi thông tin căn hộ The Golden Star được ban bố và chính thức mở bán vào đầu năm nay đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi đây là một trong ít dự án hội tụ nhiều điểm mạnh nhất nằm tại khu vực quận 7.

Dự án The Golden Star được phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, trước đó chủ đầu tư này đã triển khai thành công 2 dự án Hưng Phát 1 và Hưng phát 2.

Theo đó, Golden Star tọa lạc ngay trọng điểm Quận 7. Hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhiều quận huyện, trọng điểm thành thị tiện lợi. Không chỉ có thể cư dân còn được tận hưởng một hệ thống tiện ích ngoại khu thứ hạng trong bán kính không quá 2km.

Với vị trí đắc địa “quý như vàng”, tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vùng đất mới khu Nam tỉnh thành, Hưng Phát Golden Star quận 7 có mặt tiền nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Thập mang lại lợi thế kết nối liên lạc tiện lợi.

Bao quanh Golden Star là các tiện ích hiện hữu đã được quy hoạch đồng bộ cùng cộng đồng cư dân dân trí cao đến từ các khu tỉnh thành vệ tinh bao quanh xứng đáng là một nơi chốn hoàn hảo để dựng xây tổ ấm, an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi nhà.

Hiện Golden Star đang được chào bán PR sản phẩm nên có giá rất ưu đãi. Đặc biệt nếu bạn liên hệ ngay hôm nay sẽ may mắn dành được phần quà nội thất từ chủ đầu tư.