PDA

View Full Version : Thông báo chiêu sinh Cao đẳng xét nghiệm ở Quận 2 TPHCM năm 2017


phanthanhtoai
14-08-2017, 09:43 AM
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
★ Cao đẳng Dược
★ Liên thông Cao đẳng Dược
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

★ Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Cao đẳng xét nghiệm
★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

★ Trung cấp Dược
Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh
✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303
✫ Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm

http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif


Aimee Copeland, sinh viên 24 tuổi đang chiến đấu vì cuộc sống của mình chống lại bệnh viêm gan hoại tử hoại tử là rất nhạy cảm và mạch lạc, theo một blog đăng trên trang web của sinh viên thuộc trường Đại học West Georgia Psychology .

Aimee Copeland, 24 tuổi, chống lại bệnh viêm tắc nghẽn do ăn thịt sau khi tai nạn zip-lót

Trong một bài đăng viết chiều thứ năm, bạn cùng lớp của Aimee, Ken Lewis, đã cung cấp thông tin cập nhật cho những người theo dõi câu chuyện bi thảm, nói rằng Aimee tiếc là sẽ cần bàn tay của cô và chân còn lại của cô bị cắt bỏ vì mạch máu đã chết.

Tuần trước các bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật cắt bỏ chiêng trên chân trái của Aimee. Không phải tất cả những tin tức đều ảm đạm, với việc Lewis viết rằng Aimee đang đáp lại những mệnh lệnh cụ thể và thậm chí đã chọn nhạc mà cô ta muốn nghe.

Lewis đã viết: "Nhà thần kinh học nói rằng không có dấu hiệu nào cho thấy tổn thương não. "Bác sĩ chuyên khoa tim phổi nói rằng phổi của cô đang dần hồi phục."

Em gái của Aimee Paige cũng đã viết một bản cập nhật ngày hôm nay trên trang Facebook mà bố của họ đã đặt để nâng cao nhận thức về tình trạng của Aimee.

"Nhìn thấy Aimee sáng nay thật là mới mẻ," Paige đã viết vào chiều thứ Năm. "Đôi mắt của cô ấy rộng mở và cô ấy gật đầu hoặc lắc đầu những câu hỏi mà chúng tôi yêu cầu. Hy vọng của tôi cho sự phục hồi của cô ấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết!"

Theo Tạp chí Hạt nhân Atlanta , một buổi cầu nguyện "Love Aimee" đang được tổ chức tối nay tại khuôn viên Đại học West Georgia. Việc hiến máu cũng đang được chấp nhận tại Trung tâm Chấn thương JMS ở Augusta, nơi cô đã nằm viện kể từ thứ sáu tuần trước.

Thứ sáu tuần trước, các bác sĩ phòng cấp cứu tại Trung tâm Y tế Tanner ở Carrollton, Ga, đã chẩn đoán Copeland với viêm dây chằng hoại tử. Theo Tạp chí Hiến pháp, Copeland đã nhận được một vết cắt khó chịu trên chân của cô vào ngày Thứ ba trên một dòng zip tự làm mà cô đã sử dụng mà đã phá vỡ khi cô và bạn bè của cô kayak dọc theo sông Little Tallapoosa ở Carrollton.

Các bác sĩ đã khép lại vết thương bằng 22 mũi khâu, nhưng tình trạng của cô trở nên tồi tệ hơn trong vài ngày tới cho đến khi cô nhập viện và chẩn đoán bệnh. Báo cáo cho biết vi khuẩn gây ra bệnh này là Aeromonas hydrophila , thường thấy trong nước ngọt.
Quảng cáo:cao dang duoc tphcm (https://goo.gl/maps/HKeXUyJ9wQ12)

Các triệu chứng của viêm tắc hoại tử hoại tử bao gồm một khối u nhỏ màu đỏ nhỏ hoặc vết sẹo trên da thay đổi đến vết thâm tím phát triển nhanh chóng (đôi khi trong vòng một giờ) và trung tâm vết thâm tím có thể trở nên đen và chết, hoặc làm vỡ dịch lỏng. Các triệu chứng khác bao gồm sốt, đổ mồ hôi, ớn lạnh, buồn nôn, chóng mặt và sốc. Việc điều trị ngay lập tức, ví dụ như với kháng sinh mạnh IV hoặc phẫu thuật là cần thiết để ngăn ngừa tử vong.