PDA

View Full Version : can ho SunWah Pearl cần bán nhanh


conkiki15
30-06-2016, 12:51 AM
can ho SunWah Pearl (http://canho-chungcu.com/can-ho-sunwah-pearl-quan-binh-thanh/)cần bán có diện tích khuôn viên đất rộng 10×21 xây dựng 1 hầm 1 trệt 2 lầu áp mái. Biệt thự Sun Wah Pearl đã hoàn thiện trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, gần sông có một sân vườn rộng 6 giữa hai nhà để trong cây lấy gió vào nhà. Villa Sun Wah Pearl hướng Đông bắc bán giá chỉ 36 tỷ thương thuyết.
vi la Sun Wah Pearl cần bán có diện tích 7×21 xây dựng 1 hầm 1 trệt 2 lầu áp mái. vi la Sun Wah Pearl đã hoàn thiện trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, cầu thang máy. Villa Sun Wah Pearl có 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, phòng cho người giúp việc, phòng thờ. Villa Sun Wah Pearl hướng Tây Nam sát bờ sông bán giá chỉ 32 tỷ.

[​IMG]​
Dự án Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh​ (http://canho-chungcu.com/can-ho-sunwah-pearl-quan-binh-thanh/)

Quy mô Mat bang toa Aqua3 Vinhomes Golden River: chiếm khoảng 25.29 ha với khoảng 9 tòa tháp căn hộ - Officetel và Biệt thự siêu sang, Khách sạn đạt tiêu chuẩn năm sao tại trung tâm quận 1 TPHCM.
Đúng như nhận định của nhiều chuyên gia trong giới bất động sản, Landmark 81 tại Căn hộ Vinhomes Golden River không chỉ thuần tuý là một gã khổng lồ có chiều cao vượt tầm bởi trên thực tại, ngoài việc tự hào ghi danh trong top những đỉnh cao của toàn cầu, tòa tháp còn có quá nhiều lý do để được nô nức trông chờ.
Được ví von như một New York thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, Landmark 81 là nơi quy tụ các hạng mục trải qua bậc nhất chưa từng có mặt tại Việt Nam trước đây.
Theo đó, tổng cộng 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ với tổng kinh phí đầu tư lên đến gần 250.000 tỷ đồng sẽ được nhất tề triển khai tại khu vực này. Tọa lạc ngay tại Tân Cảng, với địa thế nằm trải dọc bên sông Sài Gòn, Landmark 81 thuận tiện cả về đường sắt, đường bộ và đường thủy, kết nối liên lạc mau chóng đến trọng điểm thị thành.

[​IMG]​
Vị trí Dự án Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh​

Imperia Garden sẽ là khu vi la an ninh và an toàn nhất ở trọng tâm Hà Nội khi được trang bị hệ thống an ninh đa lớp. Toàn khu được bảo vệ bằng tường rào bao quanh phủ hoa lãng mạn, vừa tạo sự biệt lập nhưng gần gụi với thiên nhiên. Khu vi la có cổng vào độc nhất được kiểm soát bằng thẻ từ và có bảo vệ túc trực 24/24, camera an ninh lắp đặt bao quát toàn khu vực, bảo vệ luôn lạ nhằm bảo đảm an toàn cho chủ nhân.
Khách hàng đặt mua vi la vườn Imperia Garden được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư như tặng hệ thống nhà thông minh smart home điều khiển từ xa, gói dịch vụ siêu VIP trong vòng 2 năm như tặng thẻ khám chữa bệnh quốc tế dành cho 4 người, dịch vụ bác sỹ gia dình khám bệnh tại gia, miễn phí tập gym và bể bơi cho 4 người trong gia đình và miễn phí dịch vụ 2 năm. Khách hàng được ngân hàng VPBank cho vay tới 80% giá trị căn hộ, được hưởng chiết khấu tính sổ sớm lên đến 4,5% tổng giá trị căn hộ hoặc nhận lãi suất 0% trong 12 tháng.

[​IMG]​
Tiến độ Dự án Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh​

Dự án sau hấp dẫn, nhiều tiện ích hơn dự án trước, giá bán ít thay đổi trong điều kiện tín dụng có khả năng bị thắt chặt khiến thời cơ “lướt sóng” căn hộ của nhà đầu tư không có nhiều.
Bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc khối nghiên cứu và tham vấn của CBRE Việt Nam cho biết, mặc dù các giao dịch diễn ra rất sôi động nhưng số liệu cho thấy lượng căn hộ được giao tế đã sụt giảm khoảng 5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, phân khúc cao cấp và trung cấp hoàn toàn chiếm ưu thế trên thị trường với tỷ lệ tuần tự là 48% và 36% thị phần. Phân khúc nhà giá rẻ có lượng giao tiếp giảm, một phần ảnh hưởng từ đổi thay của gói vay 30.000 tỷ đồng là những khoản tiền giải ngân sau ngày 1/6/2016 sẽ phải tính lãi suất theo thỏa thuận với ngân hàng.
Ở một hướng tiếp cận khác, Savills Việt Nam nhấn mạnh đến tổng nguồn cung sơ cấp căn hộ trong quý I/2016 tại Hà Nội là rất lớn với 16.270 căn, tăng 1% so với quý IV/2015 và tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Có hơn 5.600 căn hộ được bán đến tay khách hàng, giảm 13% so với quý IV/2015, tỷ lệ thu nạp của thị trường chỉ là 34%, giảm 6% so với quý IV/2015.

KEYWORDS lóng: Nhà mẫu Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh, Giá bán Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh, Thiết kế Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh, Vi tri Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh, Chu dau tu Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh, Tien ich Sun Wah Pearl Quận Bình Thạnh.