PDA

View Full Version : Nóng: Công bố điểm sàn tuyển sinh ĐH năm học 2017


nga2511
10-10-2017, 07:04 AM
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:

★ Cao đẳng Dược

★ Liên thông Cao đẳng Dược

★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược


★ Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng


★ Cao đẳng xét nghiệm

★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm

★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm


★ Trung cấp Dược

Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :


Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!

✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh

✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn

✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303

http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif

Sáng ngày 14/7/2017, Bộ GD&ĐT tiến hành cuộc họp thống nhất và công bố điểm sàn tuyển sinh ĐH năm 2017, thông tin khía cạnh được cập nhật cụ thể dưới đây:

Sau thời gian bàn thảo, thống nhất, Hội đồng xác định điểm sàn của Bộ đã thống nhất mức điểm tối thiểu mà người học phải buộc phải đạt được để được tuyển sinh vào ĐH.

Theo đó, điểm sàn cho toàn bộ các tổ hợp môn là 15,5 điểm.

Thông qua mức điểm sàn, những trường ĐH, CĐ sẽ xây dựng mức điểm chuẩn để thực hiện làm việc xét tuyển.

1 trong những điểm mới của việc họp xác định điểm sàn hiện nay là Bộ GD-ĐT đưa ra lộ trình bỏ mức điểm sàn chính thức được thực hiện từ năm 2018. 1 Sự thay đổi đột phá khi mà Bộ GD-ĐT đã duy trì mức điểm sàn xét tuyển ĐH, CĐ từ năm 2005 cho tới nay.

Hiện tại, cả nước có khoảng hơn 640.472 học viên đăng ký xét tuyển vào những trường ĐH, cao đẳng đào tạo và giảng dạy giảng viên trên cả nước, chiếm khoảng hơn 75% tổng số người học tham dự kỳ thi THPT quốc gia hiện nay.

Khi đó, tổng chỉ tiêu xét tuyển đại học, cao đẳng ngày nay sở hữu khoảng hơn 290 dùng thành quả thi THPT Quốc gia.

Xét tuyển xét tuyển CĐ xét nghiệm TPHCM năm 2017

Trước nhu cầu về nguồn nhân lực của Nghề kỹ thuật xét nghiệm nói chung và của toàn chuyên ngành y tế nói riêng, năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo xét tuyển CĐ Xét nghiệm TPHCM với hình thức xét tuyển thẳng các sinh viên đã khi tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Theo đó, các bạn teen sở hữu mê say và mong muốn học ngành kỹ thuật xét nghiệm nhưng sở hữu học lực vừa bắt buộc thì cũng đừng lo lắng mà hãy nộp hồ sơ đăng ký tuyển sinh CĐ xét nghiệm TPHCM năm 2017, với trường hợp tuyển sinh chỉ phải học viên khi tốt nghiệp THPT, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chắp cánh ước mơ cho nhiều tuổi teen.

Với phương châm đặt chất lượng đào tạo và giảng dạy lên hàng đầu, ngay từ khi xây dựng thương hiệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đã chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất và chương trình giảng dạy sao, thí sinh theo học CĐ xét nghiệm TPHCM ở tại đây không những được học tập trong môi trường bài bản, uy tín và chất lượng mà còn có cơ hội được thực tập tay Ngành ngay trong chính hệ thống Trạm y tế riêng trực thuộc nhà Trường, đảm bảo sau lúc ra trường sẽ vững vàng chuyên môn và kỹ năng tay Ngành để có thể hoàn thành được hết các yêu cầu của cơ hội công việc.

Xem thêm:Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng TP Hồ Chí Minh trong bao lâu? (http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/thoi-gian-dao-tao-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-tphcm-la-bao-lau.html)

Thời gian đào tạo và giảng dạy CĐ Xét nghiệm TPHCM năm 2017 là 03 năm, người học sẽ có được cấp bằng cao đẳng Xét nghiệm hệ đào tạo chính quy và hoàn toàn có thể đi khiến cho ngay hoặc tiếp tục liên thông lên những bậc học cao hơn để nâng cao khả năng chuyên môn kiến thức ví như như đạt được ý muốn đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.