PDA

View Full Version : các lưu ý khi mua Căn hộ Summer Square quận 6


mrphe2000
23-08-2016, 08:18 PM
Căn hộ Summer Square quận 6 (http://canho-chungcu.com/can-ho-summer-square-quan-6-chi-1ty-so-huu-ngay/) tọa lạc tại 243 đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6 TPHCM .Dự án căn hộ Summer Square Quận 6 ✓ Giá CĐT 1.05tỷ/căn ✓ Diện tích 50-63-74,5 m2 từ ✓1-3 PN Căn hộ Summer Square Tân Hòa Đông Quận 6 sở hữu những tiện ích trên cả ráo trọi khiến nhiều khách hàng đều phải thốt lên ngạc nhiên.

trước tiên, phải kể đến những dịch vụ xung quanh của căn hộ như bệnh viện, trường, trọng tâm y tế…Bạn chỉ tốn 5 phút để chuyển di đến các địa điểm này. Bên cạnh đó, ngay trong khuôn viên khu căn hộ, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đương đại tầm cỡ với các dự án cao cấp, sang trọng khác. Phải kể đến hồ bơi rộng rãi, trung tâm thương nghiệp, siêu thị, cùng các quán cà phê…
Tại đây cư dân rất dễ dàng chuyển di đến quận 11, quận 10 chưa đầy 5 phút .

Con đường Tân Hòa Đông là một trong trục đường giao thông chính của Quận 6. Đặc biệt,căn hộ Summer Square nằm gần giao lộ vòng xoay Phú Lâm - Nút liên lạc quan trong tỏa đi các hướng trên địa bàn thị thành hay về quận bình chánh hoặc đi các tỉnh miền Tây.

Căn hộ rất thích hợp cho các gia đình trẻ muốn an cư tại khu vực quận 6 với thiết kế tinh tế và sang.. Ai cũng mong muốn có được tổ ấm để an cư lạc nghiệp cho riêng mình .Và một trong những rào cản lớn nhất để có được nơi an cư đó chính là tài chính. Và Summer square ra đời để đáp ứng và giải quyết nhu cầu của bạn . Với giá bán hợp lý cùng phương thức tính sổ linh hoạt của chủ đầu tư đưa ra sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu ngay căn hộ summer square 1 dễ dàng nhất.


Với mong muốn mang đến cho những chủ nhân tương lại tại Summer Square một cuộc sống hạnh phúc, đương đại và thanh tao , chủ đầu tư đã thiết kế vớ các căn hộ của dự án đều được bố trí không gian sống hợp lý, tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông . Với diện tích đa dạng cho khách hàng tuyển lựa , căn hộ Summer Square là sự tuyển lựa cho nhiều mục đích và đối tượng khách hàng khác nhau như : người đơn thân , gia đình trẻ , gia đình nhiều thế hệ để ở hoặc có thể đầu tư cho thuê cũng rất thuận lợi .

Còn do dự gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm những tiện ích khu căn hộ và chọn cho mình 1 căn có view đẹp nhất cho gia đình nhỏ của mình.

Sống tốt - đầu tư lâu dài lợi nhuận sẽ cao

Xét qua các nhân tố từ vựng trí đến tiện ích trong dự án và tiện ích ngoài dự án thì chắc chắn rằng Summer Square là nơi an cư tốt cho gia đình trẻ hay các gia đình nhiều thế hệ vị dự án có các căn hộ diện tích lớn bảo đảm chất lượng cuộc sống tốt.
Với mong muốn mang đến cho những chủ nhân tương lại tại Summer Square Tân Hòa Đông một cuộc sống tròn đầy, hiện đại và thứ hạng , chủ đầu tư Gotec Việt Nam đã thiết kế tuốt luốt các căn hộ Summer Square của dự án đều có kết cấu hoàn hảo đến từng chi tiết, tụ họp đầy đủ các nguyên tố của 1 căn hộ cao cấp sang trọng lần đầu tại trung tâm quận 6.

Khu phức hợp Summer Square có vị trí đắc địa trong khu thị thành đẹp và sầm uất của quận 6

Summer Square cam kết chất lượng tốt nhất do dự án được Gotec Việt Nam là một đơn vị nổi danh kết hợp với An Phong là đơn vị xây dựng uy tín. Tin chắc rằng chung cư Summer Square là nơi an cư tốt cho gia đình bạn. Vậy có nên mua đầu tư căn hộ Summer Square hay không thì bạn phải xét các yếu tố sau:

Nguồn CUNG - CẦU căn hộ tại Khu vực quận 6: Nguồn cung căn hộ mặt tiền đường Tân Hòa Đông là hết sức ít. Đây là đoạn đường đẹp của Q6 và là tâm điểm kết nối của các trung tâm lớn như Q11 - Q5 - Q1 rất chóng vánh. Mong muốn sở hữu căn hộ tại khu vực Q6 là hết sức lớn nên chi cán cân ở đây CẦU sẽ lớn hơn CUNG nên khách hàng mua đầu tư sẽ có lợi thế lớn, dễ cho thuê, dễ bán lại.
Đầu tư lướt sóng tại Summer Square: Khả năng sinh lời có thể ở mức 100-200 triệu / căn / 3 tháng. Khách hàng nên mua ở thời đoạn đầu mở bán để có được giá tốt.
Đầu tư lâu dài với Summer Square cho bạn khả năng sinh lợi 8-15% mỗi năm nếu cho thuê, còn bán lại khả năng sinh lời từ 15-25% tùy vị trí căn và view.

thời khắc mở bán dự án Summer Square đường Tân Hòa Đông Q6

Chủ đầu tư Gotec Việt Nam hiện đã mở bán từ 25/05/2016 và 50 khách hàng mua trước nhất sẽ được tặng máy lạnh và bếp hoàn thiện cao cấp (thời gian khuyến mãi từ 25/05-31/07/2016)

Giá bán và tính sổ căn hộ Summer Square Quận 6

Khu phức hợp căn hộ thương mại dịch vụ Summer Square lớn nhất quận 6 với nhiều tiện ích cao cấp nhưng giá bán khôn cùng ưu đãi và cạnh tranh trong khu vực. Thật không thể tin được chỉ từ 1.05 tỷ bạn đã có thể sở hữu một căn hộ sang trọng tiện nghi, nhiều giá trị gia tăng. Gía bán căn hộ Summer Square chỉ từ 20tr/m2. Với các loại diện tích tương ứng 50-60-63-75m2 tính ra giá giao động khoảng 1.05-1.6 tỷ.


Gía căn hộ Summer Square 1PN 50m2 (A8) chỉ từ 1.048 - 1.135 tỷ (chưa VAT)

Gía căn hộ Summer Square 2PN 61-63m2 (A5-A6-A3-A2-A4-A7) chỉ từ 1,288 - 1,453 tỷ (chưa VAT)

Gía căn hộ Summer Square 3PN 76.18m2 (A1) chỉ từ 1.6 - 1.784 tỷ (chưa VAT)