PDA

View Full Version : cao đẳng dược HCM chuyên đào tạo Liên thông cao đẳng dược học tại Hồ chí minh


khanh2511
08-10-2017, 04:24 PM
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:


http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif
Các nhà sản xuất văcxin cần tiêm trong cánh tay
Nếu như Hoa Kỳ muốn tránh tình trạng thiếu vắcxin phòng bệnh cúm trong tương lai, họ phải thực hiện các bước để thu hút các công ty dược phẩm trở lại hoạt động kinh doanh để tiêm phòng.
Trong một năm tồi tệ, các cổ phần có thể cao hơn là chỉ cứu người khỏi bị sốt, nhức đầu và sổ mũi.

Tiến sĩ Gregory Ba Lan của Mayo Clinic nói: "Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có 20-30% dân số không đi làm hoặc đi học? Nó sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế. Người đang ngồi trên một ban cố vấn liên bang về vắc-xin.

Các quan chức y tế đã cảnh báo về sự thiếu hụt vào thứ ba tuần trước sau khi một trong hai công ty cung cấp hầu hết các chủng ngừa cúm ở nước này cho biết họ không thể cung cấp bất kỳ loại thuốc nào. Chính quyền Anh đã đình chỉ giấy phép của Chiron Corp do vấn đề tại nhà máy vắc xin ở Liverpool. Điều đó đã làm giảm mức cung cấp vắc-xin cúm ở cả quốc gia.

Khi tin này đến cuộc họp của chuyên gia vắc xin vào sáng Thứ Ba, "chúng tôi đã bị sốc và ngạc nhiên, và sau đó chúng tôi chán nản, và sau đó chúng tôi chuyển sang giải quyết vấn đề", Tiến sĩ William Schaffner, đại học Vanderbilt cho biết.

"Nó không giúp các lính cứu hỏa nổi giận trước đám cháy, bạn phải đi làm và đưa nó ra."

Vấn đề cơ bản là "chúng ta đã đánh mất hầu hết các nhà sản xuất trong nước", theo Richard Webby tại Bệnh viện Nghiên cứu Trẻ em St. Jude ở Memphis. "Khi bạn đang dựa vào hai nhà sản xuất ... và một người xuống, bạn đã lên lạch."

Các chuyên gia y tế cho biết các công ty dược phẩm đã rút khỏi sản xuất văcxin cúm vì nó không có lợi nhuận và rủi ro về tài chính.

Một vấn đề lớn là nhu cầu về các mũi chích ngừa bệnh cúm dao động từ năm này sang năm khác như sáp sáp lợi ích công cộng và đi xuống. Mùa trước đã mang lại nhu cầu rất lớn cho một cú sút cúm; Năm trước không thấy hứng thú chút nào, Ba Lan nói. Tuy nhiên, các mũi chích ngừa bệnh cúm phải được thực hiện trước, do đó các nhà sản xuất phải dựa vào các ước tính và sau đó họ "ra ngoài nude trên thị trường," Schaffner nói.

Nếu một mũi cúm không được sử dụng trong mùa, nó phải được loại bỏ. Vì vậy, các công ty thường vứt bỏ hàng triệu liều mỗi năm, Ba Lan nói.

Hơn nữa, việc tiêm văcxin đòi hỏi phải có vốn đầu tư khổng lồ và liên quan đến chi phí tuân thủ các quy định của liên bang, và thị trường tương đối nhỏ.

Vì vậy, những gì có thể được thực hiện để thu hút nhiều công ty hơn vào sản xuất vaccin cúm?

Một chiến lược sẽ làm cho nhu cầu cao hơn và đáng tin cậy hơn bằng cách thu hút những người lớn khỏe mạnh hơn để chủng ngừa cúm thường xuyên, Webby nói. Webby cho biết, giữa công khai về mùa cúm năm ngoái và mối quan tâm hiện tại rằng dịch cúm gà có thể gây ra một đại dịch nguy hiểm cho con người, "cúm chắc chắn đã có mối tương quan khá cao trong những năm gần đây". "Tất cả những điều này tôi nghĩ chắc chắn là nâng cao nhận thức của công chúng."

Các chuyên gia khác gợi ý rằng nếu chính phủ cam kết mua một lượng nhất định liều lượng với một mức giá nhất định mỗi năm, tạo ra sự không chắc chắn. Hiện tại, hầu hết các loại văcxin cúm ở Hoa Kỳ đều do khu vực tư nhân mua.

Không chỉ chính phủ có thể mua vắc xin cúm và tiêm phòng cúm hiệu quả hơn, họ cũng có thể yêu cầu các công ty bảo hiểm y tế phải trang trải các mũi tiêm vaccin cũng như các loại vắc xin khác cho người lớn, Schaffner nói. Một chương trình công cộng đồng hành có thể cung cấp các mũi chích ngừa cúm cho người không có bảo hiểm, ông đề nghị.

"Nó sẽ tạo ra một thị trường mới khổng lồ."

Vào năm tới, việc mua sắm của chính phủ có bảo đảm có thể đảm bảo rằng ba nhà sản xuất vaccin cúm hiện đang cung cấp cho quốc gia này vẫn còn trong kinh doanh. Bên cạnh hai nhà cung cấp chính, một công ty khác cũng sản xuất vắc xin hít mới FluMist.

Ba Lan cho biết các biện pháp khác cũng có thể cải thiện hình ảnh tài chính để sản xuất văcxin cúm, chẳng hạn như nới lỏng chi phí tuân thủ các quy định và đẩy nhanh việc phê chuẩn vắc xin mới.
Bài viết xem thêm : Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh (https://amtech.vn/threads/tin-tuc-chieu-sinh-vb2-cao-dang-xet-nghiem-o-quan-7-ho-chi-minh-nam-2017.673681/)
Schaffner nói điều quan trọng là chính phủ phải tập trung vào vấn đề.

Ông nói: "Chúng ta không cần phải để ý đến cờ của chúng ta khi cuộc khủng hoảng này đằng sau chúng ta. "Chúng ta cần phải chú ý đến quả bóng ở đây."

Tình trạng thiếu hụt đã buộc các quan chức y tế phải đưa ra biện pháp tiêm phòng có sẵn. Chích ngừa bệnh cúm hiện nay dành cho người từ 65 tuổi trở lên, trẻ sơ sinh từ 6 đến 23 tháng tuổi, người ở nhà dưỡng lão, phụ nữ mang thai, nhân viên chăm sóc ban ngày và những người có hệ thống miễn dịch bị suy giảm. Người khỏe mạnh đang được yêu cầu thay thế một loại sương dịch cúm. Điều đó vẫn không đủ để chống lại sự vội vàng hoặc cắt đứt đường dây.
Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh :
✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996303303 - 0886303303
✫ Facebook : facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm