PDA

View Full Version : Centrosa Garden Quận 10 cực nóng


cafeci1205
14-08-2016, 12:54 PM
Những điều cần biết về căn hộ Centrosa Garden Quận 10 (https://www.linkedin.com/pulse/s%E1%BB%A9c-n%C3%B3ng-c%C4%83n-h%E1%BB%99-centrosa-garden-qu%E1%BA%ADn-10-%C4%91%C3%A3-lan-t%E1%BB%8Fa-qu%C3%A1-danh-info)

Nóng, nóng và nóng là những của dành cho Căn hộ Centrosa Garden Quận 10, dự án này có những sức hút quyến rũ mà bất kỳ ai cũng khó cưỡng lại được. Do đâu vì đâu dự án này lại hút 1 lượng lớn chủ đầu tư vào dự án này?

Tỏa sáng giữa vùng đất 3 tháng 2, Centrosa Garden như đóa hoa hương thơm giữa 1 nơi đất chật người đông, đến với Centrosa Garden, tôi nghĩ rằng bạn sẽ phải choáng ngợp với quy mô cũng như phần thiết kế ráo, sắc xảo.

Căn hộ Centrosa Garden được phát triển dựa trên ý tưởng vươn lên tỏa sáng theo hình tượng thương hiệu Hà Đô Group. Tỏa sáng muôn nơi – vươn tầm cao mới.

Dự án Centrosa GArden do chủ đầu tư Hà Đô phát triển là 1 khu phức hợp, trong đó căn hộ Centrosa Garden nằm trong đô thị cao cấp hiếm hoi nằm ngay trọng tâm Quận 10 sầm uất. Dự án căn hộ Hado Centrosa Garden Quận 10 được Hà Đô phát triển trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho tầng lớp trung lưu và dịp đầu tư hiếm hoi với quĩ đất vàng trọng tâm.

hiện giờ Hà Đô chính thức mở bán giai đoạn 1 của căn hộ Hado Centrosa Garden với mức giá khôn cùng ưu đãi từ chủ đầu tư, quý khách đầu tư hay mua ở đều có lợi.

căn hộ HaDo Centrosa Garden Block Orchid 1 – Orchid 2 Diện tích từ : Đang cập nhậtGiá bán : 41 – 45 triệu/m2 – Chỉ từ 1,9 tỷ/ căn hộĐịa chỉ liên hệ : Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
tổng quan căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

– Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Hà Đô (HDG) – Công Ty TNHH MTV 756 – Ngân Hàng Quận Đội (MBB)

– Vị trí dự án: Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM

– Tên chính thức: HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

– Mật độ xây dựng toàn khu: 39.59%

– Tổng vốn đầu tư : Hơn 5000 tỷ đồng

– Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty Archetype (Pháp)

– thời kì khởi công xây dựng: Năm 2016

– dự định hoàn thành tổng thể: Năm 2019

Tổng thể quy hoạch Hado Centrosa Garden được thiết kế bởi đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu của Pháp là Archetype. Centrosa Garden chia làm nhiều phân khu từ cao tầng đến nhà phố vi la, khu dịch vụ thương nghiệp sang trọng.

– Khu thấp tầng nhà phố biệt thự Hado Centrosa Garden: Được quy hoạch tổng diện tích 10.628 m2
+ Số lượng : Chỉ 115 căn
+ Số tầng : Cao từ 4 – 5 tầng

– Khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden : Được quy hoạch làm khu căn hộ cao cấp với tổng diện tích hơn 33.660 m2
+ Số block căn hộ: 8 block
+ Chiều cao: 30 tầng

Centrosa Garden được quy hoạch trở thành khu thị thành kiểu mẫu với rất nhiều các tiện ích cao cấp nhưng nằm ngay trọng tâm của Quận 10. Cư dân sống trong Hà Đô Centrosa Garden sẽ có những giá trị sống mà người khác phải ước mong.

Vị trí dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Căn hộ Hado Centrosa Garden nằm trong dự án Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc số 200 đường 3/2, P.12 Quận 10, một vị trí vô cùng đắc địa xứng đáng đất Vàng. Đây là đoạn giao lộ của 3/2 với đường Cao Thắng nối dài, một đoạn đường rất sầm uất với những nhà hàng, cửa hàng kinh doanh sầm uất.

Kết nối liên lạc của Hado Centrosa Garden


1. Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden -> trọng điểm Quận 11 : 5 phút 2. Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden -> trung tâm Quận 1 : 7 phút
3. Căn hộ Hado Centrosa Garden -> trọng tâm Tân Bình – Tân Sơn Nhất : 9 phút
4. Căn hộ Hado Centrosa Quận 10 -> trọng điểm Phú Nhuận, Quận 3 : 7 phút

Tiện ích sống thứ hạng Hà Đô Centrosa Garden

Ngoài nhu cầu được một căn hộ ngay trung tâm, tiện ích sống cũng là điều khách hàng hết sức quan hoài. Hệ thống tiện ích tại Hà Đô Centrosa Garden rất cao cấp và đồng bộ. Hà Đô Centrosa Garden sẽ là địa danh vui chơi, giải trí, ăn uống của cư dân trong khu vực Quận 10 khi đưa vào khai phá hoạt động với rất nhiều tiện ích sống :

1.trọng tâm thương nghiệp cao cấp.

2.Khu vực văn hóa tiêu khiển.

3.Khu vực thể dục thể thao.

4.Khu nhà hàng qua.

5.Khu vui chơi dành cho trẻ em.

6.Phòng sinh hoạt cộng đồng.

7.Khu Cafe, Khu Y Tế.

8.Khu giáo dục liên cấp ngay bên cạnh căn hộ.

9.Các phòng tập Gym, Spa hiện đại.