PDA

View Full Version : Fpt play box sẽ là món quà tặng trú tại quận 3


cafe3000
19-12-2016, 02:58 PM
Fpt play box sẽ là món quà tặng làm việc quận 5

Cùng FPT Play Box (http://www.androidtvboxhcm.com/ban-android-tv-box-fpt-play-box/) nhân đôi niềm vui gia đình ngày Tết với món quà ý nghĩa

các chị đang băn khoăn về món quà biếu cho người thân vào dịp Tết sắp đến thì FPT Play Box sẽ là một gợi ý thiết thực dành cho nàng.

Những chiếc tivi luôn là món quà được rộng rãi người ưa chuộng nhất vì nó mang lại niềm vui cho cả gia đình. bên cạnh đó chẳng phải bạn cũng có khả năng vào mỗi dịp Tết đến lại lên đời, đổi một chiếc tivi vì giá thành của 1 chiếc Smart Tivi ngày nay thì quá cao, các chục triệu cho 1 chiếc TV thông minh. Ngoài ra, hầu hết những gia đình đều có sẵn ít nhất một chiếc TV nối cáp để giải trí với mức phí khoảng trên dưới 100.000 đồng / tháng.

với một món quà khiến quý cô kiệm ước tiền nhưng vẫn khiến cả gia đình hạnh phúc đó chính là FPT Play Box với đầy đủ các tính năng hot nhất bây giờ. các phân tích dưới đây sẽ làm cho các chị hiểu rõ hơn về tính hữu dụng của vật dụng.

1. FPT PLAY BOX LÀ GÌ?

Nếu hiểu đơn giản nhất thì FPT Play Box cũng gần giống như tất cả cái Android Box trên thị trường, ngoài ra được đầu tư hơn về ứng dụng, nội dung trên đồ vật. Nguyên tắc hoạt động của FPT Play Box là bạn phải sở hữu một kết nối internet vì thiết bị sẽ tải nội dung từ internet về thiết bị và phát lên TV thông qua cổng HDMI hay AV.

san-pham-ho-tro-ket-noi-internet-cho-tv-fpt-play-box
Chỉ cần với FPT Play Bõ trên tay, bạn đã lên đời được chiếc tivi thường thành có mạng

2. FPT PLAY BOX KHÁC VỚI TRUYỀN HÌNH CÁP THÔNG THƯỜNG THẾ NÀO?

san-pham-fpt-play-box-thay-the-truyen-hinh-cap-len-doi-tivi-co-mang
sản phẩm sở hữu kho nội dung hấp dẫn từ truyền hình, phim, thể thao, thiếu nhi,...

Nếu bạn gái xài truyền hình cáp SCTV hay HTVC thì bạn sẽ có một khoản tổn phí thuê bao hàng tháng phải đóng. Với FPT Box thì mặc định quý cô chỉ việc mua vật dụng về là có thể giải trí miễn chi phí. ngoại giả FPT Play Box cũng với thêm phần gói Premium để quý chị em mở rộng số kênh với thể theo dõi. các chị sở hữu thể tham khảo danh sách kênh trên FPT Play Box cư ngụ đây. Hiện tại FPT Play Box đang tặng cho tất cả khách hàng 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế Premium khi kích hoạt tính năng bảo hành điện tử (OTP).

FPT Play Box với tới 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí cho mọi người mua sử dụng thứ. Ngoài ra sản phẩm còn phát sóng trực tiếp các giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh 2016-2017, Champions League, Europa League,… tất cả cuộc đấu mang cùng khung giờ phát sóng sẽ được chiếu trên những kênh khác nhau để các bạn có thể tự do lựa tậu theo yêu thích.

3. FPT PLAY BOX TƯƠNG THÍCH VỚI TV NÀO?

fpt-play-box-tv-box-ket-noi-wifi-internet-cho-tivi
vài tính năng vượt trội của FPT Play Box

hầu hết các TV LCD hay Plasma, Led hiện tại đều có cổng HDMI để kết nối với FPT Play Box. Đối với những TV đời xưa hơn như CRT, FPT Play Box với cổng AV để các chị kết nối cần nhìn chung bạn có thể kết nối với hầu hết tất cả loại TV ngày nay trên thị trường.

4. CHẤT LƯỢNG TÍN HIỆU FPT PLAY BOX THẾ NÀO?

kiem-tra-toc-do-duong-truyen-internet-tren-tv-fpt-play-box
quý chị em có thể kiểm tra tốc độ đường truyền Internet ngay trên TV nhờ vào thiết bị FPT Play Box

Về lý thuyết thì do sử dụng kết nối Wi-Fi hoặc cổng LAN nối với router nhà các chị nên chất lượng tín hiệu của FPT Play Box sẽ phụ thuộc vào tốc độ internet của nhà quý chị em. Tuy nhiên do tốc độ kết nối trong nước hiện nay của những nhà mạng khá rẻ (không như quốc tế cứ bị ‘cá cắn cáp’ hoài) nên chất lượng cũng hơi tốt. Tác kém chất lượng có kiểm tra tốc độ dành cho thuê bao Viettel và FPT đều siêu rẻ. ngoại giả bạn gái cần chú ý một điều là nhà chị em dĩ nhiên THÔNG THƯỜNG chỉ có một đường internet, nếu quý chị em xài phổ biến vật dụng kết nối internet để khiến cho việc, xem YouTube, tải phim,… thì dĩ nhiên chất lượng đường truyền sẽ ảnh hưởng.

5. FPT PLAY BOX với XEM YOUTUBE HAY NGHE NHẠC ĐƯỢC KHÔNG?

tv-box-fpt-play-box-xem-youtube-nghe-nhac-hay-zing.mp3
các vận dụng giải trí xuất sắc luôn được FPT Play Box cập nhật liên tục

thứ với sẵn ứng dụng YouTube để quý cô xem video hay vận dụng Nhạc Của Tui, Zing.Mp3, Netflix,… để các chị nghe nhạc, xem phim rất dễ dàng.

6. mang THỂ DÙNG FPT PLAY BOX CHO đa dạng TV?

FPT Play Box chỉ mang thể chạy trên một TV, các chị không thể chia phát giống như cáp SCTV được. Để phục vụ hai TV các chị cần phải mua 2 vật dụng để cắm vào hai TV.

7. FPT PLAY BOX mang cần NÂNG CẤP?

Được kết nối mạng qua Wi-Fi, mỗi khi có bản cập nhật mới cho firmware, quý chị em sẽ tự động được thông báo bản cập nhật để tải về và cài đặt. tất cả bản cập nhật mang thể giải đáp sửa lỗi một số vận dụng, hoặc bổ sung thêm nhiều vận dụng, dịch vụ mới cho FPT Play Box.

8. FPT PLAY BOX ĐANG XÀI TV NÀY có THỂ ĐỔI QUA TV KHÁC XÀI KHÔNG?

tv-box-fpt-play-box-lăp-dat-don-gian-cho-tivi
FPT Play Box được lắp đặt dễ dàng và có khả năng tương thích với mọi tivi

FPT Play Box là một trang bị độc lập, các chị chỉ phải cắm vào bất kỳ TV nào qua cổng HDMI hay AV là với thể xài, không phân biệt TV.

9. FPT PLAY BOX mang CÀI THÊM vận dụng HAY ROOT ĐƯỢC KHÔNG?

FPT Play Box phụ thuộc vào bản firmware và kho ứng dụng do chính FPT cung cấp. ngày nay vẫn chưa có thông tin về việc root trang bị này Tuy nhiên có vẻ quý cô cũng không cần thiết root để là gì.

10. TÍNH NĂNG KHÓA ĐỐI VỚI TRẺ ĐƯỢC DÙNG THẾ NÀO?

Tính năng giám sát trẻ em cho phép người dùng thiết lập khung giờ xem cho con mình, cũng như kiểm soát nội dung và thời lượng xem để đảm bảo trẻ được xem vài nội dung thích nghi với lứa tuổi và không dành quá nhiều time dán mắt vào màn hình TV. Nếu nhà có con trẻ thì tính năng này rất hữu ích để quý cô kiểm soát.

11. người CŨNG có THỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC thiết bị

FPT Play Box được thiết lập tối ưu với tính năng người việt, buộc phải quý vị dùng đều sở hữu thể sử dụng được dễ dàng từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi.

Với design nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi, không hề lắp đặt những loại dây phiền phức, làm vài mẫu giấy tờ hay sắp đặt lại không gian nhà. các chị chỉ nên mua Box về là cắm và xài. thứ với giao diện thân thiện sẽ tư vấn mọi thành viên trong gia đình trải nghiệm sản phẩm một cách nhanh chóng, khiến quý vị mang tất cả phút giây giải trí thật sự thư giãn trong ngày Tết.