PDA

View Full Version : Hà Đô Centrosa Garden với vài thông tin động trời


cafeci1205
04-07-2016, 11:06 PM
Căn hộ Centrosa Garden Quận 10 (http://www.canho-centrosagarden.org/chan-chu-gi-ma-chua-mua-ha-centrosa-garden-de-dau-tu/) - Nhiều thông tin đã được tập đoàn Hà Đô Group rumor trên thị trường, dân đầu tư Bất Động Sản cũng đã bắt đầu “rục rịch” nắm bắt tin tưởng.# và đặt ra câu hỏi lớn là Hà Đô Centrosa Garden có thật sự đáng quan hoài và có thể đầu tư lướt sóng để ăn chênh lệch được không? Sau đâu là bài phân tích các nguyên tố để khách hàng quan tâm đến căn hộ Hà Đô Centrosa Garden ngay mặt tiền 3/2 Quận 10 tham khảo để ra quyết định về việc mua đầu tư lướt sóng, mua để đầu tư cho thuê tích lũy tài sản hoặc đơn giản nhất là mua Hà Đô Centrosa Garden để ở.
Hà Đô Centrosa Garden
Hà Đô Centrosa Garden

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sở hữu vị trí vàng hiếm hoi còn lại của đô thị Hồ Chí Minh, ngay tại mặt tiền số 200 đường Ba Tháng Hai, phường 12 quận 10. Đây là khu vực được Hà Đô Group phát triển từ khu đất Quân Đội Nhà Máy Z756. Hà Đô Group đang chuẩn bị các công việc để mở bán khu cao tầng ra thị trường vào tháng 06/2016 này. Động thái rõ ràng nhất là giao diện bán hàng hoành tráng tại mặt tiền 3/2 đã đi vào hoạt động cùng 04 căn hộ mẫu sắp khai trương.

Cho dù mua bất động sản để ở hay đầu tư kiên cố bạn phải cần nhiều thông tin đầu vào và phân tích từ mọi phía thì khả năng ra quyết định của bạn thành công sẽ cao, bài viết này cung cấp tuốt luốt thông báo về Hà Đô Centrosa Garden để khách hàng nắm rõ nhất.

Tổng quan dự án:

Tổng diện tích: 6,85 ha.
Mật độ xây dựng toàn khu: 30%.
Quy mô 8 tháp: số lượng dự kiến 2187 căn hộ cao cấp.
Dịch vụ Y tế, Giáo dục, Siêu thị, Gym, Spa, đạt chuẩn 5 sao.
Diện tích Trung tâm thương mại: 15,000m2.
Hồ bơi bể tràn
Hồ bơi tràn

Chủ đầu tư Hà Đô Centrosa Garden là ai:

Chủ đầu tư: Hà Đô Group – Công Ty Hà Đô – Z756 Sài Gòn chủ trì thực hiện khai triển.
Quy mô dự án: 6,85ha Gồm 115 căn nhà phố, vi la Liên Kế + 8 block Cao Tầng tổng cộng 2.187 căn hộ
Tiến độ khai triển: khu thấp tầng (đã bán) xây nhà phố đến tầng 4, khu cao tầng đang ép cọc đại trà khi 1A2 (2 Block – 617 căn hộ)

Diện Tích căn Hộ HaDo Centrosa Garden

Căn hộ loại 1 PN: 48m2-52m2
Căn hộ loại 2 PN: 72m2-83m2
Căn hộ loại 2 PN+1 Phòng Đa Năng: 83m2-100m2
Căn Hộ loại 3 PN: 114m2
Căn hộ loại 3PN + 1 Phòng Đa năng: 123m2-128m2
Căn hộ Duplex: 147 – 240m2

Tiện ích đẳng cấp của khu căn hộ HaDo Centrosa Garden

Hà Đô Centrosa Garden có đến 4 cổng vào dự án ở 3 trục đường chính là 3/2, cao Thắng và CMT8, có đầy đủ tiện ích hình thành khu cao cấp: cafe, gym, hồ bơi bể tràn, mua sắm, công viên, thư viện, sinh hoạt cộng đồng, BBQ, lối chạy bộ,…

Phòng gym đa năng

liên lạc nội bộ tòa nhà rất thông thoáng. Sảnh cầu tiêu rộng thoáng lấy sáng và gió tự nhiên, Tỷ lệ thang máy / số căn hộ trên 1 Sàn là 7/12 quá lý tưởng.
Thiết kế thang thoát hiểm bên ngoài hướng sáng tránh ngộp, ngạt khí khi xảy ra hỏa hoạn.
An ninh khép kín nhiều lớp Bảo vệ chốt chặn, thẻ từ cầu thang máy, khóa vân tay, video call…

Nội thất căn hộ hoàn thiện đẳng cấp ngang Vinhomes Golden River:

Hà Đô Centrosa Garden khi hoàn thiện sẽ có đầy đủ nội thất trải qua như sau:

Sàn gỗ 12mm, gạch bóng kiếng 60×60 đối với căn dưới 3PN, căn 3 PN trở lên giao gạch 80×80.
Đầy đủ trần thạch cao hoàn chỉnh và hệ thống đèn led chiếu sáng.
Toilet hoàn chỉnh 100% với bồn tắm, phòng tắm đứng, máy nước nóng lạnh gián tiếp chống giật, tủ gỗ đựng khăn, vật dụng toilet, sen cây trong toilet
Hệ thống kính cửa sổ chống bức xạ nhiệt Low-E tương đương chất lượng Vinhome Bason
Trang bị videocall công nghệ IP kết nối được với smart phone, camera công cộng, mở cửa từ xa.

Giá bán và tiến độ thanh toán

Giá bán chỉ từ 46-50 triệu/m2 bao gồm VAT theo diện tích thông thủy. tính sổ theo tiến độ công trình 2 tháng trả 5% – giao nhà block đầu tiến vào quý 2/2019.

Về đối thủ cạnh tranh, sản phẩm thay thế.

Các đối thủ cạnh tranh của Hà Đô Centrosa hầu như thường có xét về vị trí và mức giá thì rõ ràng HaDo Centrosa vượt bậc về độ hoành tráng so với The Park Avenue của Nova (giá 41-43tr/m2); Xi Grant Court của Phú Sơn Thuận (giá 39 triệu/m2), Rivera Park Thành Thái của Long Giang (35-38 triệu/m2) hoặc Charmington La Pointe cùa Sacomreal Cao Thắng (giá 39 triệu/m2 đất thuê 40 năm)..

HaDo Centrosa Garden hơn hẳn về vị trí, độ hào nhoáng, mức độ hoàn thiện, đặc biệt là sở hữu vĩnh viễn.

Xét về yếu tố cho thuê

Nhu cầu thuê căn hộ gần trọng tâm rất cao, giá cho thuê căn hộ cao cấp đang ở mức ngang ngửa với các đô thị hàng đầu trong khu vực, chao đảo từ 1.500 – 3.000 USD/tháng và cung hiện vẫn không đáp ứng đủ cầu.

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp đó phát xuất từ sự dịch chuyển mạnh mẽ nhịp làm ăn và tầm nhìn phát triển của Tp.HCM, nhất là khi Việt Nam vừa gia nhập AEC, TPP.

cafe3000
04-07-2016, 11:41 PM
Căn hộ Centrosa Garden Quận 10 (http://www.websitenhadathcm.com/2016/06/ban-can-ho-centrosa-garden-quan-10-voi.html) thông tin dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 (tên gọi chính thức của dự án Hà Đô Z756 Sài Gòn) chuẩn bị ra mắt và sắp nhận đặt chỗ cho những căn hộ trước tiên giá gốc đợt đầu đã làm thị trường BĐS Sài Gòn “xôn xao”.



“Xôn xao” chờ ngày ra mắt căn hộ Hà Đô Centrosa Garden trọng tâm Quận 10



Tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất thị thành, Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 là dự án BĐS được khách hàng đặc biệt quan hoài và chờ ngày ra mắt. Tuy nhiên, cho tới thời điểm ngày nay, CĐT Hà Đô vẫn chưa công bố thông tin chính thức về thời gian mở bán và giá bán. phấn chấn chờ, nhiều khác hàng khá nôn nóng khi CĐT công bố một số thông báo sản phẩm và nhà phân phối.



Phối cảnh khu nhà cao tầng hạng sang tại Hà Đô Centrosa Garden



Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được phát triển bởi tập đoàn Hà Đô – Đơn vị đầu tư BĐS uy tín và chuyên nghiệp. Với mong muốn phát triển Hà Đô Centrosa Garden quận 10 trở thành khu phức hợp đương đại, thịnh vượng và khác biệt, Hà Đô đã khe khắt trong việc tuyển lựa các đơn vị hợp tác phát triển. Dự án được tư vấn đầu tư bởi Savills, tham vấn thiết kế quy hoạch bởi Architype (Pháp), thiết kế kiến trúc và phong cảnh bởi Surbana (Singapore).

tiếng tăm và uy tín của chủ đầu tư cùng các đơn vị hợp tác là lời cam kết chắc chắn với khách hàng. Căn hộ Hà Đô Quận 10 sẽ không chỉ là chốn an cư lý tưởng, thời cơ đầu tư sinh lời hấp dẫn mà còn là tượng trưng mới của sự phồn vinh, thịnh vượng.



Chốn an cư lý tưởng, nơi đầu tư sinh lời hấp dẫn



Điều trước tiên để Căn hộ Centrosa Garden Quận 10 của Hà Đô nhận được sự quan hoài của khách hàng là vị trí “vàng” – vừa thuận lợi khi di chuyển vừa có giá trị BĐS không ngừng gia tăng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Ba Tháng Hai chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút, Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 dễ dàng kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” như: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, Võ Thị Sáu, Cách Mạng Tháng 8, Điện Biên Phủ…và thừa hưởng hàng loạt tiện ích thứ hạng bậc nhất của tỉnh thành. Từ đây, cư dân chỉ mất từ 5-10 phút để chuyển di đến: chợ Bến Thành, trạm dừng chân tuyến Metro số 2, siêu thị Maximart, siêu thị Big C, sàn diễn Lan Anh, công viên Tao Đàn, bệnh viện 115, bệnh viện Sư Vạn Hạnh,…



nha pho ha do

Phối cảnh khu nhà thấp tầng hạng sang tại Hà Đô Centrosa Garden



Có tổng diện tích 6,85ha, Căn hộ Hà Đô Quận 10 được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh – nơi khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gũi với tự nhiên ngay giữa lòng phố thị. Dự án được chia thành nhiều phân khu riêng biệt như: nhà phố qua và căn hộ hạng sang, trung tâm thương nghiệp, khu ẩm thực; dài quốc tế; khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao; khu công viên cây xanh; khu đậu xe trên cao… để không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của cư dân. Căn hộ Centrosa Garden còn là thời cơ đầu tư sinh lời hấp dẫn, bởi nhu cầu thuê nhà ở đây rất cao và đây là một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM.



Sắp tới, khi Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden chính thức ra mắt, thị trường BĐS đô thị sẽ thêm sôi động và khách hàng có thêm một sự chọn lọc mới hấp dẫn – an cư hay đầu tư đều lý tưởng.