PDA

View Full Version : Tin tức chiêu sinh Cao đẳng Dược tại Quận tân bình Hồ chí minh năm 2017


nhannt1312
10-10-2017, 04:43 PM
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
★ Cao đẳng Dược
★ Liên thông Cao đẳng Dược
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

★ Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Cao đẳng xét nghiệm
★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

★ Trung cấp Dược
Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh
✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303

http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif

Nuôi dạy con có những thách thức, một trong số đó là ăn một người ăn kiêng ăn một ít rau darn một lần. Có thể bạn có đứa trẻ đó hoặc là đứa trẻ đó - bạn biết đấy, người sẽ chỉ ăn pizza hoặc nachos.

Một vòm miệng hẹp thường là "chỉ là một giai đoạn", như lời nói cũ, nhưng nó sẽ kéo dài bao lâu thì ai đoán được. Và đôi khi đó không phải là tạm thời; Dị ứng và nhạy cảm có thể làm cho những thách thức suốt đời. Có một số chiến lược, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng để có được một ít nhiều vào chế độ ăn uống của họ, bắt đầu với cách tiếp cận của bạn.

Thông tin thêm : Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2017 (http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/ho-so-hoc-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-tphcm-can-nhung-gi.html)

Giữ một thái độ tích cực

Khi thảo luận về thực phẩm với con của bạn, hãy tránh đưa ra các nhận xét tiêu cực. Bà Sarah Besocke, mẹ của ba và là một huấn luyện viên chăm sóc sức khoẻ ở Pasadena, Calif nói rằng: "Tôi luôn cố gắng giữ mọi thứ tích cực - chúng tôi không bao giờ nói chuyện tiêu cực về cơ thể của chúng tôi" Bà Sarah Besocke nói. Mở ra để học hỏi về những lựa chọn lành mạnh.

Cô ấy có một người ăn kiêng, nhưng cô ấy cũng có hai đứa trẻ bị dị ứng và nhạy cảm với sữa và gluten. "Không có vấn đề gì thách thức của bạn, có nhiều cách để làm việc xung quanh họ", Besocke, người giúp mọi người với tất cả các loại hạn chế ăn kiêng. "Điều quan trọng là các bước nhỏ và giữ nó đơn giản."

ĐỌC THÊM: 3 công thức nấu ăn lành mạnh để thử ngày hôm nay

Đơn giản bắt đầu với một triển vọng tốt, và nhấn mạnh những gì tốt cho cơ thể, Besocke nói. Mặc dù bạn nên trung thực với con của bạn về những thức ăn không lành mạnh, ưu tiên quan trọng hơn là nhấn mạnh những gì chúng nên ăn và tại sao. Tránh đánh giá và phê bình lựa chọn thực phẩm của người khác cũng là một phần của phương trình positivity, Besocke cho biết thêm.

Biết được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ

Bạn nên biết rằng nhu cầu dinh dưỡng của con bạn khác với bạn một chút. Tiến sĩ Tracy Siegfried, giám đốc y tế của chương trình Dinh dưỡng, Tập thể dục (NEW) ở Los Angeles, một phòng khám cho biết: "Trong một số trường hợp, trẻ em là người lớn thu nhỏ khi nói đến dinh dưỡng, nhưng theo cách khác, chúng không phải là Trọng lượng tư vấn.

Siegfried nói: "Giống như người lớn, trẻ em nên tránh thức ăn giàu chất béo bão hòa, giàu natri và đường. Tuy nhiên, trẻ em đang phát triển, và cần nhiều chất béo và carbohydrate để cân bằng chế độ ăn uống của chúng. "Nó bao gồm các chất béo tốt như dầu ô liu hoặc dầu canola và các carbohydrate nguyên hạt như lúa mì và yến mạch.

Ăn vặt không phải là ngoại lệ đối với những hướng dẫn về dinh dưỡng mà chỉ nên bổ sung cho bữa ăn thường xuyên. Besocke cho biết: "Bạn muốn con mình ăn bữa tối ngon miệng và ăn những bữa ăn lành mạnh của bạn", Besocke nói. "Ngoại lệ duy nhất là nếu họ không ăn rau của họ vào bữa tối vì họ đã đổ đầy lên chúng trước đây, điều đó cũng tốt với tôi", cô nói.

Chuẩn bị đồ ăn nhẹ lành mạnh, di động

Thật dễ dàng để biết trẻ của bạn đang ăn gì khi ở nhà với bạn và chắc chắn chúng ta có thể ăn những thức ăn vặt chẳng hạn như bánh quy và chip một lần. Tuy nhiên, nếu trẻ em của bạn chạy quanh mùa hè, bạn có thể muốn chúng bổ sung thêm thức ăn bổ dưỡng càng nhiều càng tốt.

Besocke, người nói thêm rằng liên quan đến trẻ em trong quá trình nấu ăn và chuẩn bị làm cho họ có nhiều khả năng ăn thực phẩm lành mạnh mà họ thực hiện. "Chúng tôi muốn làm cho các thanh granola và đường mòn của riêng mình ở nhà cùng nhau.

Những đứa trẻ của cô cũng là những người hâm mộ trái cây tươi và bánh bao của các loại rau cải rang. "Hãy để họ tự chọn ra sản phẩm" để họ có nhiều khả năng ăn nó, cô nói. "Bạn có thể tạo ra một trò chơi từ nó - thử và giúp họ tìm thấy tất cả các màu sắc trong cầu vồng."

Tất nhiên, nhiều trẻ em sẽ cần nhiều hơn trái cây hoặc rau quả để ở đầy đủ trong một ngày hoạt động. "Thực phẩm giàu chất đạm và chất xơ giúp trẻ cảm thấy no lâu hơn," Siegfried nói. Các lựa chọn protein tốt là trứng luộc, lát gà tây tươi và các hộp đựng sữa chua Hy Lạp. Đối với chất xơ, lúa mạch đen và hummus là một lựa chọn tuyệt vời, hoặc một salad rau ba lá đơn giản được ném vào dầu ô liu và giấm balsamic.

Đọc Web để tìm ý tưởng về bữa ăn

Nếu bạn cần công thức nấu ăn và phương pháp chuẩn bị thức ăn cho con bạn, có một số trang web bạn có thể đọc. Trang web của Mạng lưới Thực phẩm và Allrecipes.com đều có phần ăn uống lành mạnh. Nếu bạn có một đứa trẻ bị dị ứng hoặc nhạy cảm, Besocke khuyên elenaspantry.com, có các lựa chọn cho tất cả các loại nhu cầu ăn kiêng.

Khi duyệt các công thức nấu ăn, hãy ghi nhớ một điều cuối cùng. "Đơn giản và thực sự là tốt nhất", Besocke nói. "Các loại thực phẩm chế biến ít hơn, càng ít nguyên liệu, thì càng tốt". Các công thức nấu ăn thường là cách dễ nhất và nhanh nhất để làm, để khởi động.