PDA

View Full Version : Clip android tv box chiếm lĩnh t.kế bé dại gọn


cafeci1205
21-12-2016, 01:23 PM
Clip TV Box (http://tintuc.rongdaiduong.com/clip-tv-box-ra-mat-o-buoi-hop-bao-voi-gia-chi-tu-1790000d/) thiết kế nhỏ dại gọn, kho giải trí phong lưu với 100% nội dung được mua bản quyền. Clip TV cũng cho ra mắt vận dụng tham khao films cho người khiếm thị dưới dạng âm thanh.

Clip TV vừa chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình Internet với kho nội dung giải trí riêng, cung cấp đa nền tảng. Đơn vị đây cam kết 100% những nội dung của họ đều được su dung phiên bản quyền.

Tương tự các dịch vụ truyền hình Internet đang sở hữu mặt Vì Việt Nam, Clip TV cung cấp kho nội dung giàu có với hơn 100 kênh truyền hình, 3.000 giờ fim và hàng loạt những ứng dụng phổ biến như YouTube, Netfix, Zing MP3,...
Clip tivi box ra mat, ho tro dòm lại fim cho nguoi khiem thi hinh anh 1


Khác biệt đáng chú ý nhất của Clip TV so với các dịch vụ truyền hình Internet đang chiếm dụng mặt tại Việt Nam là ứng dụng "Audio Movie - coi films bằng tai". ứng dụng này hướng tới khung người khiếm thị hoặc tất cả người bận bịu. Tất cả nội dung hình ảnh của phim truyện sẽ được chuyển thể qua ngôn ngữ của âm thanh với tất cả hiệu ứng về âm nhạc, lời thoại.
Clip TV Box ra mat, ho tro dòm lại films cho nguoi khiem thi hinh anh 2


Clip TV cũng giới thiệu hộp truyền hình Internet cho phép chuyển TV thông thường thành tinh vi, cung cấp tham khao nội dung với chất lượng hình ảnh lên đến chất lượng 4K.

Clip tivi box chiếm lĩnh kich thuoc gọn đi kèm điều khiển từ xa dễ chơi, dễ Mua. sản phẩm này được chào cung cấp với giá 1,8 triệu đồng. Thuê bao hàng tháng của Clip TV là 50.000 đồng, sở hữu thể su dung trên 4 s.pham không giống nhau.