PDA

View Full Version : Paul Scholes đưa ra lời khuyên Man Utd không cố giữ Pogba


thuyvt123
31-05-2018, 06:34 AM
Huyền thoại của Quỷ Đỏ nói tiền vệ người Pháp nên được phép rời đi nếu anh không vui ở Old Trafford.
"Khi mùa giải câu lạc bộ kết thúc, người chơi sẽ tập trung vào đội tuyển quốc gia", Paul Scholes nói trên talkSPORT. "Nhưng nếu một người chơi không hài lòng, Man Utd nên để anh ta đi, đó vẫn là ý kiến ​​của tôi." Mùa trước, Pogba chỉ đá, so với cấp độ của mình. "
Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục nhà cái m88 (http://bongdaviet88.com/) tìm hiểu nhé
Scholes vẫn tin rằng các đồng đội cũ vẫn có thể cải thiện, cho cơ hội. "Vẫn còn nhiều thời gian để Pobga đạt đến cấp độ này trong những năm gần đây, nhưng Pogba vẫn có thể được coi là một cầu thủ trẻ, hy vọng rằng anh ấy sẽ có cùng đẳng cấp như Juventus.", Scholes nói thêm.
https://vcdn-thethao.vnecdn.net/2018/05/25/pogba-8827-1527183699.png
Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man Utd có sáu bàn thắng và 10 cú sút ở Premier League mùa này, nhưng chỉ có 25 trận. Tiền vệ 25 tuổi ở Champions League khá mờ nhạt, khó chịu và chỉ có một kiến ​​tạo. Pogba cũng cho biết anh muốn chơi cùng với Neymar - người chơi đắt nhất hành tinh.
Ngoài Pogba, Anthony Martial và Marcus Rashford cũng bị chỉ trích từ HLV Jose Mourinho mùa trước. Nhưng Scholes cảnh báo rằng "Quỷ Đỏ" không nên vội vàng để thúc đẩy tài năng trẻ, như là trường hợp với Pogba trong quá khứ.
"Võ và Rashford là hai cầu thủ rất tài năng, tôi không muốn thấy họ đi, bởi vì nếu điều đó xảy ra, họ chắc chắn sẽ tỏa sáng trong một câu lạc bộ khác," Scholes nói.
>>> Xem thêm: Bài học sau chiến thắng kinh điển của Liverpool trước Man City (http://bongdaviet88.com/5-bai-hoc-sau-chien-thang-kinh-dien-cua-liverpool-truoc-man-city/)