Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trung tâm thương mại > Bảo vệ người tiêu dùng - báo cáo sai phạm
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-02-2023, 03:35 PM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 192
Mặc định Chỉ dẫn cách đóng thùng hàng thủy tinh để ship đi ra mà không bị bể

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bất cứ ai khi vận chuyển dính dáng hóa, nhất là những đồ dễ vỡ như thủy tinh, gốm tứ tung,… đều lo âu sản phẩm nhiều thể bị hư hỏng hỏng trong quá đệ trình giao nhận. nặng thì dính dấp hóa bị nứt, trầy sầy, nhẹ thì có thể bị vỡ và chả sử dụng được. vì thế, đặng giúp bạn thời hạn chế những rủi ro khi chuyển vận đầu hàng dễ vỡ, Nasco Logistics sẽ san sẻ cho bạn những cách đóng gói hàng thủy tinh siêu an toàn nhưng bạn khăng khăng do vậy sát dụng.

1. Chuẩn bị công cụ để đóng gói


Những món đồ nhưng bạn cần có:
  • hòm hay hộp: Chúng tao khuyên rằng bạn bởi vậy lựa cỗ ván carton có kích tấc nhỏ tới nhàng nhàng hơn là cỗ áo lớn vì coi trọng lượng săng sẽ nặng và dễ vận tải hơn;
  • Đồ dùng chống sốc: Giấy báo hay là giấy bubble đồ thủy tinh tường mềm.
đối đồng doanh nghiệp, bạn do vậy có thêm một cỡ bao xốp bong bóng để có thể đảm bảo nhất trong suốt quá trình vận chuyển cũng như cho khách dính líu có được cảm giác món quy hàng được biểu vệ cẩn cật. Bao xốp sẽ có giá như thành cao nên với nhu cầu cạc cá nhân chủ nghĩa, bạn có thể sử dụng cạc chồng giờ hồn rứa thế khác đồng giá thành rẻ hơn.

Trước khi bỏ đồ vào trong thùng, bạn cần nhút nhát ở dưới đáy thùng thêm một dạo chống sốc êm ái. Gợi ý là bạn sử dụng giấy tái chế hoặc các loại giấy báo có tầm ít nhỡ nếu và bóp nhàu, sau đấy và lát dưới đáy thùng.

2. trật tự xếp đồ: Đồ thủy rành dày để ở dưới, ít ở trên


vốn liếng nghẽn là những món đồ thủy tinh tường càng chóng bạn hả đóng gói trước, để ở dưới. tỉ dụ như những chiếc dĩa, khay, thớt nên được đóng gói trước và xuể dưới đáy hộp. Sau đấy mới đến tách trang lứa và trên cùng thường là ly rượu sang, phong phanh.

để nhất là bạn nên đóng gói chừng thứ đơn, không nên gộp chung nhiều món vì thủy tinh rất dễ bị trầy và tiếng “keng” khi cụng chạm sẽ công bạn “toát mả hôi” đấy.

3. hồi hương thêm trên dưới chống sốc đằng trên


Sau khi xếp đồ vào thùng, bạn cũng cần phải lót thêm lùng báo nhàu nữa để chống sốc. Lót cao lên khoảng 5cm tới khi đụng tới nắp thùng trên. Bạn có thể tranh thủ để vứt thêm một vài món đồ nhỏ, mà lại không dễ biển trong lớp lót này. Khi thùng được bảo vệ dưới và trên thì bạn có thể tự tín vận chuyển lên xe pháo rồi đấy.

4. tuân thủ quy tắc sản phẩm sít để dưới, mỏng để trên


Để bảo đảm dính dáng hóa dễ vỡ được chuyển đến địa chỉ nhận an toàn, khi đóng gói đầu hàng hóa bạn cũng cần tuân thủ quy nghẽn xếp sản phẩm dày bên dưới và sản phẩm mỏng lên trên. nương tựa trên quy nghẽn nè, những món đồ thủy tinh dày sẽ được đóng gói cọ giấy bọt khí cẩn thận và để ở dưới. Sau đó, những món đồ mỏng hơn sẽ được đùm đặc rồi để lên trên. Chỉ cần sắp xếp như vậy là bạn đã hạn chế được khá nhiều lực tác đụng lên dính líu hóa trong quá trình vận chuyển rồi đó.

Bên ria việc tuân thủ quy tắc sắp xếp, bạn cũng nên chú ý đơn điểm khi đóng gói đó là bọc riêng kiếm món đồ. Bạn không nên bọc quá nhiều sản phẩm trong cùng đơn buộc bọt khí vì quá trình vận chuyển có thể khiến dính hóa cộc chạm với rau hoi nứt vỡ, trầy xước.

5. trên dưới xích mùa vận chuyển đồ thủy tinh uy tín, chuyên nghiệp


Nếu có quá nhiều đồ & bạn không đủ nhân công thì cũng không trung quá lo âu, hở từng kiếm các xịch vụ Logistics để có lời khuyên dận cách đóng gói đồ thủy tinh hay nếu bạn đóng gói để chuyển nhà thì hẵng liên lạc với nhỉnh vụ chuyển nhà. Với chuyên hoa cao, hụi sẽ có những cách rất môn học để giúp cho bạn & bảo đảm không có thu hút đề gì xảy ra với các món đồ thủy tinh đắt giá.

Hy vẳng với những lưu ý trong các cách đóng gói đồ thủy tinh khi vận chuyển đi xa an toàn cơ mà Nasco Express chia sẻ trên đây đã mang lại cho các bạn các thông tin té ích lợi. Và chẳng quên chia sẻ tới bạn đảng và người thân mực tôi nhé. chúi các bạn thực hiện việc gói hàng hóa vận chuyển thực thành đánh!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:02 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.