PDA

View Full Version : Cường đôla lên tiếng bảo vệ khi Hạ Vi bị chê sắc


thuyvt123
31-07-2017, 12:32 PM
Những ngày gần đây, “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi đang bị rất nhiều người ý kiến chê là cô đã bị xuống sắc. Nhiều ý kiến cho rằng, chỉ sau một thời gian ngắn, người đẹp đã bất ngờ “biến hình” trở nên gầy guộc, gương mặt xanh sao kém sức sống.
Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 (http://m88wins.com/) tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Chứng kiến bạn gái bị chê bai, Quốc Cường đã chính thức công khai bênh vực người yêu
“Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi, vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ”, doanh nhân phố núi chia sẻ trên trang cá nhân.
Nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng ủng hộ tước hành động bảo vệ của Cường đôla, đồng thời lên án những người soi mói nhan sắc của người phụ nữ.
Tuy nhiên, có rất nhiều người cũng đua ửa lời khuyên là Hạ Vi hãy thoải mái với những nhận xét của công chúng dành cho mình.
“Hạ Vi là nghệ sĩ, là người nổi tiếng thì phải chấp nhận bị người khác bình luận. Khi Vy xuống sắc thì họ chê bạn xấu, nhưng bạn cũng nên nghĩ lúc bạn đẹp thì họ cũng đã khen và tung hô bạn biết bao nhiêu. Bạn nên mừng vì khi công chúng còn quan tâm, nghĩa là bạn vẫn còn sức ảnh hưởng”, một khán giả có nick Trang Lizzy bình luận.
Trước đó, không ít người nhận xét Hạ Vi ngày càng gầy gò, trông quá xuống sắc: “Xấu hay đẹp gì kệ người ta, từ nay cũng cho tôi xin thôi luôn cái biệt danh ‘vạn người mê’ mà mọi người áp đặt nhé”.
Xem thêm: >> Bỏng mắt với ảnh mặc bikini của Nữ hoàng nội y Hàn Quốc (http://m88wins.com/bong-mat-voi-anh-mac-bikini-cua-nu-hoang-noi-y-han-quoc/)
>> Hot girl Trung Quốc khiến cánh mày râu á khẩu vì quá “nóng” (http://m88wins.com/hot-girl-trung-quoc-khien-canh-may-rau-a-khau-vi-qua-nong/)