PDA

View Full Version : Liên thông CĐ kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM đa dạng mở công việc


nga2511
30-12-2017, 07:04 AM
Liên thông CĐ kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM đa dạng mở công việc
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
★ Cao đẳng Dược
★ Liên thông Cao đẳng Dược
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

★ Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Cao đẳng xét nghiệm
★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

★ Trung cấp Dược
Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ:
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh
✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
✫ Địa chỉ: số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
✫ Website chính thức: caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303
✫ Facebook: facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm
http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif
Bằng cấp càng sở hữu rét trị thì cơ hội tìm kiếm cơ hội việc làm càng quy mô lớn, Liên thông CĐ khoa học Xét nghiệm Y học TPHCM là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn.
Ngay từ khi xây dựng thương hiệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chú trọng tới môi trường và chương trình đào tạo, mô hình đào tạo Viện – Trường, phối hợp với các doanh nghiệp sản xuất, buôn bán và cung cấp thuốc đã giúp cho rất nhiều người học theo học Liên thông CĐ kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM tìm được cơ hội việc làm ngay khi đã tốt nghiệp, ra trường hoàn hảo mục tiêu chuyển đổi Nghề Ngành và nhanh thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm.
Để sinh viên có được định hướng tốt nhất ngay từ lúc chuyển đổi Nghề Ngành, nhà Trường đã tiến hành những buổi tư vấn hướng nghiệp giúp người học nhận ra rõ ràng Hoàn thành Nghề Xét nghiệm thì có thể khiến các cơ hội việc làm gì, tham gia vào các lĩnh vực nào, học viên bắt buộc phải làm gì để tận dụng quãng thời hạn theo học ở trường…Sinh viên theo học Liên thông CĐ khoa học Xét nghiệm Y học Hồ chí minh ở tại Trường CĐ Y Dược Pasteur đều tìm cho mình được cơ hội công việc đúng với chuyên môn với mức thu nhập cao sau khi tốt nghiệp, đa dạng học viên đã được những công ty nhận vào công tác và làm việc ngay từ khi bước vào giai đoạn thực tập vì đã thể hiện được kỹ năng chuyên môn và tay chuyên ngành cao của mình.
xét tuyển Liên thông CĐ công nghệ Xét nghiệm Y học Thành phố hồ chí minh
Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Liên thông CĐ kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM với khung thời hạn đào tạo và giảng dạy linh hoạt ngoại trừ giờ hành chính (cả ngày thứ 7, chủ nhật), thông tin xét tuyển cụ thể như sau:
Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.
Điều kiện: học viên thuộc đối tượng đã ra trường và có bằng Trung cấp Y Dược, đem sức khỏe rẻ, hạnh kiểm đạo đức hơi trở lên. Trong trường hợp học viên thuộc đối tượng Liên thông chéo Ngành thì buộc phải thỏa mãn thêm trường hợp là đem chứng chỉ học chuyển đổi ưng ý với Ngành dự tuyển Liên thông.
thời gian đào tạo Liên thông cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM là 1,3 năm. Thí sinh sẽ được cấp bằng cao đẳng Nghề Xét nghiệm và có thể liên thông lên những bậc học cao hơn giả dụ như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.
Học phí: Học phí đào tạo Liên thông cao đẳng khoa học Xét nghiệm Y học TPHCM là 800.000 đồng/tháng.
đào tạo lý thuyết gắn với thực hành thực tế thực tiễn
người học Theo học ngành khoa học xét nghiệm phải nên được đào tạo và giảng dạy trong môi trường bài bản, chuyên nghiệp. Lựa chọn được môi trường đào tạo và giảng dạy rẻ chính là bước khai mạc thành công của học viên. Chia sẻ về vấn đề này, TS Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cho rằng, để thí sinh Ngành kỹ thuật xét nghiệm nắm tóm được các kiến thức chuyên sâu của Ngành chuyên ngành thì nhà Trường ngoại việc đào tạo kiến thức còn cần rèn luyện kỹ năng tay Nghề thực tế cho sinh viên bằng cách đào tạo theo mô hình Trường học – phòng khám, đảm bảo thời hạn học thực hành thực tế trên những thiết bị, phòng thực hành thực tế, phòng thí nghiệm… là 70%.
Thông tin thêm:Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2017 (http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/ho-so-hoc-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-tphcm-can-nhung-gi.html)
Một bộ hồ sơ Liên thông CĐ kỹ thuật Xét nghiệm Y học HCM ở tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ko bắt buộc quá cầu kỳ nhưng nên đảm bảo các giấy tờ thiết yếu sau:
Phiếu Đký dự thi Liên thông theo cái.
Bản sao công chứng Trung cấp Y Dược, Bản sao công chứng Bảng điểm.
02 ảnh kích cỡ 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất.
Giấy khai sinh bản sao công chứng.
Sơ yếu đuối lí lịch đem ghi rõ ràng thông tin cá nhân thí sinh.