PDA

View Full Version : Trường cao đẳng xét nghiệm HCM thường tuyển sinh trung cấp y dược tại tp Hồ chí minh


khanh2511
10-10-2017, 02:09 PM
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:


http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif
Người châu Phi cảm thấy lo lắng về AIDS ở Mỹ
Đại hội Đảng toàn quốc của Tổng thống Thabo Mbeki đã đưa một bài báo trên tạp chí trực tuyến hôm thứ Sáu cáo buộc các quan chức hàng đầu của Mỹ về việc điều trị người châu Phi như lợn guinea và nói dối để thúc đẩy việc bán một loại thuốc quan trọng cho AIDS.
Bài báo đăng trên ANC Today đã trả lời các báo cáo của Associated Press trong tuần này rằng các quan chức y tế Hoa Kỳ đã giữ mối quan ngại về một nghiên cứu nevirapine quan trọng trước khi Tổng thống Bush đưa ra kế hoạch phân phối thuốc tại Châu Phi năm 2002 để bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi bị lây nhiễm HIV từ mẹ của họ .

Tại Hoa Kỳ, Rev. Jesse Jackson đã yêu cầu một cuộc điều tra của Quốc hội Mỹ vào bản báo cáo và ông yêu cầu nevirapine không còn được phân phối ở châu Phi.

Ông nói: "Đây không phải là một quyết định chu đáo và hợp lý, mà là một tội ác chống lại nhân loại". "Các tiêu chuẩn nghiên cứu và chất lượng thuốc không được chấp nhận ở Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác không bao giờ được đẩy lên Châu Phi."

Các tài liệu do AP đưa ra cho thấy Tiến sĩ Edmund C. Tramont, trưởng phòng AIDS của Viện Y tế Quốc gia, đã viết lại một báo cáo của NIH để bỏ qua các kết luận tiêu cực về sự an toàn và tiến hành của một cuộc thử nghiệm ma tuý do Mỹ tài trợ ở Uganda, và sau đó ra lệnh cho nghiên cứu Để tiếp tục vượt qua sự phản đối của nhân viên của mình.

"Nói cách khác, họ nhập vào một âm mưu với một công ty dược phẩm để nói dối để thúc đẩy việc bán nevirapine ở châu Phi, hoàn toàn không xem xét đến tác động sức khoẻ của những điều đó nằm trên cuộc đời của hàng triệu người châu Phi", bài báo nói.

"Tiến sĩ Tramont vui mừng vì các dân tộc ở Châu Phi nên được sử dụng làm lợn guinea, nếu không được kê toa một loại thuốc ông ta biết là rất tốt", bài báo nói thêm.

Smuts Ngonyama, người phát ngôn của ANC và là biên tập viên của tạp chí, cho biết bài viết này là một ý kiến ​​của một thành viên và không phản ánh chính sách của đảng. Anh ta sẽ không xác định tác giả.

Tiến sĩ H. Clifford Lane, chuyên gia về bệnh truyền nhiễm số 2 của NIH và là một trong những ông trùm của Tramont, cho biết một cuộc rà soát nội bộ đã giải phóng Tramont về hành vi sai trái khoa học.

Ông nói Tramont đã thay đổi báo cáo bởi vì ông có nhiều kinh nghiệm hơn các chuyên gia về an toàn của mình và đã có một "sự khác biệt trung thực về quan điểm". Tramont cũng lập luận rằng người châu Phi bị khủng hoảng AIDS xứng đáng được hưởng một số mức độ chấp nhận các tiêu chuẩn an toàn của Mỹ.

Khoảng 70% trong số 45 triệu người trên toàn thế giới bị nhiễm HIV sống ở vùng hạ Sahara ở Châu Phi.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một liều duy nhất của nevirapine cho một phụ nữ bị nhiễm bệnh trong khi chuyển dạ và một liều khác cho trẻ sơ sinh của bạn có thể làm giảm nguy cơ lây truyền HIV lên tới 50 phần trăm. Nevirapine cũng được sử dụng kết hợp với các thuốc khác để kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân AIDS.

Tổ chức Y tế Thế giới cho biết nghiên cứu tiếp theo đã khẳng định sự an toàn và hiệu quả của nevirapine trong việc bảo vệ trẻ sơ sinh. Nhưng có bằng chứng cho thấy những phụ nữ nhận được một liều duy nhất trong thời kỳ mang thai có thể phát triển sức đề kháng với thuốc có thể thỏa hiệp được điều trị AIDS trong tương lai của họ.
Đọc thêm : Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng tại TPHCM
(http://forum.suamaytinhpci.com/threads/tin-tuc-tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-tai-huyen-nha-be-tp-ho-chi-minh-2017.12649/)
WHO khuyến cáo nevirapine được sử dụng kết hợp với các thuốc khác nếu có thể - một chiến lược đã giảm tỷ lệ lây truyền xuống dưới 1% ở các nước giàu có. Nhưng nó nói những lo ngại về sức đề kháng phải được cân nhắc so với tính đơn giản và thiết thực của việc sử dụng một liều đơn nevirapine ở các nước Châu Phi nghèo khó.

Các bác sĩ và các nhà hoạt động vì AIDS ở châu Phi đang lo ngại các chính phủ có thể ngừng sử dụng nevirapine liều đơn, đã bảo vệ hàng ngàn trẻ sơ sinh khỏi bị nhiễm HIV trong phản ứng với những lo ngại về việc thử nghiệm và ảnh hưởng của thuốc đối với phụ nữ mang thai.

Vào tháng 7, Hội đồng Kiểm soát Thuốc của Nam Phi khuyến cáo rằng nevirapine chỉ được sử dụng kết hợp với các thuốc khác vì những lo ngại về sức đề kháng.

Bộ Y tế tuần này hoan nghênh chỉ trích của Mỹ về nghiên cứu Uganda, nói rằng nó echo lo lắng của riêng mình về sự an toàn của nevirapine ..

AIDS ở Nam Phi đã buộc tội Bộ Y tế và các quan chức của đảng cầm quyền đưa ra các tuyên bố gây hiểu nhầm có thể khiến các bệnh nhân sợ hãi điều trị.

"Những lời chỉ trích của các bên liên quan đến câu chuyện của NIH ... không đưa ra bằng chứng về vấn đề an toàn hoặc hiệu quả của nevirapine trong thời gian ngắn", Chiến dịch Hành động Điều trị đã đưa ra những nỗ lực để tăng khả năng tiếp cận với các thuốc chống vi rút trong Nam Phi.

"Hiện nay không có một sự kiện bất lợi đe dọa đến mạng sống liên quan đến phác đồ này được sử dụng rộng rãi ở các nước đang phát triển".

Theo các số liệu của LHQ, chính phủ Mbeki đã bị chỉ trích vì phản ứng chậm chạp của nó đối với đại dịch AIDS, giết chết ít nhất 600 người Nam Phi một ngày.

Chính phủ từ chối cung cấp liều đơn nevirapine ở hơn 18 điểm tham quan cho đến khi được Tòa án Hiến pháp ra lệnh mở rộng chương trình này cho tất cả phụ nữ mang thai bị nhiễm HIV năm 2003.
Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh :
✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996303303 - 0886303303
✫ Facebook : facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm