PDA

View Full Version : Truyền hình internet mang lại trải nghiệm mới


cafeci1205
20-01-2017, 12:54 PM
Truyền hình internet (http://laptruyenhinh24h.net/mua-clip-tv-box-chi-voi-tu-1790000d-ho-bien-tv-thuong-thanh-smart-tv/) đem đến cho khán giả trải nghiệm mới sở hữu thể xem bất kỳ chương trình nào vào bất kỳ thời gian nào. Xem lại bất kỳ kênh nào trong danh sách kênh
ưu thế lớn nhất mà Clip TV Box đem lại là tính năng truyền hình theo yêu cầu (Video on demand), cho phép bạn lựa tậu và xem lại các chương trình đã phát trước đó.
Đặt hàng ngay: laptruyenhinh24h.net
do đó bạn không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của các đài truyền hình và không bỏ lỡ bất cứ một chương trình truyền hình yêu thích nào.

Các kênh của các đài truyền hình (cáp, vệ tinh, kỹ thuật số..vv) sau khi được số hoá sẽ lưu trữ tại máy chủ (server) của viettel, người xem chỉ cần một động tác nhấn chuột vào kho phim, ca nhạc của Viettel để xem chương trình mà mình muốn.


“Xem phim bằng tai”, design thưởng thức nghệ thuật mới, sáng tạo với thuật ngữ chuyên môn là Audio Movie, là giải pháp xem phim phù hợp cho những bạn bận rộn hay dân văn phòng.

trú tại VN, dịch vụ Audio Movie ra mắt dịp cuối năm hứa hẹn mang Tới phương thức giải trí mới cho ai yêu phim.
Ngày 20/12/2016, Công ty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp.) giới thiệu ra thị trường Việt Nam thiết bị xem truyền hình internet Clip TV Box và dịch vụ Truyền hình Internet Clip TV, đáp ứng mong muốn giải trí đang ngày càng tăng cao của xã hội, đem đến vài trải nghiệm xem phim và truyền hình chất lượng cao với 100% nội dung chiếm lĩnh bản quyền.

Clip TV Box sở hưũ hình tượng nhỏ gọn, kho giải trí phong phú với 100% nội dung được mua bản quyền. Clip TV cũng cho ra mắt ứng dụng xem phim cho người khiếm thị dưới dạng âm thanh.

Clip TV vừa chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình Internet với kho nội dung giải trí riêng, hỗ trợ đa nền tảng. Đơn vị này cam kết 100% vài nội dung của họ đều được mua bản quyền.

Tương tự các dịch vụ truyền hình Internet đang sở hưũ mặt cư trú VN, Clip TV phân phối kho nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình, 3.000 giờ phim và hàng loạt các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netfix, Zing MP3,..

Khác biệt đáng quan tâm nhất của Clip TV so với vài dịch vụ truyền hình Internet đang sở hưũ mặt cư trú Vietnam là ứng dụng "Audio Movie - Xem phim bằng tai". Ứng dụng này hướng Gần nhóm bạn khiếm thị hoặc tất cả người bận rộn. vài nội dung hình ảnh của phim truyện sẽ được chuyển thể qua ngôn ngữ của âm thanh với vài hiệu ứng về âm nhạc, lời thoại. Dịch vụ truyền hình Internet Clip TV sẽ mang Gần vài trải nghiệm mới với kho nội dung sở hưũ bản quyền gồm hơn 3.000 giờ phim của Hollywood và các nước với đa dạng thể loại phim đặc sắc; hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và vài đài địa phương; phim chiếu rạp; chương trình thể thao viet nam và quốc tế hay tất cả chương trình thiếu nhi. Clip TV tích hợp tính năng gợi ý thông minh, cho phép suy đoán phân tích sở thích của ai xem từ đó đưa ra các nội dung phù hợp nhất với “khẩu vị” riêng của từng quý bạn, xem lại chương trình truyền hình đã phát lên tới 7 ngày và tiện ích Aidio Moive - xem phim bằng tai dành cho bạn khiếm thị.

Cùng với đó, Clip TV Box là hộp truyền hình Internet giúp kết nối internet cho TV. Khi hưởng thụ Clip TV Box, TV thông thường sẽ được nâng cấp với nhiều khả năng giải trí cao cấp như kho nội dung hơn 100 kênh truyền hình và hơn 3.000 giờ phim, nội dung thiếu nhi, TV show, hài,…Ngoài ra, Clip TV Box còn được tích hợp loạt phần mềm, kho nội dung phổ biến bây giờ như Youtube, Netflix, MP3 Zing, Nhạc Của Tui…. Clip TV Box hỗ trợ mạng LAN và kết nối Wifi cần giúp việc lắp đặt và Sở hưũ khá đơn giản, tương thích với cổng HDMI và cả chuẩn AV của tất cả phiên bản TV cũ. Clip TV Box đi kèm với một remote nhỏ gọn và tối giản với 7 phím bấm nhưng vẫn điều khiển một cách dễ dàng, hỗ trợ xem nội dung chất lượng 4K từ cổng USB và từ Clip TV. Về cấu hình, Clip TV Box chạy trên chip xử lý 4 nhân 64-bit tốc độ 2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và chạy trên nền tảng Android 5.1.