PDA

View Full Version : Những gà cưng mà Đông Nhi hết lòng chăm sóc


thuyvt123
05-09-2017, 12:16 PM
Trong những năm gần đây, người hâm mộ đã quen với cảnh " Đông Nhi ", tham gia vào các chương trình ca nhạc, quay phim, và tham gia các chương trình mà họ tham dự. Điều này không chỉ giúp tăng doanh thu cho công ty mà còn giúp họ có được sự công khai hơn nữa.
Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 (http://m88wins.com/) tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Đông Nhi với Lip B và Uni5 "tuyệt vời" hàng ngàn khán giả thành phố Cần Thơ
Trong suốt cuộc thi tìm kiếm khuôn mặt tươi sáng và tiềm năng thanh nhạc, Đồng Nhi và Cao Thắng đã chọn các thành viên cho nhóm của họ.
Sau khi đánh bại hơn 2000 đối thủ, bốn cô gái nóng bỏng của nhóm nhạc nữ Lip B đã được chọn. Lip B là viết tắt của Light In Pandora BOX - ánh sáng nhẹ nhưng cường độ cao trên thị trường giải trí - bao gồm bốn thành viên Mei, Na Whan, Yori và Annie. Na Whan - một phần thú vị của người Hàn Quốc có khả năng nói bốn thứ tiếng Trung, Nhật, Hàn Quốc và Việt Nam, bên cạnh việc hát, NA Whan có tài và có "quyến rũ" trong lĩnh vực diễn xuất. Mei - một rapper có tính cách được xây dựng trên một vẻ ngoài cẩu thả nhưng là rapper hoặc thành viên nhóm tốt nhất. Annie - nhà lãnh đạo gương mẫu có vai trò dẫn đầu trong khi trên sân khấu, nhưng cũng là thành viên của gia đình. Yori - người trẻ nhất, cô gái đáng yêu này cũng rất cảm xúc và rơi nước mắt.
Bí mật B - nhóm thanh thiếu niên, năng động, tự tin, gần gũi và đầy cảm hứng
Lip B cũng được trang bị những kỹ năng cần thiết như kiểu dáng trước ống kính, đàm phán, trình bày, phong cách làm việc, giao hàng. bên cạnh đám đông. Hãy tưởng tượng một nhóm thanh niên, năng động, tự tin, gần gũi và đầy cảm hứng của những người trẻ tuổi hướng tới sự phát triển của Lip B.
Các cô gái tinh nghịch trong Lip B và trong video "Số"
Đông Nhi không chỉ phát triển âm nhạc trong nước mà còn đầu tư cho việc đào tạo và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh để có thể phát triển và hoạt động trong môi trường quốc tế
Sau một thời gian dài "chăm sóc" kỹ lưỡng và có phương pháp, Lip B đã ra mắt với hai MV đầu tiên "Love You Want You" và "Nho" với một bài hát nhẹ, vui tươi, cực kỳ gần gũi. Công việc chăm sóc trẻ trung, dễ thương và dễ thương của các cô gái B Lip B cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.
Xem thêm: >> Hot girl lộ ảnh khỏa thân trong nhà nghỉ cực sốc (http://m88wins.com/hot-girl-lo-anh-khoa-trong-nha-nghi-cuc-soc/)
>> Thùy Miên lại khiến anh em mê mệt với bộ ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng (http://m88wins.com/thuy-mien-lai-khien-anh-em-met-voi-bo-anh-khoe-vong-3-nong-bong/)

cuongduc077
05-09-2017, 01:10 PM
> . <

banbuonbansi1
05-09-2017, 02:44 PM
> . <