PDA

View Full Version : Tàu cá Bình Định trôi dạt được Cảnh sát biển cứu nạn


cafeci1205
08-12-2016, 08:23 PM
Tàu cá đâm trúng đá ngầm, 18 thuyền viên may mắn thoát nạn

I. Tàu cá Bình Định trôi dạt được Cảnh sát biển cứu nạn

Ủy ban Kinh tế tán đồng việc bổ sung các ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện bao gồm:(1) Kinh doanh dịch vụ thí nghiệm chuyên ngành xây dựng;(2) Kinh doanh dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư;(3) Kinh doanh dịch vụ quản lý, vận hành cơ sở hỏa táng;(4) Kinh doanh dịch vụ dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn;(5) Kiểm toán năng lượng;(6) Kinh doanh đóng mới, cải hoán tàu cá;(7) Kinh doanh dịch vụ đăng ký, duy trì tên miền “. Sau chuyến công du Trung Quốc của Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte từ ngày 18 đến 21-10, đã xuất hiện những thông tin và phát biểu cho rằng Bắc Kinh có sự nhượng bộ một mực khi cho phép tàu cá của Manila trở lại bãi cạn Scarborough ở biển Đông. Đáng lo ngại là trên sông Kinh Giang, nơi tàu thuyền ra vào cảng Sa Kỳ tấp nập ngày đêm đang bị quá tải, nguy cơ va chạm tàu rất lớn, bởi sông bị thu hẹp, có nơi bị thu hẹp hơn hàng chục mét. Sóng biển cao từ hai đến bốn mét.

Bạn có thể tham khảo thêm May thuy yanmar (http://www.deltamarine.vn/may-thuy-yanmar/) để biết chi tiết hơn nhé.

Lực lượng đã tiến hành bàn giao người và phương tiện cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, tàu vừa đi ra một lúc thì bị dây neo vấn chân vịt, bị sóng đánh chìm. Đây cũng là điều khiến việc xử lý cướp biển trở nên khó khăn hơn, theo Wall Street Journal. Nhờ có các tư vấn, hướng dẫn tại chỗ của Viện Y học biển kịp thời, anh Mười đã có thể phục hồi được 70% sức khỏe và tránh được nguy cơ liệt toàn thân. Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định đã điều tàu BP 32-06-02/09 CBCS Hải đội 2 xuất phát lúc 11 giờ 40 phút ngày 11/11, ra ứng cứu tàu bị nạn. Ông Lưu Chấn Dân trả lời báo chí về điều này rằng: "Tôi nghĩ là có gì đó nhầm lẫn ở đây.

II. Đang áp tải tàu cá Trung Quốc, Hải cảnh Hàn bị vây

Dù biết Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Tuấn đang đi trao quà cho bà con vùng rốn lũ, nhưng chúng tôi vẫn ghé qua Tỉnh Đoàn để lên kế hoạch, phối hợp trao quà. Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tiền phong, Đất mũi). Nắm lại số lượng tập thể, cá nhân được giao, cho thuê mặt nước biển nuôi trồng thủy sản để quản lý chặt chẽ, phù hợp môi trường sinh thái; chấn chỉnh, xử lý, thu hồi những trường hợp giao, cho thuê không đúng quy định của pháp luật, hoạt động xâm hại môi trường biển; không để xảy ra tình trạng “phân chia bán mặt nước” dẫn đến tranh chấp, xung đột trên biển. Theo ông Phạm Văn Tuấn – Phó Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn, UBND xã Quảng Cư và UBND thị xã Sầm Sơn đã nắm được sự việc và báo cáo UBND tỉnh Thanh Hóa để có kế hoạch tìm kiếm ngư dân bị mất tích. Tập ký sự mở ra bằng câu chuyện về Bông Văn Dĩa (người trước tiên mở luồng vận chuyển vũ khí vào tận đất mũi Cà Mau) và đồng đội vượt biển ra Bắc trên chiếc ghe để nhận vũ khí chở vào chiến trường cực Nam. Lý do, đây là một loại hàng hóa có đề xuất về chất lượng, có thể quản lý bằng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật đầu ra đối với sản phẩm, không cần thiết phải quy định là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.

Chiều tối ngày 1-11, tàu cá QNg 94470 TS đánh tại vùng biển tỉnh Quảng Nam. Ngược lại ký ức cuộc hành trình giữa sự sống và cái chết cách đây bốn năm trước (tháng 2-2012), tàu cá FV Naham 3 của Đài Loan đã bị cướp biển Somalia bắt giữ tại quần đảo Seychelles (Ấn Độ Dương). Các Ngầm khe Mưng, khe Đèng, Ngầm khe Bẹ ngập từ 2 - 4m; đường 559B (Km2+800) qua xã Quảng Sơn đất sạt lở đang ách tắc. Tỉnh chưa ghi nhận trường hợp người dân mất tích hay tử vong trong trận lũ này', ông Trần Châu, Phó chủ tịch UBND Bình Định cho hay.Lê Hữu Việt - Cảnh Huệ - Minh Thùy. Theo dự báo, sáng và trưa nay, lũ trên các sông tiếp tục lên.

III. Cần khuyến khích phát triển cơ sở đóng tàu cá hiện đại ở Phú yên ổn

Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc ngày 12/11 đã tiếp tục sử dụng súng máy bắn 95 phát đạn để trấn áp tàu cá Trung Quốc đánh bắt trái phép tại vùng biển phía tây của Hàn Quốc, song chưa có báo cáo về tình hình thương vong hay thiệt hại. Sau khi phát hiện, các ngư dân trên tàu cá QNg 94965 - TS và QNg 94971 - TS (cũng do ông Tản làm chủ) tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện tung tích. thành ra, với chúng tôi khi ra khơi, lực lượng kiểm ngư là chỗ dựa Yên tâm nhất”. Cũng theo ông Hưng, nếu không được phép đóng mới, ngư dân sẽ đi mua tàu chui hoặc đến các địa phương khác đóng. Trong lúc tàu bị nạn, một số ngư dân trên tàu đã kịp gọi điện thoại cho các tàu bạn tới ứng cứu. Tại Công an thị trấn Dương Đông, họ thừa nhận việc giết cá heo do thiếu hiểu biết.

Do tàu Trung Quốc xô mạnh nên dây ăng ten trên tàu bị rớt xuống. Đại tá Hải cho biết, ông sẽ chỉ đạo các đơn vị tác động xác minh, đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm nếu phát hiện các trường hợp vi phạm. Trước đó, vào lúc 7h20 ngày 20/11, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn Hàng hải Việt Nam nhận được thông tin tàu cá NA 93362-TS bị hỏng máy, thả trôi từ 11h ngày 19/11. Tối 15/11, cả tàu cá KG 91180 có 14 ngư phủ và tàu cá KG 8920 có 5 ngư phủ của ông Giang Như Hưng, ở Vĩnh Hòa Phú (Châu Thành, Kiên Giang) đang neo đậu cách cửa biển Sông Đốc (Trần Văn Thời) khoảng 1 hải lý. Tàu vỏ thép BĐ 99939 TS (ở ngoài cùng bên trái) trị giá 17 tỉ đồng vừa đưa vào hoạt động đã bị sóng đánh chìmNhận được tin báo, Đồn Biên phòng Tam Quan Nam đã báo cáo và tham mưu cho Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Định đề nghị cảnh sát biển ra ứng cứu. bây chừ, sức khỏe của các ngư dân vẫn bình thường.